
-
Tổng Bí thư: Mở rộng quyền nhập khẩu vàng có kiểm soát để tăng cung vàng
-
Giả mạo văn bản của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) để lừa đảo
-
MB muốn huy động 30.000 tỷ đồng từ trái phiếu phục vụ mục tiêu kinh doanh
-
TS. Đỗ Thiên Anh Tuấn: Xử lý tài sản đảm bảo cần công bằng, hạn chế tranh chấp
-
Làn sóng thay đổi “ghế nóng” ngân hàng -
Giá vàng thế giới giảm sâu chiều 27/5, về quanh ngưỡng 3.300 USD/ounce
![]() |
Theo đó, khách hàng tham gia sẽ nhận được một hoặc nhiều mã may mắn khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit như: vay tiền mặt, mở thẻ tín dụng hoặc sử dụng để chi tiêu, vay mua xe máy, mua bảo hiểm.
Sau đó, vào mỗi tuần, Home Credit Việt Nam sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 1 giải An Khang và 9 giải May mắn, 1 giải Lộc Phát (đặc biệt cho tuần cuối) với giải thưởng từ 1 chỉ vàng cho đến 1 lượng vàng.
Như vậy, hạn mức vay càng cao thì khách hàng càng nhiều mã may mắn, thậm chí nhân đôi cơ hội khi tham gia chương trình khuyến mãi của Home Credit trong dịp mua sắm sôi động nhất trong năm.
Chẳng hạn, khách hàng có 1 hợp đồng bảo hiểm hoặc 1 hợp đồng vay mua xe máy sẽ nhận được 1 mã may mắn, nhưng nếu vay bằng tiền mặt thì có thể sở hữu từ 1 - 20 mã may mắn tùy theo số tiền vay. Nếu chi tiêu thẻ tín dụng từ 5 giao dịch với số tiền 10 triệu đồng trở lên, khách hàng cũng nhận được 1 mã may mắn để tham gia chương trình.
Trong lần quay thưởng đầu tiên, một khách hàng đến từ Bắc Ninh đã trúng giải An Khang và nhiều khách hàng trúng giải May mắn khác.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 vừa qua ước tăng 6,2% so với tháng trước. Riêng tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang trở lại khá mạnh mẽ đặc biệt là sau khi nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội từ đầu tháng 10 vừa qua.
Tuy nhiên, túi tiền của người dân vẫn chịu ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư vừa qua. Dù vậy, các hoạt động mua sắm, tiêu dùng và đầu tư cuối năm vẫn đang gia tăng vì nhu cầu được đánh giá là còn rất cao. Khi thị trường tiêu dùng bắt đầu sôi động, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân cũng ngày càng gia tăng.
Trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng, công ty tài chính đã và đang giới thiệu thêm nhiều gói tín dụng ưu đãi, các chương trình hỗ trợ hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống và thích nghi với điều kiện “bình thường mới’.
Trong số này phải kể đến các công ty cho vay tiêu dùng cũng nhanh chóng bắt kịp với đà sôi động cuối năm này, giúp kích cầu tiêu dùng dịp tết Nguyên Đán 2022.
Là công ty tài chính có trách nhiệm, thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của khách hàng trong mùa dịch, chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” được Home Credit Việt Nam kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thêm vững tâm mua sắm, đầu tư phù hợp để trải nghiệm cuộc sống, kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới”.

-
TS. Đỗ Thiên Anh Tuấn: Xử lý tài sản đảm bảo cần công bằng, hạn chế tranh chấp -
Làn sóng thay đổi “ghế nóng” ngân hàng -
Giá vàng thế giới giảm sâu chiều 27/5, về quanh ngưỡng 3.300 USD/ounce -
Bùng nổ trải nghiệm số cùng Agribank: “Săn - Tặng vé Superfest 2025” miễn phí, ưu đãi cực khủng -
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Chuyển đổi số là tất yếu để phát triển bền vững, hội nhập quốc tế -
Trái phiếu chưa ấm lại, bất động sản vẫn trông vào vốn tín dụng -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu trước biến động: Cơ hội và giá trị của bạn đồng hành
-
Khu đô thị sân bay tích hợp 3 lợi thế hàng không - thương mại - giáo dục
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bán lẻ
-
SPX Express và Frasers Property Vietnam ký thỏa thuận hợp tác phát triển trung tâm phân loại hàng hóa tự động
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu