
-
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỷ đồng
-
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững
-
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm
-
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
-
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi -
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam”
![]() |
Theo đó, khách hàng tham gia sẽ nhận được một hoặc nhiều mã may mắn khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit như: vay tiền mặt, mở thẻ tín dụng hoặc sử dụng để chi tiêu, vay mua xe máy, mua bảo hiểm.
Sau đó, vào mỗi tuần, Home Credit Việt Nam sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 1 giải An Khang và 9 giải May mắn, 1 giải Lộc Phát (đặc biệt cho tuần cuối) với giải thưởng từ 1 chỉ vàng cho đến 1 lượng vàng.
Như vậy, hạn mức vay càng cao thì khách hàng càng nhiều mã may mắn, thậm chí nhân đôi cơ hội khi tham gia chương trình khuyến mãi của Home Credit trong dịp mua sắm sôi động nhất trong năm.
Chẳng hạn, khách hàng có 1 hợp đồng bảo hiểm hoặc 1 hợp đồng vay mua xe máy sẽ nhận được 1 mã may mắn, nhưng nếu vay bằng tiền mặt thì có thể sở hữu từ 1 - 20 mã may mắn tùy theo số tiền vay. Nếu chi tiêu thẻ tín dụng từ 5 giao dịch với số tiền 10 triệu đồng trở lên, khách hàng cũng nhận được 1 mã may mắn để tham gia chương trình.
Trong lần quay thưởng đầu tiên, một khách hàng đến từ Bắc Ninh đã trúng giải An Khang và nhiều khách hàng trúng giải May mắn khác.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 vừa qua ước tăng 6,2% so với tháng trước. Riêng tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, hoạt động sản xuất và tiêu dùng đang trở lại khá mạnh mẽ đặc biệt là sau khi nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội từ đầu tháng 10 vừa qua.
Tuy nhiên, túi tiền của người dân vẫn chịu ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ tư vừa qua. Dù vậy, các hoạt động mua sắm, tiêu dùng và đầu tư cuối năm vẫn đang gia tăng vì nhu cầu được đánh giá là còn rất cao. Khi thị trường tiêu dùng bắt đầu sôi động, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân cũng ngày càng gia tăng.
Trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng, công ty tài chính đã và đang giới thiệu thêm nhiều gói tín dụng ưu đãi, các chương trình hỗ trợ hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống và thích nghi với điều kiện “bình thường mới’.
Trong số này phải kể đến các công ty cho vay tiêu dùng cũng nhanh chóng bắt kịp với đà sôi động cuối năm này, giúp kích cầu tiêu dùng dịp tết Nguyên Đán 2022.
Là công ty tài chính có trách nhiệm, thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của khách hàng trong mùa dịch, chương trình “Tết đủ Tài Lộc, Vàng trúng mỗi tuần” được Home Credit Việt Nam kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thêm vững tâm mua sắm, đầu tư phù hợp để trải nghiệm cuộc sống, kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh “bình thường mới”.

-
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỷ đồng
-
Ninh Bình: Tín dụng chính sách là bệ đỡ an sinh, đòn bẩy phát triển bền vững
-
SHB tiếp sức doanh nghiệp xuất khẩu với lãi vay USD chỉ từ 4,5%/năm
-
Ngân hàng NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
-
Vàng quốc tế biến động, giá vàng SJC không đổi -
TS Lê Xuân Nghĩa: “Techcombank sinh lời tự động đã tạo nên cuộc cách mạng cho ngành tài chính Việt Nam” -
Phó thống đốc: Ngành ngân hàng "khát" nhân sự về an ninh công nghệ thông tin -
Mở thẻ Sacombank Visa, nhận ngay vé tham dự Siren Calling -
Vàng quốc tế hồi phục, giá SJC niêm yết 120,6 triệu đồng/lượng -
Mùa tựu trường an tâm tài chính cùng Home Credit -
VPBankS và FIDT ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy chuẩn mực mới trong lĩnh vực quản lý tài sản
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One