-
NHNN đầu thầu tiếp 16.800 lượng vàng miếng ngày 25/4, giá khởi điểm tăng 1,6 triệu đồng/lượng -
VPBank hoàn thành gần 1/4 mục tiêu kinh doanh năm 2024 trong quý I -
Tổng giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng từ nhiệm -
VietBank dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn lên 7.210 tỷ đồng -
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4
Báo cáo đề cập đến các chương trình và các biện pháp mà Home Credit đã và đang thực hiện để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, cũng như chia sẻ cách thức công ty tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính bền vững và có trách nhiệm.
Đồng thời, Báo cáo này giới thiệu 6 giá trị cốt lõi trong định hướng ESG của Home Credit, cũng như đặc biệt tập trung vào một số hỗ trợ liên quan đến đại dịch Covid-19 mà công ty đang mang đến cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới. Báo cáo này dự kiến sẽ được phát hành hàng năm.
Ông Jean – Pascal Duvieusart, Tổng giám đốc của tập đoàn Home Credit cho biết: “Cho vay có trách nhiệm, tạo điều kiện tối đa để mọi người làm chủ kỹ thuật số và tài chính toàn diện là những yếu tố được đan kết vào DNA của tập đoàn chúng tôi. Những nguyên tắc này là trọng tâm của ESG tại Home Credit và cũng là nền tảng vững chắc cho sự hỗ trợ của chúng tôi đối với khách hàng, cộng đồng, nhân viên và các đối tác. Covid-19 đã cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi và những nỗ lực vượt bậc trong việc thúc đẩy đổi mới. Đội ngũ nhân viên tại Home Credit đã vượt qua rất nhiều thách thức, tiếp tục củng cố các giá trị ESG cũng như nhanh chóng thay đổi các hình thức và quy trình hoạt động để có thể hỗ trợ mọi người tốt hơn.”
"Quy chuẩn ESG của Home Credit được thông qua vào năm 2020 thật sự là sự hệ thống hóa những giá trị mà chúng tôi luôn theo đuổi nhằm mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng từ cấp độ thị trường mỗi nước, khu vực đến toàn cầu. Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ESG cùng sự phát triển bền vững được thực hiện một cách có định hướng và nhất quán trong tất cả các hoạt động của chúng tôi “ Ông Jan Ruzicka, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Home Credit, và cũng là người chịu trách nhiệm chính về ESG và Phát Triển Bền Vững chia sẻ.
Là một trong những quốc gia có nhiều hoạt động ESG nổi bật, Home Credit tại thị trường Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nghỉ ngay từ những ngày đầu hoạt động. Gần 6000 nhân viên phục vụ hơn 12 triệu lượt khách hàng từ năm 2008 cho đến nay, Home Credit Việt Nam hiện đang là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong ngành tài chính tiêu dùng.
Chia sẻ về báo cáo ESG lần này, bà Annica Witschard, Tổng Giám Đốc Home Credit Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong về các tiêu chuẩn ESG trong ngành tài chính tiêu dùng. Tôi tự hào vì công ty đã rất nhanh chóng có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn Covid như hiện nay.”
Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid 19 vừa qua, Home Credit Việt Nam phát động chương trình Home Love, đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ Vắc Xin Quốc gia, hỗ trợ hơn 30 nghìn phần cơm và nhu yếu phẩm dành tặng cho 10 bệnh viên dã chiến, khu cách ly, các mái ấm trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn cùng những hoàn cảnh khó khăn. Hơn thế nữa, 300 phần quà trung thu đã được trao tận tay những trẻ em, gia đình trong khu phong tỏa, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
Tập đoàn Home Credit Được thành lập vào năm 1997, Home Credit là nhà cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn cầu với hoạt động tại 9 quốc gia Trung và Đông Âu, Cộng đồng các quốc gia độc lập và Đông Nam Á, cũng như Ấn Độ và Trung Quốc. Công ty có trụ sở chính tại Praha, Cộng hòa Séc, cung cấp các khoản vay không thế chấp, theo mục đích, cho vay tiền mặt và các sản phẩm cho vay trực tuyến và tại các cửa hàng bán lẻ hợp tác.
Còn Home Credit Việt Nam được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
-
Ngân hàng tìm cách bù đắp doanh thu bảo hiểm -
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024