Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Home Credit Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”
T.V - 14/10/2021 18:22
 
Vượt qua hơn 500 công ty tham dự giải thưởng năm nay, Home Credit Việt Nam được HR Asia Awards trao danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021".

Văn hóa hợp tác làm việc cùng phát triển

“HR Asia Best Companies To Work For in Asia- Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, là một giải thưởng được tổ chức hằng năm bởi Tạp chí uy tín HR Asia. Danh hiệu này nhằm công nhận các Công ty có các chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chất lượng và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi để gắn kết các nhân viên.

Tính chất nổi bật của giải thưởng này đã thu hút các công ty khác thuộc nhiều loại hình khác nhau tại Châu Á. HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của tất cả nhân viên.

Vượt qua nhiều đối thủ, kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của Home Credit Việt Nam trên cả ba hạng mục đánh giá đều cao hơn so với bình quân của ngành, trong đó điểm Core (Văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) đạt 4,6 so với bình quân ngành là 3,74, điểm Self (Cảm xúc, suy nghĩ của mỗi cá nhân) đạt 4,67 so với bình quân ngành là 3,88 và điểm Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đạt 4,79 so với bình quân ngành là 3,96 điểm.

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực thu hút, giữ chân nhân tài và xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, dựa trên tinh thần tích cực, văn minh và hội nhập.

Hiểu được sâu sắc lợi ích của việc hợp tác đồng hành trong công việc, tất cả các thành viên Home Credit Việt Nam cùng nhau hướng đến mục tiêu trở thành một tổ chức ngày càng mạnh mẽ và khác biệt với các yếu tố chính như: Đặt khách hàng là trọng tâm để cải tiến dịch vụ và sản phẩm, tiên phong trải nghiệm những ý tưởng lớn, ứng dụng công nghệ để vận hành tối ưu, tư duy quản trị rủi ro và đầu tư nhân sự làm trọng tâm.

Môi trường làm việc với mục tiêu “Sống Vui” với những hoạt động ý nghĩa

Với phương châm mọi giá trị đều xoay quanh con người, Home Credit Việt Nam đặc biệt chú trọng tới đội ngũ nhân viên cũng như liên tục áp dụng, đổi mới cơ chế và hoạt động để mang tới lợi ích tối ưu nhất cho con người nơi đây. 

Cụ thể, với 3 tiêu chí “Sống khoẻ – Sống kết nối – Sống vui”, toàn thể nhân sự của Home Credit đều được tham gia vào những hoạt động thú vị và ý nghĩa của Home Credit như: rèn luyện cùng những lớp Yoga và Workout hằng tuần để nâng cao sức khoẻ và làm việc năng suất, được trang bị kiến thức – kỹ năng phát triển bền vững về thể chất lẫn tinh thần, hướng tới kết quả tích cực trong công việc và sự cân bằng trong cuộc sống với việc kết nối qua Home Chat mỗi tuần để chia sẻ những chủ đề gần gũi, cùng lan toả những điều tích cực thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Từ đây, 30.000 bữa cơm nhà được đại gia đình Home gửi gắm đến tuyến đầu chống dịch, các mái ấm người già, trẻ em và người vô gia cư khắp Sài Gòn với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho người dân TP.HCM vượt qua Covid. Hơn thế nữa, 1000 nhu yếu phẩm được gửi tới bếp ăn từ thiện, cùng với đó là sự tự hào, thấy bản thân sống có ý nghĩa, và gắn bó bền chặt hơn của đội ngũ Home Credit khi cùng đồng hành trong những hoạt động vì cộng đồng.

Hành trình học tập đa dạng và toàn diện 

 Bên cạnh đó, nếu ở những nơi khác việc học tập là điều bổ trợ, thì tại Home Credit Việt Nam học tập là điều cần thiết và được ưu tiên. Điều đặc biệt nhất, là nhân sự ở bất kỳ vị trí nào, đều được khuyến khích để tham gia học tập, nâng cao kiến thức hiểu biết với nhiều khoá học đa dạng phù hợp. 

Đối với thành viên mới, Home Credit có những khoá học định hướng phong phú, gần gũi, đầy đủ thông tin nội bộ để nhân viên có thể hoà nhập ngay từ những ngày đầu tiên đi làm. Đối với nhân viên có thâm niên và muốn nâng cao sự phát triển nghề nghiệp, những khoá học của cấp quản lý giàu kinh nghiệm và chuyên gia trong ngành luôn sẵn sàng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu luôn trau dồi kiến thức.

Đối với nhân viên có hoài bão muốn thăng tiến và bứt phá nỗ lực vượt trội, không kể là nhân viên cấp trung hay các cấp lãnh đạo, Chương trình Đào Tạo Kỹ Năng Lãnh Đạo trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển vững mạnh hơn trong tổ chức, doanh nghiệp.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về kiến thức cũng như đặt mục tiêu mang đến những bài giảng chất lượng, Home Credit luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên tiếp cận với kiến thức cần thiết để chủ động nâng cao khả năng của mình trong công việc. 

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt, Giám đốc nhân sự Home Credit Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này từ HR Asia ngay từ lần đầu tiên tham gia. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho hàng triệu khách hàng với các dịch vụ của Home Credit. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho đội ngũ nhân sự những trải nghiệm sâu sắc và khác biệt trong môi trường làm việc tại công ty. Chúng tôi cùng nhau xây dựng một tổ chức ngày càng mạnh mẽ và gắn kết trong các hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết duy trì sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong môi trường làm việc. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì văn hóa của Home Credit Việt Nam, nơi nhân viên không chỉ được trao quyền để bứt phá, thăng tiến trong sự nghiệp mà còn được góp phần cống hiến cho cộng đồng". 

Home Credit Việt Nam là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường với hơn 12 năm kinh nghiệm, đã và đang phục vụ cho 12 triệu khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước.

Ngay từ những ngày đầu tham gia thị trường, Home Credit Việt Nam luôn theo đuổi mục tiêu và nhiệm vụ mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam với những sản phẩm tiên tiến, trải nghiệm khách hàng tốt đẹp, trách nhiệm với xã hội và những giải pháp công nghệ sáng tạo hiệu quả.

Và việc xây dựng thành công một môi trường làm việc tốt đẹp, văn minh cho đội ngũ nhân viên cũng góp phần chứng minh cho mục tiêu này của Home Credit. Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, Home Credit Việt Nam cũng liên tục được vinh danh các giải thưởng lớn uy tín quốc tế như  Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số” bởi The Global Economics trong tháng 9 vừa qua.

Home Credit Việt Nam: Linh hoạt vượt bão đại dịch
Home Credit Việt Nam đã là một tên tuổi lớn trên thị trường dịch vụ tài chính tiêu dùng trong hơn 12 năm qua, phục vụ hơn 12 triệu khách hàng trên 63...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư