Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
THACO khai trương đại siêu thị Emart thứ ba tại TP.HCM
Hoàng Nam - 07/12/2023 13:58
 
Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích chính thức khai trương vào hôm nay (7/12/2023), tại tầng 1, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích.

Đây là đại siêu thị Emart thứ ba tại TP.HCM, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc. 

Đại siêu thị Emart.

Cuối năm 2021, THISO (Tập đoàn thành viên của THACO) thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam, bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam.

Đến cuối năm 2022, THISO đã khai trương Emart Sala - đại siêu thị Emart thứ hai tại TP.HCM.

Để thực hiện tầm nhìn trở thành “Tập đoàn thương mại - dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng”, THISO đã triển khai kế hoạch đa dạng hóa loại hình kinh doanh thương mại - dịch vụ, tăng tốc phát triển lĩnh vực bán lẻ.

Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM.

Việc đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động bán lẻ ra toàn quốc của THISO Retail, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và khác biệt.

Với diện tích hơn 10.500 m2, Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM mang đến không gian mua sắm rộng rãi, chất lượng sản phẩm tươi ngon hơn, giá rẻ hơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Emart Sala, Emart Phan Huy Ích tập trung vào các yếu tố như: thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.


Không chỉ chú trọng không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm, Emart Phan Huy Ích còn đầu tư xây dựng bãi xe có sức chứa lớn nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng. 

Emart Phan Huy Ích cũng đã tạo sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ Thành viên ngay từ trước khi siêu thị đi vào hoạt động

Trước thềm khai trương, Emart Phan Huy Ích đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm” dành cho các em học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình vào tháng 9/2023.


Khách hàng đến với Emart Phan Huy Ích sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú bên trong và ngoài siêu thị.

Cùng mở cửa với Emart Phan Huy Ích, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/12/2023 với các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons, tương ứng với các ngành hàng phụ kiện, ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm, đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho khách hàng.

Với việc kết hợp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích hứa hẹn sẽ trở thành “Một điểm đến - nhiều tiện ích, dịch vụ” cho khách hàng.    

Như vậy, sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và nhất là từ khi về tay THACO, Emart đã tạo nên thành công cho thương hiệu thông qua việc đưa vào hoạt động đại siêu thị thứ ba tại TP.HCM, trở thành điểm mua sắm yêu thích và dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Mục tiêu được Emart đặt ra hiện nay là tiếp tục phát triển và mang đến những giá trị thật cho khách hàng, đồng thời nỗ lực trở thành thương hiệu đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Emart Phan Huy Ích chính thức mở cửa đón khách từ 07h30 đến 22h30 mỗi ngày, từ ngày 07/12/2023 tại: Tầng 1, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, số 385 Phan Huy Ích, Phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Chi tiết các chương trình sự kiện và khuyến mãi của siêu thị Emart được cập nhật liên tục tại trang website: http://emart.com.vn/ và trang Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/DaisieuthiEmart/.
Ngoài ra, từ 08.12.2023 đến hết ngày 08.01.2024, cuộc thi “Nhảy cùng Beso” sẽ diễn ra trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok nhằm lan tỏa hình ảnh robot Beso đặc trưng của Trung tâm thương mại, đồng thời tạo sân chơi thú vị cho các bạn trẻ với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 300 triệu đồng.
(Thể lệ và cách thức tham gia cuộc thi được đăng tải trên Fanpage và website chính thức của Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích và Thiso Mall Sala).
THACO tăng tốc mở rộng hệ thống đại siêu thị Emart tại Việt Nam
Sau 7 năm không thể mở thêm siêu thị nào khác ngoài Emart Gò Vấp, từ nay tới cuối năm sẽ có thêm Emart Sala Thủ Thiêm và Emart Phan Huy Ích.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư