Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ThaiBinh Seed gặp mặt người lao động nhân kỷ niệm 50 năm thành lập
Phương Liên - 30/12/2021 18:41
 
Trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thành lập (10/1/1972 – 10/1/2022), Tập đoàn ThaiBinh Seed đã tổ chức buổi gặp mặt người lao động.

Công ty Giống lúa Thái Bình nay là ThaiBinh Seed thành lập ngày 10/1/1972, là một trong những công ty giống cây trồng thành lập sớm nhất ở Việt Nam. Nửa thế kỷ qua, vượt qua bao khó khăn, thử thách, ThaiBinh Seed đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp có vị thế hàng đầu trong ngành giống cây trồng Việt Nam.

Sở Nội vụ và lãnh đạo ThaiBinh Seed trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, người lao động Tập đoàn có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Trong quá trình trưởng thành và phát triển, ThaiBinh Seed đã lập được nhiều thành tích xuất sắc và được tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Độc lập hạng Ba, 11 Huân chương Lao động, Huân chương Chiến công, 10 bằng khen và cờ thi đua của Chính phủ…

Đồng hành cùng sự phát triển của Công ty, các thế hệ cán bộ, người lao động của ThaiBinh Seed đã luôn thể hiện tinh thần quyết tâm và ý chí phấn đấu vươn lên làm chủ trên mọi lĩnh vực hoạt động, góp phần vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Thái Bình nói riêng, ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thái Bình và lãnh đạo ThaiBinh Seed trao kỷ niệm chương của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho các tập thể, người lao động Tập đoàn 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi gặp mặt được tổ chức với không khí thân mật, ấm cúng, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch. Ôn lại lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, buổi gặp mặt đã khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên tới các thế hệ cán bộ, người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm cùng Công ty hoàn thành tốt sứ mệnh “đồng hành cùng người nông dân mới”.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, đại diện Sở Nội vụ và lãnh đạo ThaiBinh Seed đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn, bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình cho các tập thể, cá nhân người lao động của ThaiBinh Seed đã có thành tích đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn ThaiBinh Seed và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới của ông Trần Mạnh Báo – Chủ tịch Tập đoàn sẽ được tổ chức vào ngày 7/1/2022 tại Tòa nhà văn phòng và Trung tâm thương mại ThaiBinh Seed, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Nông nghiệp, Nông thôn, Nông dân (VTC16) – Đài truyền hình kỹ thuật số (VTC) lúc 8 giờ 30 phút.
Doanh nhân Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, TGĐ ThaiBinh Seed: Anh hùng lao động nặng lòng với lúa giống
Doanh nhân Trần Mạnh Báo đã dành cả cuộc đời và tâm huyết của mình để nghiên cứu sản xuất giống lúa, đưa Tổng công ty Giống cây trồng Thái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư