Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Tháng vàng mua hàng giá rẻ
Hải Yến - 03/11/2014 17:02
 
500 doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ hàng tiêu dùng sẽ tham gia sự kiện Tháng Khuyến mãi Hà Hội 2014 kéo dài trong suốt tháng 11/2014, với trên 1.000 điểm bán khắp Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhiều tour du lịch giảm giá cuối năm
Hapro giảm giá tới 50% nhân “Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2014”
Thực phẩm hữu cơ ORFARM khuyến mãi dịp 20/10

Với mức giảm giá từ 15 đến 50%, gồm các ngành hàng chủ yếu như nhóm hàng thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; nhóm hàng thời trang; nhóm hàng điện tử, điện máy; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; ô tô xe máy; nhóm dịch vụ chăm sóc sức khỏe; các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịch…, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014 là thời cơ lý tưởng để người tiêu dùng mua sắm và tiết kiệm ngân sách gia đình.

  Tháng vàng mua hàng giá rẻ  
  Nhiều doanh nghiệp đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng tham gia sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014  

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, trong 1 tháng diễn ra sự kiện trên, có rất nhiều “ngày vàng mua sắm” tại nhiều điểm bán, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua hàng với giá tốt nhất, thuận tiện nhất. Theo đó,  sự kiện "Ngày vàng" sẽ diễn ra vào thứ bảy, chủ nhật (ngày 15 và 16-11) tại 28 "điểm vàng", bao gồm các trung tâm thương mại và siêu thị lớn với mức giá giảm tới 50%.

Ngoài ra, sự kiện hội chợ vàng khuyến mãi sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến 2/12 tại Nhà A3, Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 - Giảng Võ, Hà Nội), với quy mô 150 gian hàng, tạo điều kiện để người dân mua sắm hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi.

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014 cũng sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng khuyến mại ra cả các huyện ngoại thành, đảm bảo để người dân khu vực này có cơ hội mua sắm hàng hóa giá ưu đãi.

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014, các doanh nghiệp đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đáp ứng nhu cầu thị trường. Cụ thể, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, trong tháng 11/2014, tại hơn 50 siêu thị, cửa hàng trên toàn hệ thống bán lẻ của mình, Hapro sẽ bán hàng ngàn mặt hàng khuyến mãi, với mức giảm mạnh nhất tới 50% so với giá ngày thường.

Ông Nguyễn Tiến Vượng, Phó tổng giám đốc Hapro khẳng định, trong thời gian diễn ra Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014, hệ thống bán lẻ Hapro luôn đảm bảo mức giảm giá từ 15% đối với tối thiểu 20% số lượng mặt hàng đang kinh doanh, trong đó có ít nhất 20% số lượng hàng có giá trị từ 50.000 đồng trở lên. Đối với những điểm có quy mô lớn từ 20.000 mặt hàng đang kinh doanh trở lên, sẽ luôn đảm bảo giảm giá ít nhất 300 mặt hàng đang kinh doanh với mức giảm giá từ 15% trở lên.

Riêng trong 2 ngày vàng khuyến mại, tại 4 điểm vàng của Hapro, gồm Siêu thị Hapromart C12 Thanh Xuân Bắc, Hapromart số 2 Ngô Xuân Quảng (Gia Lâm), Hapromart Kim Chung 2 và Cửa hàng thời trang công sở nhãn hiệu Mastina 60 Hàng Trống, khoảng 25.000 mặt hàng thời trang sẽ được giảm giá giảm 50%…

Công ty cổ phần Pico (sở hữu Hệ thống siêu thị điện máy Pico) cũng xác nhận, đã chuẩn bị đủ tài chính và nguồn hàng để tham gia Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2014. “Chúng tôi đã chủ động đàm phán trước với các hãng điện tử về doanh số bán ra, nhập hàng với số lượng lớn để có mức giá tốt nhất phục vụ khách hàng. Nhân sự cũng được chuẩn bị đủ để đáp ứng lượng lớn khách hàng tới mua sắm”, đại diện Pico cho hay.

Ngoài đảm bảo nguồn hàng hóa dồi dào, thuộc nhiều ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, trong suốt tháng khuyến mãi, Pico còn có những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng như vận chuyển miễn phí trong phạm vi 200 km, tăng thời gian đổi hàng lỗi lên đến 60 ngày, phối hợp cùng với các ngân hàng, tổ chức tín dụng giảm giá thêm cho khách hàng, ưu đãi lãi suất 0% khi mua hàng trả góp cũng như  cam kết các sản phẩm bán trong chương trình đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.

Đại diện Hệ thống siêu thị điện máy HC cho biết, HC là đơn vị hưởng ứng tích cực sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014. Trong 2 ngày vàng mua sắm 15 và 16/11, HC sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 50% các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng.

Xuyên suốt tháng 11/2014, HC còn có Chương trình Thẻ thành viên giúp khách hàng có Thẻ thu thập điểm thưởng tại Hệ thống siêu thị điện máy HC, cùng cơ chế giảm giá trực tiếp cho hàng hóa, kèm theo quà tặng. Thêm vào đó là ưu đãi mua hàng trực tuyến, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

‘Đại tiệc’ hàng hiệu giảm giá 50% ở Hà Nội

‘Đại tiệc’ hàng hiệu giảm giá 50% ở Hà Nội

Lần đầu tiên tại Hà Nội diễn ra VStyle’s Private Sale - sự kiện “sale off” của 80 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp, đem đến tín đồ shopping Hà thành cơ hội “rinh” hàng triệu món hàng hiệu chính hãng với mức giá chỉ còn 50%.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư