Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Duy Idol chia sẻ xúc động về em trai giọng "phi giới tính"
Hồ An (GTVT) - 28/11/2016 08:22
 
Thanh Duy Idol chia sẻ xúc động về em trai giọng "phi giới tính" đang gây chú ý tại Sing my song.
tranphuong-16

Thanh Duy Idol chia sẻ xúc động về em trai giọng "phi giới tính" đang gây chú ý tại Sing my song.

Tập 2 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất, lên sóng tối 27/11 khép lại với tiết mục của thí sinh Phạm Trần Phương. Thể hiện ca khúc 0:00 (Không giờ) mang âm hưởng dân gian đương đại, cộng thêm giọng hát "phi giới tính" khá lạ, Phạm Trần Phương khiến bốn huấn luyện viên gồm nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong cực kỳ phấn khích. Cả bốn nhạc sĩ đều dành những lời khen ngợi và ca tụng nam thí sinh. Thậm chí, nhạc sĩ Đức Trí cho biết anh gạt cần lựa chọn để dành một sự trân trọng và ngưỡng mộ dành cho Trần Phương.

Phạm Trần Phương là thành viên của nhóm nhạc F-band, từng được biết đến trong chương trình Nhân tố bí ẩn 2016. Đặc biệt, ít người biết nam thí sinh này còn là em trai của ca sĩ Thanh Duy Idol. Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy đã có những dòng chia sẻ đầy tự hào dành cho người em trai của mình. Nam ca sĩ tâm sự, anh ít khi chia sẻ về em mình, cũng như em trai cũng ít khi chủ động nói mình là em của Thanh Duy là có lý do.

"Em nhỏ hơn tôi 6 tuổi. Từ nhỏ, em đã phải sống trong cái bóng của anh Hai mình. Bọn tôi đều tham gia sinh hoạt văn nghệ từ lúc nhỏ. Đều học trường chuyên. Khi tôi bắt đầu được biết tới ca hát, em vẫn còn đi học. Thế là, người ta chỉ chú ý đến tôi, từ người quen tới người không quen, gặp em đều nói anh Hai thế này, anh Hai thế kia. Nỗi áp lực làm thế nào để được như anh Hai trở thành nỗi ám ảnh", anh viết.

Không chỉ vậy, khi thấy em  trai mình bắt đầu nghêu ngao hát, Thanh Duy lại càng lo lắng vì thấy em cũng sở hữu chất giọng mái, cao giống mình. Rồi khi Trần Phương bắt đầu thi những cuộc thi, bắt đầu được chú ý thì nhiều báo đã lấy tên Thanh Duy để giật title. Anh hiểu điều đó khiến em mình rất buồn. Vậy nên, anh đã không xuất hiện vì muốn em trai được là chính mình. Để người ta công nhận tài năng và gọi tên là Phạm Trần Phương một cách đầy trân trọng. Á quân Vietnam Idol 2016 cũng thổ lộ, anh rất tự hào vì em của mình đã lớn.

hqdefault

Thanh Duy và em trai Phạm Trần Phương.

"Có thể thấp thoáng nét Thanh Duy vì bọn tôi vẫn là anh em. Nhưng từ phong cách, ngoại hình, lẫn chất nhạc đều hoàn toàn khác biệt. Thậm chí, em còn giỏi hơn tôi nhiều khía cạnh. Em nghe nhạc quốc tế từ nhỏ nên tư duy hiện đại, em tự học chơi guitar piano mà không ai dạy và hơn hết, em có thể sáng tác, và sáng tác rất ổn. Tôi thì không. Giờ thì tôi hoàn toàn có thể tự tin rằng sẽ không có một bản sao Thanh Duy nào cả. Và bản thân em cũng đủ bản lĩnh để có thể từng bước từng bước tự đứng trên đôi chân của mình", Thanh Duy bộc bạch.

Nam ca sĩ tiết lộ thêm, em trai mình đã  tự để dành tiền, tự học đàn guitar, tự học chơi piano, tự mua luôn cả piano để tiện cho việc sáng tác cách đây nhiều năm. Điều đó đủ để thấy niềm đam mê cháy bỏng của Trần Phương như thế nào. "Cảm ơn ba mẹ đã luôn bên cạnh và động viên cho cả hai anh em trong những lúc khó khăn nhất. Tụi con tự hào vì là con của ba mẹ".

MV 90% cảnh người lớn của Hương Giang Idol bị "sờ gáy"
Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có công văn số 751 trong đó nêu rõ MV "Em không hối tiếc - 18+" của ca sĩ Hương Giang idol có những nội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư