Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hằng Baby: Đem đến sự an toàn và phong phú về phong cách cho các bạn nhỏ
N.L - 14/05/2021 16:28
 
Thanh Hằng Baby tự hào mang tới cho bé những trang phục đẹp nhất, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho cha mẹ khi mua sắm quần áo trẻ em online hay giày dép phụ kiện cho bé.
TIN LIÊN QUAN

Việc lựa chọn phong cách thời trang cho bé, dù là trang phục mặc thường ngày ở nhà hay là trang phục bé mặc ra ngoài, dự tiệc đều có thể phản ánh gu thẩm mỹ và thời trang của chính ba mẹ và cũng có thể nói lên được cá tính và phong cách sống của chính các bậc phụ huynh. Thanh Hằng Baby đã đem đến cho các phụ huynh một thế giới nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp.


Kinh doanh thời trang trẻ em, chất liệu phù hợp và an toàn là rất quan trọng. Đồ trẻ em không tốt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng như làn da bé. Chính vì vậy, mua quần áo trẻ em cũng cần phải tìm đúng nơi uy tín.

Xuất phát từ sự thấu hiểu, mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo an toàn cho da của bé, Thanh Hằng Baby ngày càng được nhiều người tin yêu của các bậc phụ huynh. Trở thành một trang fanpage mua sắm online quen thuộc cho các mẹ có nhu cầu về phụ kiện và quần áo cho bé yêu.

Thời trang trẻ em, quần áo trẻ em phát triển kéo theo những xu hướng thiết kế mẫu mã khác biệt và cạnh tranh như những mặt hàng thời trang dành cho người lớn. Với sự hợp tác đóng góp của nhiều đối tác thương hiệu uy tín, Thanh Hằng Baby có thể nói là kênh mua sắm mang tới cho các bé những trang phục đẹp nhất, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ khi mua sắm quần áo trẻ em online hay những bộ giày dép phụ kiện cho bé. Chẳng hạn như lựa chọn quần bé trai hay áo sơ mi, áo khoác cho bé gái không đơn thuần chỉ là việc chọn kiểu dáng đẹp mà bố mẹ cũng cần chọn lựa một chất liệu tốt đảm bảo sự thoải mái cho bé yêu. 

Với sự đa dạng về các mặt hàng, Thanh Hằng Baby mang lại cho các mẹ và bé những sản phẩm cao cấp chất lượng và cả những thương hiệu xuất khẩu made in Viet Nam. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, có chính sách đổi trả hợp lý.

Thanh Hằng Baby với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, thế nên số người theo dõi và mua hàng online ngày càng gia tăng. Chuyên về quần áo trẻ em từ kênh bán sỉ cho đến bán lẻ, Thanh hằng Baby luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


Tập trung chủ yếu các sản phẩm là chất vải cotton hút ẩm dễ dàng và cũng nhanh khô. Nó có thể hút mồ hôi toát ra từ cơ thể và do nó cũng nhanh khô nên nó không dính vào người và đem lại cảm giác mát mẻ. Ngoài ra ni lông cũng là chất liệu được ưa chuộng vào mùa đông cho trẻ con, vì không dễ hút ẩm, nó cũng ấm khi mặc và không thấm mồ hôi, hút ẩm ít nhất so với các loại sợi khác. Hoặc quần áo được làm bằng polyester thường không tạo cảm giác thoải mái do không thấm mồ hôi. 

Đặc biệt hằng tháng, Thanh Hằng Baby luôn có chính sách ưu đãi định kỳ, giảm giá cực sốc để tạo sự tương tác và tri ân khách hàng. Đội ngũ tư vấn của Thanh Hằng Baby luôn rât nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng trả lời thắc mắc, để khách hàng có những lựa chọn hợp lý.

Không như các sản phẩm gia dụng khác hay quần áo dành cho người lớn, với trẻ em, trang phục dành cho các con phải hội tụ nhiều yếu tố, tuy nhiên chất liệu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đó cũng chính là tiêu chí quan trọng mà Thanh Hằng Baby đã đặt ra khi kinh doanh trong lĩnh vực này. Và lý do này minh chứng cho sự tin yêu và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong thời quan.

Thanh Hằng Baby
Địa chỉ: Số 1 ngõ 201 Ngọc Lâm Long Biên Hà Nội

HOTLINE: Phản hồi, khiếu nại: 0862958590
Tư vấn sản phẩm: 0392153011 / 0979334305

Cửa hàng: 0392150522
LINK SHOPEE: https://shp.ee/imnw32v
LINK GROUP VIP: https://www.facebook.com/groups/797861651085457
LINK NHÓM SỈ: https://zalo.me/g/zyghpv954
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư