Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Hóa giải quyết tồn tại Dự án Xi măng Thanh Sơn
Sĩ Chức - 06/06/2013 15:27
 
Thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, tỉnh đã có công văn đề nghị chủ đầu tư Dự án Xi măng Thanh Sơn phối hợp giải quyết những vướng mắc liên quan, nhưng đến nay, UBND tỉnh Thanh Hóa chưa nhận được thông tin phản hồi từ đơn vị chủ đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn gửi Công ty CP Xi măng Thanh Sơn thông báo ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh về việc đề nghị phối hợp giải quyết những tồn tại, vướng mắc liên quan đến địa phương trong việc dãn tiến độ xây dựng dự án.

Một góc khu mặt bằng dự kiến triển khai Dự án Xi măng Thanh Sơn

Tuy nhiên, ông Trương Minh Sơn, Trưởng phòng Công nghiệp Xây dựng và Giao thông, thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, đến thời điểm hiện tại, UBND tỉnh Thanh Hóa vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ đơn vị chủ đầu tư.

Sau thời hạn thông báo đã nêu trong công văn, nếu phía Công ty cổ phần Xi măng Thanh Sơn không có ý kiến, UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ căn cứ vào các quy định của pháp luật để giải quyết các vấn đề tồn tại liên quan, như việc thu hồi đất, thu hồi giấy chứng nhận đầu tư và nội dung khác.

Được biết, trước đó, ngày 4/5/2013, Bộ Xây dựng đã có công văn số 780/BXD-VLXD về việc điều chỉnh tiến độ đầu tư các dự án xi măng theo quy hoạch (kèm theo Văn bản số 485/TTg-KTN ngày 3/4/2013 của Thủ tướng về ra soát điều chỉnh tiến độ các dự án xi măng). Dự án xi măng Thanh Sơn sẽ được dãn tiến độ sang giai đoạn sau năm 2015 theo quy hoạch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư