Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Hóa:
Thành lập bộ phận hỗ trợ người tìm việc tại Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn
Sĩ Chức - 21/04/2015 08:17
 
Ngày 20/4, Công ty TNHH Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn (NSRP) phối hợp với Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn tổ chức Lễ ra mắt Bộ phận hỗ trợ người tìm kiếm việc Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn thuộc Ban quản lý KKT Nghi Sơn.

Trong thời gian qua, trên địa bàn Thanh Hóa đã xuất hiện việc nhiều kẻ xấu lợi dụng nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động để lừa đảo nhận tiền và hứa chạy xin việc làm tại Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

 

Trước tình hình đó, Công ty TNHH Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn (NSRP) phối hợp với Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn tổ chức Lễ ra mắt Bộ phận hỗ trợ người tìm kiếm việc Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn thuộc Ban quản lý KKT Nghi Sơn.

Bộ phận hỗ trợ người tìm kiếm việc được thành lập với mục tiêu kết nối nhu cầu tìm việc của người dân với những cơ hội việc làm tại các nhà thầu thuộc Dự án, giúp người dân chủ động nâng cao thu nhập và ổn định đời sống.

Bộ phận hỗ trợ tìm việc làm này hoạt động không thu phí và có chức năng cung cấp thông tin về những vị trí và nhu cầu tuyển dụng phù hợp với người tìm việc và ngược lại; liên kết với các tổ chức đào tạo, các trường, trung tâm dạy nghề trong và ngoài tỉnh để triển khai các chương trình chiến lược về việc làm;…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho hay, việc ra mắt bộ phận hỗ trợ người tìm kiếm việc tại Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn trong bối cảnh hiện tại có nghĩa xã hội rất lớn, đặc biệt là đối với người dân trong vùng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng bày tỏ mong muốn phía NSRP và các nhà thầu tạo điều kiện cho người dân địa phương, đặc biệt là đối với người dân của các xã thuộc diện di dời nhường đất để triển khai dự án có cơ hội làm việc tại đây.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn tuyển dụng 200 kỹ sư
Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn tiếp tục tuyển dụng nhiều vị trí nhân lực có chất lượng cao để chuẩn bị cho việc vận hành nhà máy dự kiến vào...
Bình luận bài viết này
  • Lê đình Sơn 10:32 | 21-04-2015
    Cá nhân tôi rất vui mừng trước thông tin này nhưng rất tiếc là ở đây không thấy thông tin về sdt hay địa chỉ email để tôi có thể liên hệ. rất mong các Anh/Chị giúp đỡ cho tôi xin địa chỉ và thông tin liên hệ của bộ phận hỗ trợ người tìm kiếm việc tại dự án lọc dầu Nghi Sơn. trân trọng cảm ơn!
Xem thêm trên Báo Đầu Tư