Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thành phố Sông Công “săn đón” những dự án chất lượng
Như Loan - 15/12/2021 12:08
 
Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên được hoạch định là thành phố công nghiệp, do đó nhu cầu về nhà ở rất lớn, các dự án bất động sản chất lượng cũng được chú trọng săn đón.

Tín hiệu sáng từ thị trường bất động sản Sông Công

Hiện nay, ngoài các yếu tố hỗ trợ đầu tư về chính sách, thủ tục đầu tư, Sông Công còn có khí hậu ôn hòa, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, quỹ đất lớn… là những điểm cộng để Sông Công hút các nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, với thế mạnh tiềm năng cùng sự phát triển hạ tầng giao thông, hưởng lợi từ chính sách đầu tư mở cửa là những đòn bẩy để bất động sản tại Sông Công bứt phá.

Bất động sản Sông Công trở nên sôi động hơn với các dự án chất lượng

Hiện nay, thực trạng quỹ đất ở Thủ đô Hà Nội đang hạn chế, mức giá cao, nguồn cung eo hẹp thì với vị trí gần trung tâm Hà Nội, giao thông thuận tiện, Sông Công trở thành lựa chọn hàng đầu và xu hướng tất yếu của làn sóng dịch chuyển ra vùng ven.

Khu vực này đang đón nhận khá nhiều dự án mới, mức giá cạnh tranh, nên càng thu hút các cư dân và nhà đầu tư. Sự vượt trội về nhu cầu và nguồn cung là nhân tố để thị trường bất động sản Sông Công phát triển ngày càng sôi động hơn.

Đặc biệt, với quan niệm “tấc đất tấc vàng”, phân khúc đất nền tại Sông Công luôn có những ưu thế trở thành kênh đầu tư yêu thích của nhiều khách hàng.

Thu hút dự án chất lượng

Nắm bắt được lợi thế, triển vọng và tiềm năng của Sông Công, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã nhanh chóng lựa chọn là điểm đến đầu tư các dự án quy mô lớn.

Trong số đó, Danko Group là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Thái Nguyên. Hiện nay, dự án Danko Avenue (phường Thắng Lợi, TP. Sông Công) do Danko Group làm chủ đầu tư đang tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Dự án Danko Avenue có sức hút mạnh trên thị trường bất động sản Sông Công

Với quy mô hơn 16 ha, cùng gần 600 sản phẩm liền kề, shophouse, Danko Avenue hứa hẹn sẽ mang đến cư dân một khu đô thị kiểu mẫu cùng những tiện ích vượt trội.

Anh Nguyễn Văn Thắng – một nhà đầu tư tại Thái Nguyên chia sẻ, anh và gia đình đi tham quan chứng kiến tiến độ thi công nhanh chóng của dự án Danko Avenue, thấy nhiều tuyến đường hoàn thành, rất nhiều cây xanh được trồng, tượng nghệ thuật cũng được trang trí trên đại lộ… Hiện nay dịch bệnh còn đang ảnh hưởng nhiều đến các ngành nghề, thì Danko Group vẫn quyết tâm triển khai, đẩy mạnh cảnh quan tiện ích cao cấp, điều đó tạo niềm tin cho anh và gia đình quyết định chọn đầu tư vào dự án này.

Dự án Danko Avenue đang triển khai thi công hệ thống thoát nước mưa, nước thải, đường và vỉa hè, hệ thống cấp nước, cấp điện và hệ thống chiếu sáng. Hệ thống cảnh quan, kênh, mương đang thi công đạt trên 50%, cây xanh dải phân cách đường Thắng Lợi đạt 70%.

Việc phát triển đô thị không đơn thuần chỉ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế mà phải là động lực và kết quả tất yếu của tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại địa phương. Đó cũng là nền tảng để xây dựng môi trường sống thân thiện, nhân văn và cảnh quan thiên nhiên sạch đẹp, trong lành.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá rằng, Danko Avenue đang dần trở thành một “đòn bẩy”, không chỉ giúp cho thành phố Sông Công thêm diện mạo mới xanh, sạch đẹp mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương phát triển.

Điều gì giúp bất động sản Thái Nguyên "bừng sáng" trên bản đồ khu vực phía Bắc?
Trong nhiều năm qua, Thái Nguyên luôn ở “top” địa phương có tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững, đây cũng là tiền đề thúc đẩy thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư