Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thất nghiệp, cô gái 30 tuổi về trường cũ tự tử
DH - 16/10/2014 20:34
 
Vì chán nản không xin được việc, cô gái 30 tuổi đã về ngôi trường mà mình từng học để kết thúc cuộc đời mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bị phát hiện nhận hối lộ, thanh tra giao thông nhảy lầu tự tử
Nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu Đô Lương tự tử
Cô gái định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử được CS 113 kịp can thiệp

Ngày 16/10, công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ danh tính cô gái tử vong trong khu nội trú ĐH Kinh tế Quốc dân là chị Nguyễn Thị L. (30 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) chết do tự tử.

Khoảng 20h ngày 10/10, một số sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhìn thấy một người phụ nữ ngồi trước cửa phòng 409 khu nội trú và khóc. Thấy vậy, các sinh viên cố gặng hỏi nhưng cô gái không trả lời.

   
  Hiện trường nơi xảy ra vụ việc  

Đến khoảng 5h ngày 11/10, một số sinh viên phát hiện cô gái này đang nằm sõng xoài trong vũng máu tại khuôn viên sân thể thao, kiểm tra thì cô đã chết mấy giờ trước đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu vân tay. Theo điều tra ban đầu, trong người nạn nhân có khoảng 100 nghìn đồng và 2 chiếc vé xe buýt. Qua đặc điểm của 2 chiếc vé xe buýt, cơ quan công an xác định điểm lên xe xuất phát từ khu vực Cổ Nhuế.

Sau 3 ngày vào cuộc nỗ lực điều tra xác minh danh tính nạn nhân, đến ngày 14/10, gia đình nạn nhân đã liên lạc với cơ quan công an để làm thủ tục nhận thi thể về an táng.

Nạn nhân 30 tuổi, từng là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Thời gian gần đây, cô gái này có hiểu hiện buồn chán, trầm cảm vì không xin được việc làm. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được cơ quan công an nhận định là do nạn nhân tự tử.

Hé lộ nguyên nhân khiến trung sĩ công an định tự sát Hé lộ nguyên nhân khiến trung sĩ công an định tự sát

() Không chỉ buồn phiền chuyện tình cảm, Phúc mặc cảm hoàn cảnh gia đình khó khăn và bản thân nợ nần nên muốn cùng người yêu tự sát.

CSGT cứu thiếu nữ mang thai định nhảy cầu Chương Dương tự tử CSGT cứu thiếu nữ mang thai định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khi được các chiến sỹ CSGT ngăn cản hành động dại dột, thiếu nữ quê Yên Bái cho biết mình đang mang thai tháng thứ nhất.

"Lạnh gáy" chuyện hồn ma đòi trả nhà ở Bạch Mai

Gia đình ông Nguyễn Văn Q (Bạch Mai, Hà Nội) đang lâm vào cảnh trớ trêu khi ngôi nhà của ông nằm trong một con ngõ ở phố Bạch Mai đã rao cả nửa năm rồi mà không bán được.

"Lạnh sống lưng" trùng hợp những vụ tự tử ở cầu Hùng Vương

Từ ngày khánh thành cầu, đã có nhiều chuyện đồn thổi kinh dị quanh cây cầu này. Nguyên nhân xuất phát từ một số vụ tự tử tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư