Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Thay vì giảm giá trực tiếp, Mercedes-Benz tung gói bảo hiểm 2 năm lên tới 150 triệu đồng
Thanh Hương - 02/03/2023 17:53
 
Khác với một số đối thủ giảm giá trực tiếp, MBV vừa tung ra gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm dành cho khách hàng mua xe mới trong tháng 3 và tháng 4/2023.

Theo thông báo của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đây là một trong những lần hiếm hoi thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” áp dụng quà tặng đồng loạt cho hầu hết danh mục sản phẩm.

Cụ thể, trong tháng 3 và tháng 4/2023, khách hàng mua mới các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) sẽ được nhận gói quà tặng 2 năm bảo hiểm ô tô MBI có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng và không có giá trị quy đổi sang tiền mặt cũng như chỉ bao gồm bảo hiểm vật chất ô tô.

Chương trình này cũng không áp dụng cho các dòng Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van.  

Vào tháng 1/2023, MBV đã thực hiện chính sách điều chỉnh tăng giá bán đối với loạt mẫu xe thuộc chuỗi sản phẩm của hãng, từ 40 triệu đồng tới 800 triệu đồng.
Tiếp đó trong tháng 2/2023, một số đại lý của MBV đã thông báo tới khách hàng tiềm năng tổng mức ưu đãi trong tháng 2 có thể đến 200 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tặng. Tuy nhiên, số lượng xe áp dụng ưu đãi này được các tư vấn tiết lộ là không nhiều.

Như vậy, các dòng sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi lần này bao gồm: C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và các mẫu xe của Mercedes-AMG như GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+.

Gói bảo hiểm MBI 2 năm có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng (mức cụ thể tùy vào từng dòng xe) sẽ giúp khách hàng sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc; không trừ khấu hao thay mới, hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất, bảo hiểm ngập nước, miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái) và tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Xe điện EQS của Mercedes Benz chính thức mở bán tại Việt Nam
EQS là mẫu xe điện đầu tiên của Mercedes-Benz được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 11/2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư