-
Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường -
NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp -
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội -
Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt -
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” -
TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng từ ban tổ chức |
Ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (Bank Credit Card Initiative of the Year – Vietnam), giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của PVcomBank.
Nắm bắt xu hướng sống và phong cách tiêu dùng mới, ngân hàng xây dựng sản phẩm và chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiêu dùng thông minh và tận hưởng cuộc sống, khám phá thế giới theo chất của riêng mình.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, nhà băng đã cho ra đời những dòng thẻ tín dụng với nhiều tính năng, ưu đãi khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.
Những ưu đãi điển hình mà thẻ tín dụng của PVcomBank được kể đến như: tặng miễn phí dịch vụ hàng không cao cấp cho khách hàng khi đi các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, tích điểm tối đa để đổi dặm thưởng/dặm xét hạng Bông Sen Vàng và tích điểm mua hàng miễn phí bằng thẻ VinID...
Bằng những nỗ lực không ngừng, thẻ tín dụng PVcomBank đã góp phần không nhỏ trong việc giúp khách hàng trải nghiệm và tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn hơn.
Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu để tối ưu hóa tài chính, mà còn là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người.
Đây cũng là lý do sản phẩm thẻ tín dụng của PVcomBank được thị trường đón nhận. Trong năm 2018, tốc độ tăng trưởng thẻ mở mới của ngân hàng đạt 99% và giá trị chi tiêu trùng bình mỗi thẻ đạt 947 USD (so với mức trung bình của thị trường là 356 USD/thẻ).
PVcomBank cũng ghi dấu ấn ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (New Consumer Lending Product of the Year – Vietnam), qua đó tiếp tục khẳng định vị thế và những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.
Để được vinh danh trong hạng mục cho vay tiêu dùng, nhà băng đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các gói vay để phục vụ nhu cầu vốn của thị trường khách hàng cá nhân.
Hiện tại, PVcomBank đã triển khai gói tín dụng trị giá 11.180 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân. Sản phẩm cho vay của ngân hàng giúp khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn dễ dàng hơn để có thể chủ động trong các kế hoạch tài chính bản thân.
Bên cạnh đó, nhà băng cung cấp gói tín dụng bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như vay kinh doanh, vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng hàng ngày hay nhu cầu tài chính đột xuất...
Các gói giải pháp được xây dựng phù hợp với tình hình thực tế cũng như nhu cầu tài chính giúp khách hàng luôn dễ dàng đạt được kế hoạch của mình mà vẫn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.
Giải thưởng Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year) cũng giúp PVcomBank giành giải thưởng trên lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp.
Thông qua khảo sát đánh giá của ABF Magazine trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, PVcomBank đã đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là cơ sở để nhà băng được lựa chọn là Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019.
Các giải pháp mà ngân hàng đưa ra đã giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.
Thương hiệu PVcomBank đang từng bước chuyển mình và liên tục gặt hái những thành công nhất định. Sự nỗ lực và thành tựu của ngân hàng được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng cao quý như: Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam 2018, Ngân hàng có sản phẩm cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam 2018; Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất năm 2017, 2018; Ngân hàng bán lẻ đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2017…
-
Japfa trao 300 phần quà hỗ trợ học sinh đến trường -
NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp -
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội -
Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
-
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” -
TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế -
Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village -
CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam -
Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng -
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới” -
Thành công từ những chính sách trân trọng người lao động
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village