Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
The Coffee House mang mô hình “Kiosk di động” đi khắp Việt Nam
Như Loan - 16/12/2021 09:00
 
The Coffee House đang đẩy nhanh phát triển mô hình The Coffee House Now (TCH Now), mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh, tiện lợi, an toàn, dựa trên nền tảng tích hợp công nghệ.
TIN LIÊN QUAN

Ra mắt vào tháng 8/2016, The Coffee House là chuỗi cà phê có tốc độ phát triển nhanh chóng và dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những bạn trẻ và các tín đồ cà phê.

Thành công của mô hình The Coffee House chính là nhờ vào sự tập trung đầu tư chất lượng sản phẩm cà phê, chất lượng dịch vụ, quản trị, điều hành và đặc biệt ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất và những giá trị thân quen đến cho khách hàng.

Nằm trong chiến lược phát triển của công ty, cuối tháng 10/2021 vừa qua, The Coffee House đã chính thức bắt đầu ra mắt mô hình kinh doanh mới mang tên The Coffee House Now (TCH Now) - Phiên bản mới tập trung xây dựng các cửa hàng nhỏ trên phố, Kiosk và xe đẩy tại những địa điểm gần nơi sinh sống, làm việc, mua sắm của khách hàng và bắt kịp xu hướng thị trường để phù hợp trong giai đoạn “bình thường mới”.

Trong đó, cửa hàng trên phố sẽ chủ yếu bán mang đi và giao hàng tận nơi, đồng thời có thêm không gian nhỏ cho khách ngồi lại. Kiosk là sự kết hợp với các chuỗi phân phối lớn tại nơi có mật độ người tiêu dùng cao như: Kingfood Mart, Co.opFood… và mô hình xe đẩy được định hướng "Mang đến một The Coffee House thu nhỏ di động khắp Việt Nam".

Trong tháng 12 vừa qua, The Coffee House đã tiếp tục mở thêm 7 Kiosk xe đẩy. Với thiết kế hiện đại, bắt mắt, tích hợp với các chuỗi siêu thị, The Coffee House (TCH) Now đã thu hút lượng khách hàng trẻ bởi tính linh hoạt, tiện lợi, an toàn dựa trên nền tảng công nghệ để khách hàng luôn sẵn sàng thưởng thức món nước thơm ngon, dịch vụ chất lượng.

Mô hình Kiosk trở thành xu hướng thời đại dịch

Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi mô hình TCH Now có tổng cộng hơn 140 cửa hàng, 7 Kiosk tại các trục đường chính. Các cửa hàng The Coffee House Now được tích hợp tại các siêu thị tiện lợi. Dự kiến từ đây đến cuối năm 2021 sẽ tiếp tục mở rộng nhằm phục thói quen mua sắm và uống cà phê của khách hàng trong trạng thái “bình thường mới” với menu tinh gọn gồm các món nước đặc trưng của The Coffee House.

Mô hình Kiosk - xu hướng mạnh mẽ của F&B thời dịch

Mặc dù Kiosk không phải là mô hình mới , song khi đại dịch Covid-19 diễn ra, mô hình này nhanh chóng trở nên đặc biệt và thu hút các “tay chơi” lớn trong ngành F&B.

Theo các chuyên gia trong ngành F&B, mô hình Kiosk sẽ giúp các doanh nghiệp có nhiều lợi thế như:

Thứ nhất, đa dạng hóa nguồn thu

 Thứ hai, chi phí đầu tư thấp, dễ nhượng quyền

Thứ ba, mô hình tinh gọn, tiết kiệm chi phí vận hành, trong khi đó lại đáp ứng được nhu cầu đa dạng, nhanh chóng của khách hàng, nổi bật là xu hướng mua online và mua mang đi đang lên ngôi.

Do đó, để có thể vận hành đồng bộ và hiệu quả trên quy mô hàng trăm cửa hàng, hướng đến hàng nghìn cửa hàng và phục vụ hàng triệu ly cà phê mỗi tháng, The Coffee House đã bắt tay với iPOS.vn – Đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp công nghệ cho ngành F&B, giải quyết bài toán quản lý chuỗi, đảm bảo đồng bộ trải nghiệm trên toàn hệ thống và đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sản phẩm của iPOS.vn có khả năng kết nối với hệ thống của The Coffee House: CRM giúp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tự động, gia tăng doanh số từ khách hàng trung thành; Accounting xử lý dữ liệu, hỗ trợ đắc lực trong quản lý định mức nguyên liệu, đồng bộ các dữ liệu bán hàng; Call Center quản lý bán hàng Online,...

Thiết bị công nghệ cầm tay nhỏ gọn được The Coffee House sử dụng cho mô hình Kiosk xe đẩy

Đặc biệt, khi phát triển mô hình Kiosk và xe đẩy với diện tích cửa hàng nhỏ không thích hợp để đặt các thiết bị công nghệ cỡ lớn, thì giải pháp FABi của iPOS.vn là công cụ rất phù hợp, linh hoạt cho cả mô hình to và mô hình nhỏ mang những ưu điểm vượt trội:

(1)   Tinh giản trong khâu vận hành, tiết kiệm không gian, thao tác đơn giản

(2)   Chi phí đầu tư thấp, phù hợp với mô hình Kiosk và di động

(3)   Tiết kiệm thời gian triển khai tại các cửa hàng tại các địa điểm khác nhau, phù hợp với tốc độ mở điểm nhanh hiện tại của The Coffee House nhưng vẫn tối ưu hóa quản lý vận hành.

Không dừng lại ở đó, để tiếp tục phát triển lâu dài và cạnh tranh với các chuỗi F&B khác, The Coffee House đang liên tục cải tiến sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đề cao tính tiện tiện lợi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để mang lại trải nghiệm đặc biệt, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư