Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thế Giới Kim cương tung ưu đãi tới 15% mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Như Loan - 10/10/2020 09:00
 
Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi lên tới 15% các sản phẩm trang sức kim cương.

Phong cách thời trang, trong đó có các phụ kiện, trang sức sẽ quyết định ấn tượng của mỗi doanh nhân trong mắt cộng sự, đối tác. Điều đó có nghĩa là mỗi doanh nhân dù là nam hay nữ cũng cần lựa chọn trang phục, phụ kiện và kết hợp với nhau sẽ thể hiện tính cách và đẳng cấp của chính họ. Nguyên tắc đó luôn giúp tôn vinh sự chỉn chu, chuẩn mực và thanh lịch của họ trong mọi hoàn cảnh. 

f
Kim Cương là phụ kiện xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Hiểu điều này, Thương hiệu Thế Giới Kim Cương đã mang đến hàng ngàn sản phẩm trang sức kim cương, kim cương viên, đồng hồ… để đáp ứng tối đa nhu cầu lựa chọn một món phụ kiện xứng tầm đẳng cấp doanh nhân.

Dịp này, đến Thế Giới Kim Cương, các khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại như nhẫn nam, nhẫn nữ, mặt dây chuyển, bông tai hay kim cương viên…

f
Sản phẩm tại Thế Giới Kim Cương có giá hấp dẫn với đủ mọi kích cỡ với giác cắt hoàn hảo

Đặc trưng nổi bật của các sản phẩm trang sức này chính là việc chọn lọc và xử lý những nguyên liệu quý giá, như kim cương, đá quý, vàng 18K, vàng 24K hay platinum… Cùng kỹ thuật chế tác vô cùng tinh xảo với độ chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ nhất, mỗi thiết kế trang sức đem lại sự hoàn hảo tuyệt mỹ.

Tại Thế Giới Kim Cương, mỗi mẫu thiết kế là một câu chuyện sáng tạo thú vị khi khắc họa được phong cách riêng biệt của từng người chủ sở hữu trang sức. Có thể kể đến như: Bộ sưu tập Nhẫn Quý Ông - trang sức không thể thiếu để các Quý Ông thành đạt khẳng định vị thế của mình. Bộ sưu tập Nhẫn Doanh Nhân Nữ nhằm vinh danh vai trò lãnh đạo Doanh nghiệp và bản lĩnh chiến đấu trên thương trường…

Bên cạnh đó, Kim cương được đánh giá là một kênh đầu tư tích lũy thông minh, bởi giá trị của loại đá quý này gần như không thay đổi và ít chịu sự chi phối từ thị trường như các loại sản phẩm xa xỉ khác. 

f
Cận cảnh thiết kế Nhẫn Quý Ông được yêu thích tại Thế Giới Kim Cương

Tại Thế Giới Kim Cương, Kim cương được nhập khẩu chính ngạch 100%, có thể kiểm tra kim cương và soi mã số cạnh với thiết bị hiện đại nhất. Cùng với Giấy kiểm định kim cương GIA và IGI uy tín nhất thế giới và có giá trị toàn cầu, chính là lời bảo chứng cho uy tín của các sản phẩm tại đây.

Nhiều khách hàng đã sở hữu sản phẩm trang sức kim cương của Thế Giới Kim Cương chia sẻ, chỉ cần sở hữu một sản phẩm của Thương hiệu này cũng giúp chủ nhân nâng tầm bản thân lên một đẳng cấp khác. Và đó cũng chính là lý do mà Thế Giới Kim Cương luôn nằm trong danh sách những thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường trong nhiều năm qua.

f
Các sản phẩm tại Thế giới Kim Cương có giá công khai minh bạch

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, khách hàng mua sắm tại Hệ thống cửa hàng Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc sẽ nhận ngay chương trình khuyến mãi đặc biệt lên tới 15% với các sản phẩm trang sức kim cương; ưu đãi đến 60 triệu đồng cho kim cương viên (tùy kích cỡ); ưu đãi 20% với các sản phẩm đồng hồ cùng những quà tặng có giá trị tương ứng:

Tặng 01 son dưỡng môi - YVES ROCHER trị giá 189.000đ cho giá trị thanh toán từ 5 triệu đối với trang sức/ đồng hồ/ vàng 24K và từ 20 triệu đối với kim cương viên.

Tặng 01 bộ combo sữa tắm, dưỡng thể - YVES ROCHER trị giá 797.000đ cho giá trị thanh toán từ 20 triệu đối với trang sức/ đồng hồ/ vàng 24K và từ 50 triệu đối với kim cương viên. Tặng 01 đồng hồ Pierre Cardin trị giá 3,300,000đ cho giá trị thanh toán từ 50 triệu đối với trang sức/đồng hồ/vàng 24K và từ 100 triệu đối với kim cương viên.

Sở hữu kim cương không còn là giấc mơ với ưu đãi đặc biệt từ DOJI
Từ 8-31/8, DOJI giới thiệu chương trình trải nghiệm, mua sắm đặc biệt cho khách hàng yêu thích các sản phẩm trang sức kim cương với mong muốn phái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư