
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
Là tập đoàn chuyên kinh doanh thẻ tín dụng quốc tế tại Nhật Bản, JCB đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1991.
Đến nay, JCB vẫn tiếp tục duy trì sứ mệnh mang niềm vui đến mọi người bằng nhiều phương cách, trong đó có sự liên kết thành công với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam nhằm tạo sự thuận tiện trong thanh toán cho khách hàng, sự gia tăng số điểm giao dịch đủ để làm hài lòng không chỉ với khách du lịch đến với Việt Nam mà cả đối với người Việt Nam.
Tiếp tục hành trình trao gửi niềm vui, chiến dịch Daily Enjoy by JCB card với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho mọi giao dịch bằng thẻ tín dụng JCB đang được thực hiện bởi các hệ thống nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ vốn rất quen thuộc với khách hàng:
- Jetstar Pacific Airlines: Được hoàn trả 200.000 đồng vào tài khoản khi mua vé trực tuyến tại http://www.jetstar.com (từ 15/08/2013 đến 15/10/2013)
- Hệ thống siêu thị Big C: Nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng cho hóa đơn trị giá 1.000.000 đồng (từ ngày 20/08/2013 đến 08/10/2013)
- Tous Les Jours: Giảm giá 20% (từ 22/03/2013 đến 30/09/2013)
- Sumo BBQ: Giảm giá 20% (từ 08/08/2013 đến 07/11/2013)
- Kichi Kichi: Giảm giá 20% (từ 08/08/2013 đến 07/11/2013)
- Hệ thống cửa hàng tiện lợi B’s mart: Giảm giá 20% (từ 01/07/2013 đến 31/03/2014)
- MOF: Giảm giá 10% (từ 01/07/2013 đến 30/06/2014)
Chi tiết về khuyến mại, vui lòng liên hệ cửa hàng.
Với chiến dịch Daily Enjoy by JCB card, JCB mong muốn mỗi ngày của bạn sẽ luôn là một bất ngờ thú vị. Niềm vui ở khắp mọi nơi và ngay trong tầm tay bạn. Bạn đã sẵn sàng nắm bắt? Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.facebook.com/jcbvietnam.
Đôi nét về JCB
JCB là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại Nhật Bản. Hiện nay JCB đã mở rộng kinh doanh trên hơn 190 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới, có trên 20 chi nhánh tại nước ngoài và hơn 350 công ty liên kết ở nước ngoài. Số lượng hội viên hiện nay là 80,18 triệu người, trong đó có khoảng 14,65 triệu hội viên sử dụng các loại thẻ JCB được phát hành ở các quốc gia, vùng lãnh thổ bên ngoài Nhật Bản.
Số địa điểm có thể thanh toán được là 23,83 triệu điểm với mạng lưới rộng khắp. Trong tương lai, JCB không chỉ cung cấp thẻ thay thế cho thanh toán bằng tiền mặt mà còn liên tục tìm kiếm các nhu cầu đa dạng của khách hàng để cung cấp nhiều dịch vụ hàng hóa gia tăng khác. (Theo http://www.jcbcard.com/vnm/index.html).
(Số liệu được thống kê đến cuối tháng 3 năm 2013).
Uyên Linh
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản” -
Giá xăng đồng loạt giảm gần 400 đồng/lít từ ngày 1/7/2025 -
Thuế giá trị gia tăng giảm 2%, giá xăng giảm nhẹ từ 0 giờ ngày 1/7/2025
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh