-
TP.HCM: Trung tâm thời trang sẽ giải quyết những thách thức của ngành dệt may -
Nông sản đạt chứng nhận OCOP vẫn khó vào hệ thống phân phối hiện đại -
Triển lãm LPG EXPO châu Á - Thái Bình Dương lần 5 sắp diễn ra tại Hà Nội -
CPI bình quân 9 tháng năm 2024 tăng 3,88% -
CPI tháng 9/2024 tăng 0,29% -
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng
Là tập đoàn chuyên kinh doanh thẻ tín dụng quốc tế tại Nhật Bản, JCB đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1991.
Đến nay, JCB vẫn tiếp tục duy trì sứ mệnh mang niềm vui đến mọi người bằng nhiều phương cách, trong đó có sự liên kết thành công với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam nhằm tạo sự thuận tiện trong thanh toán cho khách hàng, sự gia tăng số điểm giao dịch đủ để làm hài lòng không chỉ với khách du lịch đến với Việt Nam mà cả đối với người Việt Nam.
Tiếp tục hành trình trao gửi niềm vui, chiến dịch Daily Enjoy by JCB card với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho mọi giao dịch bằng thẻ tín dụng JCB đang được thực hiện bởi các hệ thống nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ vốn rất quen thuộc với khách hàng:
- Jetstar Pacific Airlines: Được hoàn trả 200.000 đồng vào tài khoản khi mua vé trực tuyến tại http://www.jetstar.com (từ 15/08/2013 đến 15/10/2013)
- Hệ thống siêu thị Big C: Nhận phiếu quà tặng 100.000 đồng cho hóa đơn trị giá 1.000.000 đồng (từ ngày 20/08/2013 đến 08/10/2013)
- Tous Les Jours: Giảm giá 20% (từ 22/03/2013 đến 30/09/2013)
- Sumo BBQ: Giảm giá 20% (từ 08/08/2013 đến 07/11/2013)
- Kichi Kichi: Giảm giá 20% (từ 08/08/2013 đến 07/11/2013)
- Hệ thống cửa hàng tiện lợi B’s mart: Giảm giá 20% (từ 01/07/2013 đến 31/03/2014)
- MOF: Giảm giá 10% (từ 01/07/2013 đến 30/06/2014)
Chi tiết về khuyến mại, vui lòng liên hệ cửa hàng.
Với chiến dịch Daily Enjoy by JCB card, JCB mong muốn mỗi ngày của bạn sẽ luôn là một bất ngờ thú vị. Niềm vui ở khắp mọi nơi và ngay trong tầm tay bạn. Bạn đã sẵn sàng nắm bắt? Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.facebook.com/jcbvietnam.
Đôi nét về JCB
JCB là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại Nhật Bản. Hiện nay JCB đã mở rộng kinh doanh trên hơn 190 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới, có trên 20 chi nhánh tại nước ngoài và hơn 350 công ty liên kết ở nước ngoài. Số lượng hội viên hiện nay là 80,18 triệu người, trong đó có khoảng 14,65 triệu hội viên sử dụng các loại thẻ JCB được phát hành ở các quốc gia, vùng lãnh thổ bên ngoài Nhật Bản.
Số địa điểm có thể thanh toán được là 23,83 triệu điểm với mạng lưới rộng khắp. Trong tương lai, JCB không chỉ cung cấp thẻ thay thế cho thanh toán bằng tiền mặt mà còn liên tục tìm kiếm các nhu cầu đa dạng của khách hàng để cung cấp nhiều dịch vụ hàng hóa gia tăng khác. (Theo http://www.jcbcard.com/vnm/index.html).
(Số liệu được thống kê đến cuối tháng 3 năm 2013).
Uyên Linh
-
Triển lãm LPG EXPO châu Á - Thái Bình Dương lần 5 sắp diễn ra tại Hà Nội -
Xuất khẩu đón sóng tiêu dùng cuối năm -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc 9 tháng năm 2024 đạt gần 150 tỷ USD -
Chi tiết mức tăng giá bán lẻ điện sinh hoạt từ ngày 11/10/2024 -
Lazada khuấy động mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 10.10 -
Giá xăng vừa đảo chiều tăng mạnh -
Giá xăng RON95 vọt lên 21.000 đồng/lít
-
1 “Phơi sáng” những khối tài sản “tối” liên quan Trương Mỹ Lan - Bài 1: Phi vụ thâu tóm 1.800 ha đất và “ẵm” 15.000 tỷ đồng trái phiếu -
2 Dân than khổ vì doanh nghiệp siết chặt mua bán vàng -
3 Bình Dương giao đất không qua đấu giá, nguy cơ thất thoát hơn 220 tỷ đồng -
4 EVN lỗ nặng vì mua cao, bán thấp -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
- 100 doanh nghiệp tham gia hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận tại Đồng Nai
- Doanh nhân trẻ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội
- Nhật Bản: Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm