Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thiên Long ra mắt dòng bút pastel thế hệ mới
Như Loan - 30/11/2022 19:30
 
Mới đây, “thương hiệu bút quốc dân” Thiên Long đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới bút PAZTO cho giới trẻ kèm theo thông điệp thú vị về tri thức và khí chất khiến Gen Z “đứng ngồi không yên”.

Cận cảnh visual dòng bút “thế hệ mới” của Thiên Long

Người tiêu dùng bao thế hệ vốn luôn quen thuộc với cây bút Thiên Long có những sắc màu cơ bản như trắng, xanh chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú khi thấy “thương hiệu quốc dân” thay áo mới cho dòng sản phẩm PAZTO vừa ra mắt.

Bút PAZTO sở hữu một bảng màu đa dạng với tông pastel trendy hợp gu người trẻ như tím, hồng, xanh vàng… Không chỉ mang tính thời trang, màu pastel còn có khả năng mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, tăng cảm hứng học tập và làm việc. Đây sẽ là một yếu tố khiến người tiêu dùng khó lòng rời mắt khỏi cây bút này.

Về thiết kế, thân bút Gel bi PAZTO mảnh mai, nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm và viết trên giấy. Nếu thân bút Gel bi PAZTO F0 - GELB039/VN được phủ màu toàn bộ trông khá cá tính, thì bút PAZTO Gel bi GEL-B015 lại có thêm điểm nhấn tinh tế là chi tiết mạ crom sáng bóng đầu bút.

Bên cạnh đó, thiết kế của bút dạ quang PAZTO cũng tạo được sự thiện cảm. Thân bút dạng tròn, khi cầm khá chắc tay có thể dễ dàng di bút trên giấy. Ngoài ra thiết kế hai đầu của sản phẩm với hai kích thước ngòi khác nhau cũng là một điểm cộng đem đến sự thuận tiện khi sử dụng.

Nhìn chung, dòng bút “thế hệ mới” của Thiên Long sở hữu diện mạo mới lạ cùng những thay đổi đáng kể nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng từ thương hiệu 40 năm tuổi, đó là sự tối giản nhưng hiện đại, rất đúng tinh thần người trẻ hiện nay.

Chất lượng liệu có “đọ” được với những cây bút thời “ông bà anh”?

Là người bạn đồng hành với bao thế hệ người Việt, bút Thiên Long nổi danh bởi chất lượng “xịn sò”.Bởi thế, khi dòng sản phẩm PAZTO ra mắt, chất lượng cũng là yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Bút bi là một item siêu tiện lợi, tuy nhiên khiến một số người e ngại bởi khi cầm lâu thường bị đau tay do chất liệu nhựa cứng. Chưa kể, nét bút bi khá mảnh, cứng nên không tạo cảm giác mượt mà trên giấy hay khó để có nét chữ đẹp, tình trạng tắc mực sau khi sử dụng một thời gian cũng khiến mọi người than phiền…

Vậy thì, bút Thiên Long Gel bi PAZTO có lẽ sẽ khiến bạn hài lòng khi đem đến những cải tiến đáng kể so với bút bi thông thường. Dòng bút này có thân nhám, chống trơn trượt, hoặc có bổ sung đệm tay êm ái nên dù có cầm viết trong thời gian dài cũng không có cảm giác đau hay mỏi tay.

Khi trực tiếp trải nghiệm trên giấy, có thể thấy đầu bút di rất êm ái, mực ra đều liên tục không bị tắc kể cả khi viết nhiều, không bị lem ra giấy… Bút Gel bi PAZTO của Thiên Long cũng cho ra nét rõ ràng, thanh mảnh, giúp viết đẹp mà không ảnh hưởng đến nét chữ của người dùng. Được biết, Thiên Long đã nghiên cứu sử dụng một loại mực cải tiến hơn so với các dòng bút trước đó để mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Bút dạ quang cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm việc và học tập. Tuy vậy, người dùng thường xuyên phải lo lắng về việc mực của bút dạ quang dễ bị lem, dây ra giấy, vừa gây mất thẩm mỹ vừa tạo cảm giác khó chịu.

Bút dạ quang PAZTO Thiên Long đem lại một trải nghiệm thực tế khá ưng ý. Khi sử dụng, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng mực rất tốt, không làm lem chữ khi viết chồng lên và thậm chí không để lại vết mực khi photocopy. Bởi thế mà từ nay khi dùng bút dạ quang cũng không sợ bị dính mực lên da hay trang phục bởi chúng có thể được giặt, rửa dễ dàng. Ngoài ra, màu mực pastel cũng tạo nên cảm giác dịu mắt, dễ chịu hơn hẳn khi đọc tài liệu.

Đánh giá chung về bút Pazto Thiên Long: Đáng để đầu tư

Nhìn chung, dòng bút PAZTO mới ra mắt của Thiên Long khá hoàn thiện cả về thiết kế lẫn chất lượng. So với những sản phẩm trước kia, bút PaZTO không chỉ mang tới làn gió mới mẻ cho Thiên Long mà còn tạo được sự thích thú, hào hứng cho người tiêu dùng nhờ những cải tiến tích cực.

Về giá cả, sản phẩm của Thiên Long luôn giữ mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng, cả những khách hàng trẻ tuổi. Chỉ với mức giá chỉ giao động trong khoảng 40.000 - 50.000 đồng cho một hộp 5 bút gel bi hoặc dạ quang, người tiêu dùng không cần phải đắn đo quá nhiều khi chất lượng sản phẩm của Thiên Long vẫn luôn đảm bảo.

Sản phẩm bút PAZTO ra mắt kèm theo thông điệp đầy cảm hứng tới Gen Z “Tỏa tri thức bừng khí chất”, truyền đến nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ họ khẳng định bản lĩnh của những người trẻ thời đại mới. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm bút PAZTO của Thiên Long để có thêm cảm hứng học tập, làm việc?.

Tri thức và Khí chất liệu có thể song hành?

 Thiên Long tin rằng, thế hệ trẻ Việt Nam với muôn màu cá tính, một thế hệ Tri-Chất chọn tổng hòa sức mạnh của Tri thức và Khí chất, sẵn sàng gạch bỏ mọi giới hạn, bứt phá tiềm năng, viết nên những điều khác biệt, khẳng định giá trị thời đại mình: Tri thức là nền tảng vững chắc để Khí chất cá nhân bừng sáng rạng rỡ.

Thiên Long: Toả tri thức bừng khí chất

Xem thêm thông tin Thiên Long tại:

Website: https://thienlonggroup.com/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư