Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thiên Trường Plaza tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới
Mạnh Tùng - 19/11/2017 20:54
 
Sáng 19/11/2017, Công ty TNHH Thiên Trường Plaza tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Xuyên, Tổng giám đốc Kubota Việt Nam ông Yuji Tabira, lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh cùng hơn 800 khách hàng.

Ông Đặng Quốc Thái, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiên Trường Plaza bày tỏ niềm tự hào là đại lý lớn nhất của tập đoàn máy nông nghiệp Kubota Nhật Bản tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên bán hàng, thợ kỹ thuật bảo dưỡng, bảo hành chuyên nghiệp, trong những năm vừa qua, Công ty đã đưa ra thị trường hàng ngàn sản phẩm máy nông nghiệp phục vụ bà con nông dân miền Bắc, được bà con yêu mến tin cậy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Xuyên phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Xuyên ghi nhận sự đóng góp của Thiên Trường đối với cơ khí hóa nông nghiệp tại Thái Bình trong thời gian qua

Ba năm liền, Công ty dẫn đầu cả nước về số lượng máy nông nghiệp đưa ra thị trường, góp phần thúc đẩy cơ giới hóa nông nghiệp. Năm 2015, Công ty vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao kỷ niệm chương Doanh nghiệp tiêu biểu Vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông thôn.

Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiên Trường Plada Đặng Quốc Thái phát biểu khai mạc Hội nghị.
Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiên Trường Plaza Đặng Quốc Thái phát biểu khai mạc Hội nghị.

Năm 2017, Công ty được mời tham gia hội nghị đóng góp ý kiến xây dựng Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 210 thu hút đầu tư vào nông nghiệp nông thôn. Ông Đặng Quốc Thái nhấn mạnh, có được những thành tích trên, ngoài sự tận tâm cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, không thể thiếu sự đóng góp của quý khách hàng đã quan tâm, tin dùng sản phẩm của Công ty.

Tổng giám đốc Kubota Việt Nam ông Yuji Tabira phát biểu tại Hội nghị.
Tổng giám đốc Kubota Việt Nam ông Yuji Tabira phát biểu tại Hội nghị.

Tổng giám đốc Kubota Việt Nam, ông Yuji Tabira cho biết, Tập đoàn kubota được thành lập vào năm 1890 tại thành phố Osaka của Nhật Bản. Đến nay thương hiệu kubota đã có mặt trên 110 quốc gia và tạo công ăn việc làm cho hơn 38.000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

"Đến nay, sau 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã có một hệ thống đại lý chính thức ủy quyền vững mạnh trên cả nước. Là một công ty chuyên về máy nông nghiệp hàng đầu thế giới, chúng tôi mong muốn góp phần phát triển xã hội bằng cách cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá cả hợp lý, cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, hoàn hảo, cung cấp phụ tùng chính hiệu và dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp", ông Tabirra chia sẻ.

Hàng trăm khách hàng xem trình diễn máy cày Kubota tại Công ty TNHH Thiên Trường Plada
Hàng trăm khách hàng xem trình diễn máy cày Kubota tại Công ty TNHH Thiên Trường Plaza

Ông Tabira đánh giá, Công ty TNH Thiên Trường Plaza là một trong những đại lý tốt nhất do Kubota ủy nhiệm trên địa bàn tỉnh Thái Bình và Nam Định và tin tưởng rằng, đại lý Thiên Trường có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của quý khách hàng.

Máy cáy mạ khay Kubota tại Thiên Trường Plada.
Máy cáy mạ khay Kubota tại Thiên Trường Plada.

Cũng tại buổi lễ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Xuyên ghi nhận sự đóng góp của Thiên Trường đối với cơ khí hóa nông nghiệp tại Thái Bình trong thời gian qua. Trong nhưng năm gần đây, tỉnh Thái Bình đã rất quan tâm việc cơ khí hóa vào nông nghiệp, với những chính sách hỗ trợ về máy nông nghiệp như máy làm đất, gặt đập, máy cấy...Phó Chủ tịch Phạm Văn Xuyên đề nghị lãnh đạo Kubota Việt Nam, Công ty Thiên Trường phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp, các phòng nông nghiệp của các huyện để nắm vững các đề án chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp, tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Thái Bình trong những năm tới và góp phần đẩy mạnh cơ khí hóa nông nghiệp tại địa phương.

Tại hội nghị Công ty TNHH Thiên Trường Plada giới thiệu về sản phẩm mới của Kubota: Máy kéo L4018/L3218 và giới thiệu về máy cấy mới SPV- 6CMD năm 2018.
Nhân dịp này Công ty Thiên Trường Plada có những phần quà giá trị tri ân cho 30 khách hàng thân thiện mua 3 máy trở lên. Cũng tại Hội nghị Công ty Thiên Trường tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với 30 giải khuyến khích tới tất cả khách hàng tham dự, 1 Giải Ba:1 máy xịt rửa cao áp, 1 Giải Nhì: Quạt điều hòa hơi nước, 1 Giải Nhất: tivi 42 inch, 1 Giải Đặc biệt: 1 máy cấy SPW48C.
Thanh tra Chính phủ: Công bố quyết định thanh tra Thái Bình, Đồng Tháp, Cần Thơ
Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ vừa chủ trì các hội nghị công bố quyết định thanh tra tại tỉnh Thái Bình, Đồng Tháp và thành phố...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư