Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thịnh vượng cho mình và giá trị cho xã hội - sao không chọn cả hai?
P.V - 04/12/2022 10:37
 
Sự thịnh vượng tạo dựng cho bản thân, gia đình, song hành cùng những giá trị gửi trao cho xã hội là đích đến của những trái tim bản lĩnh chọn nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm.

Sự thịnh vượng tạo dựng cho bản thân và gia đình, song hành cùng những giá trị gửi trao cho xã hội chính là đích đến của những trái tim bản lĩnh chọn nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm làm lẽ sống đời mình.

Lựa chọn của trái tim bản lĩnh

Vốn là Phó giám đốc của một công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, chẳng ai nghĩ chị Lê Thị Minh Nguyệt, Trưởng Ban Kinh doanh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) lại chọn trở về vạch xuất phát, khi trở thành chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm.

“Tôi thường tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, dù vậy, trong tôi vẫn đau đáu như thế là chưa đủ. Rồi dịch Covid-19 ập đến, cướp đi mái ấm của hàng ngàn trẻ em tại TP.HCM. Như giọt nước tràn ly, tôi quyết định phải làm điều gì đó ý nghĩa hơn, giúp những đứa trẻ có được sự chuẩn bị tốt hơn. Đó là lúc tôi quyết định trở thành Đại diện kinh doanh của Chubb Life với sứ mệnh mang lại những giải pháp bảo vệ vững chắc, để con trẻ được học hành tử tế, được viết tiếp giấc mơ, dẫu biến cố không may xảy đến với người trụ cột”, chị Nguyệt tâm sự.

-	Đích đến của nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm không dừng ở sự thịnh vượng cho bản thân và gia đình, mà còn là giá trị đóng góp cho xã hội.
Đích đến của nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm không dừng ở sự thịnh vượng cho bản thân và gia đình, mà còn là giá trị đóng góp cho xã hội.

Bản lĩnh từ bỏ công việc ổn định với chức vụ cao, thu nhập khá, khát vọng gửi trao giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đã mở ra một chương thành công mới cho chị Nguyệt. Chỉ sau thời gian ngắn làm việc, những hoài nghi của gia đình đã nhường chỗ cho sự ủng hộ, những lời động viên, và niềm tự hào về công việc, lựa chọn của chị.

Cũng giống chị Nguyệt, anh Lê Văn Lâm, Trưởng Khu vực Kinh doanh bén duyên với công việc chuyên viên tư vấn BHNT một cách rất tình cờ, sau hơn 10 năm làm chủ doanh nghiệp của riêng mình. Sứ mệnh của người bảo vệ thức tỉnh trong anh chính từ những biến cố về sức khỏe của người thân trong quá khứ. Chỉ khi trải qua những mất mát, anh mới càng thêm tin giá trị thực sự mà BHNT mang lại.

“Một phút thiếu quyết tâm có thể khiến một giấc mơ dang dở. Một giây nản lòng có thể tước đi lá chắn bảo vệ của một ai đó. Bởi thế, khi đến với khách hàng, tôi luôn giữ tâm thế tận tình hết sức, nỗ lực hết lòng. Việc giúp khách hàng nhận được toàn vẹn sự bảo vệ mà họ xứng đáng có, với tôi quan trọng hơn rất nhiều”, anh Lâm chia sẻ.

-	Sứ mệnh bảo vệ của mỗi đại diện kinh doanh tại Chubb Life khởi nguồn từ chính trái tim nhân ái và đầy bản lĩnh. (Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công”)
Sứ mệnh bảo vệ của mỗi đại diện kinh doanh tại Chubb Life khởi nguồn từ chính trái tim nhân ái và đầy bản lĩnh. (Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công”)

4 năm trong nghề, dù là đồng hành cùng khách hàng hay dẫn dắt đội ngũ kinh doanh, anh luôn làm với một tâm thế hết mình. Bởi anh tin rằng, lòng quyết tâm cùng trái tim nhiệt thành sẽ đưa anh cùng đồng đội chạm đích thành công.

Sứ mệnh bảo vệ của mỗi đại diện kinh doanh tại Chubb Life khởi nguồn từ chính trái tim nhân ái và đầy bản lĩnh. Nó thu góp can đảm trong sợ hãi, tìm được nguồn gắn kết trong chia ly, và hướng con người đến tình thương yêu với trái tim rộng mở. Dù chỉ mới chập chững kiến thân, hay khi đã đạt được những dấn ấn nhất định trong sự nghiệp, lòng nhân sâu thẳm trong mỗi người sẽ có cách thức riêng để thôi thúc mỗi cá nhân “tìm thấy chính mình”, tạo dựng giá trị bền vững cho xã hội. 

Khi thành công “đáp lời”

Với các chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm Chubb Life, thành công không dừng lại ở việc đạt được sự cân bằng giữa sự thịnh vượng về vật chất và tinh thần, giữa công việc và cuộc sống; tích lũy những trải nghiệm phong phú hay sở hữu nguồn tri thức rộng lớn cùng một thể chất khỏe mạnh và tinh thần lạc quan. Mà hơn hết, đó còn là sự sẻ chia, đóng góp cho xã hội để xây dựng một tương lai tươi sáng và để sự thành công ấy được bền vững lâu dài. Thành công tại Chubb Life mang lại những giá trị “hữu hình” có thể nhìn thấy được và hơn hết là cả những giá trị “vô hình” mà mỗi thành viên gửi trao cho cuộc đời.

-	Câu chuyện truyền cảm hứng về “thành công kép” của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công”
Câu chuyện truyền cảm hứng về “thành công kép” của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”

Chubb Life luôn chú trọng chiến lược phát triển nhân sự để mỗi thành viên là một cầu nối đáng tin cậy đến khách hàng. Văn hóa chính trực, chuẩn mực, lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng đáp ứng mục tiêu của từng cá nhân; chương trình đào tạo chuyên sâu; môi trường làm việc chuyên nghiệp; chính sách tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực và những trải nghiệm sống độc đáo với những chuyến đi khám phá thế giới, những buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc, những sự kiện vinh danh hoành tráng,… là cách Chubb Life mang lại hạnh phúc và kiến tạo thành công cho đội ngũ kinh doanh, cũng như tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Từ một khái niệm trừu tượng, thành công nay được Chubb Life khoác lên tấm áo khác biệt, đó là “thành công kép” xuất phát từ “lòng nhân”, với một cuộc sống thịnh vượng cho bản thân và gia đình cùng muôn vàn giá trị tốt đẹp tạo ra cho xã hội.

Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” mang đến cho công chúng cái nhìn chân thực về sứ mệnh bảo vệ của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm thông qua bản sắc văn hóa nổi bật của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life và thông điệp nhân văn về một thành công khác biệt.
Cùng đọc và lắng nghe câu chuyện về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại đây: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn
Chubb Life tiếp tục được vinh danh “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”
Đây là năm thứ sáu liên tiếp Chubb Life Việt Nam góp mặt trong danh sách “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” (Profit 500).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư