Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
ThinkZone Ventures dẫn dắt khoản đầu tư vào startup eJOY
Thị Hồng - 02/11/2021 08:33
 
Startup eJOY vừa công bố hoàn tất vòng hạt giống (Seed) do ThinkZone Ventures dẫn dắt cùng sự tham gia của BK Fund.

eJOY là startup công nghệ giáo dục phát triển ứng dụng đa nền tảng phục vụ nhu cầu học tập chủ động của người học, được thành lập từ năm 2017.

Thay vì đưa ra các nội dung học theo giáo trình, eJOY tạo ra sản phẩm công nghệ trao quyền cho người học tự chủ quyết định nội dung mình muốn học thông qua YouTube, Netflix, Coursera và các nền tảng khác. 

.
Bà Bùi Thị Hoàng Điệp (ngồi, bên trái) tại buổi ký kết các thủ tục huy động vốn với ông Phạm Tuấn Hiệp, giám đốc quản lý BK Fund (ngồi, bên phải).

Bà Bùi Thị Hoàng Điệp, CEO của eJOY cho rằng, cách học tiếng Anh bền bỉ và tự nhiên nhất chính là tích lũy dần trong các hoạt động thường ngày như đọc sách, xem phim.

Bên cạnh học tiếng Anh với những giáo trình có sẵn cố định, startup này kỳ vọng có thể hỗ trợ người học tự do hơn nữa trong việc lựa chọn nội dung tiếng Anh mà mình yêu thích từ phim ảnh, giải trí, từ đó có thể duy trì niềm đam mê khám phá, học tập và phát triển trọn đời.

Hiện eJOY có thể kết nối các website video để học trực tuyến bằng song ngữ như TedTalk, Netflix, Amazon, Coursera… và đã có hơn 1 triệu người dùng trên toàn thế giới, với 30% là người nước ngoài.

Bên cạnh khoản đầu tư vốn, đại diện ThinkZone Ventures cho biết sẽ hỗ trợ eJOY trong quá trình phát triển thông qua mạng lưới chuyên gia và đối tác, với tổng giá trị các gói hỗ trợ hơn 150.000 USD.

Đồng thời, eJOY còn có thể tiếp cận với cộng đồng sinh viên lớn thông qua sự hỗ trợ từ BK Fund và mạng lưới các trường đại học ở Việt Nam. 

Quỹ đầu tư khởi nghiệp trường Đại học Bách khoa Hà Nội "bắt tay" ThinkZone Ventures
Mối hợp tác này nhằm hỗ trợ tìm kiếm và đầu tư tài chính vào các start-up công nghệ tiềm năng từ mạng lưới Cựu sinh viên và cán bộ của Đại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư