-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
Theo đó, kể từ tháng 1/2017, công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe CAO CẤP, ĐÚNG NGUỒN GỐC cho thị trường Việt Nam thông qua công ty BioFarm. Thịt bò Kobe được công ty BioFarm nhập về Việt Nam qua đường hàng không, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan nhà nước.
![]() |
| Công ty S-Foods (Nhật Bản) và công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam) diễn ra tại Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản) |
S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Với tôn chỉ “nỗ lực sản xuất và mang những sản phẩm thịt ngon nhất tới người tiêu dùng trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung vào an toàn và niềm tin thực phẩm” và “mong muốn góp phần vào mức độ sống thoải mái của con người trên toàn thế giới”, S-Foods đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.
Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biêt. S-Foods phát triển sản phẩm thịt bò cao cấp này với sự hợp tác chặt chẽ từ công nghệ tới con người, từ nhân giống, chăn nuôi tới phân phối, bán buôn, bán lẻ. Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.
![]() |
| Thông qua Công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm (Việt Nam), Công ty Công ty S-Foods (Nhật Bản) sẽ cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc |
BioFarm - Công ty đầu tư trong lĩnh vực thực phẩm - thành lập vào tháng 05/2016 bởi một nhóm các cộng sự với nhiệt huyết và quyết tâm mang những loại thực phẩm cao cấp, đúng nguồn gốc và chất lượng từ các quốc gia trên thế giới nói chung và Nhật Bản nói riêng đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ cung ứng thực phẩm, BioFarm còn mong muốn truyền tải những thông điệp về cách thưởng thức ẩm thực của các nền văn hoá khác nhau, thông qua đó đưa Việt Nam tiến gần tới các quốc gia phát triển trên thế giới.
Với kinh nghiệm thị trường và hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng, BioFarm không chỉ phân phối sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc qua kênh bán lẻ truyền thống tại hệ thống cửa hàng đặt tại Tầng 1 – Toà nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng – Hà Nội mà còn đồng thời qua dịch vụ mua hàng trực tuyến - giao hàng tận nhà qua hotline 090.4004.123 được đánh giá tin cậy và uy tín. BioFarm tin tưởng rằng người tiêu dùng sẽ hài lòng khi thưởng thức loại thịt bò Kobe thượng hạng nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
Bà Phan Bích Hà, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty BioFarm chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc mà chúng tôi sẽ truyền tải và chia sẻ những nét văn hoá trong cách thưởng thức thịt bò Kobe. Chúng tôi tin tưởng rằng với sản phẩm thịt bò Kobe chất lượng cao cấp sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, sớm nhất là trong dịp tết Nguyên đán này”.
Địa chỉ bán thịt bò Kobe Nhật Bản cao cấp của BioFarm:
+ Cửa hàng tại Tầng 1 – Toà nhà EuroWindow 27 Trần Duy Hưng – Hà Nộ
+ Dịch vụ mua hàng trực tuyến - giao hàng tận nhà qua hotline 090.4004.123
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh


