Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thonburi khai trương bệnh viện 6 sao, nhắm đến cả khách Việt Nam
Nhã Nam - 30/01/2019 09:19
 
Bệnh viện 6 sao Thonburi Bamrungmuang vừa được đưa vào hoạt động tại Bangkok (Thái Lan), nhằm thu hút khách du lịch y tế châu Á, trong đó có Việt Nam.
.
.

Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Thonburi Healthcare Group (THG - Thái Lan) vừa chính thức khai trương trung tâm y tế mới - Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang (đặt tại đường Bamrungmuang, Bangkok, Thái Lan).

Được đầu tư 4 tỷ baht và trang bị công nghệ y tế toàn diện, trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt này sẽ đem đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tiêu chuẩn 6 sao đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân. Trung tâm có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm phục vụ số dân đang ngày càng già hoá và khách du lịch y tế châu Á.

Tập đoàn THG có hơn 40 năm kinh nghiệm quản lý các bệnh viện và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Tập đoàn chuyên quản lý và vận hành các bệnh viện ở Bangkok và các tỉnh khác, cung cấp dịch vụ quản lý bệnh viện, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng như điều hành các công ty thiết bị y tế và các doanh nghiệp hỗ trợ khác.

.
.

Bác sĩ Boon Vanasin, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty TNHH Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Thonburi Healthcare Group (THG), cho biết, việc mở cửa trung tâm y tế mới nhất này của Tập đoàn sẽ góp phần hỗ trợ Chính phủ thực hiện chính sách xây dựng Thái Lan thành một trung tâm y tế quốc tế.

“Khi mọi người có ý thức hơn về sức khỏe và khi dân số đang già đi, nhu cầu cần đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện như Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang sẽ xuất hiện. Khách hàng đang tìm kiếm các dịch vụ chất lượng, chẩn đoán nhanh hơn và chăm sóc y tế chuyên khoa và chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đó”, ông Boon Vanasin nói.

Trong khi đó, theo bác sĩ Aimon Kopera, Giám đốc Y khoa, Bệnh viện Thonburi Bamrungmuang, Bệnh viện hy vọng sẽ thu hút các bệnh nhân quốc tế đến từ Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar và Việt Nam. Đây là những quốc gia chưa có đủ các dịch vụ y tế có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

“THG sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hoá bao gồm thuốc thay thế và điều trị chống lão hóa. Bệnh viện cũng sẽ có một trung tâm nha khoa kỹ thuật số, với một hệ thống kỹ thuật số được triển khai nhằm cung cấp dịch vụ một ngày và một cửa”, bác sĩ Aimon Kopera nói.

Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại bệnh viện, bệnh viện dự kiến ​​sẽ thu hút 75.000 khách trong năm đầu tiên, trong đó có 40% khách Thái Lan và 60% khách quốc tế, với doanh thu dự kiến đạt được 1.200 triệu baht vào năm 2019.

Nằm trên đường Bamrungmuang ở khu trung tâm nhộn nhịp của thành phố Bangkok, bệnh viện cũng sẽ phục vụ cho các khách hàng cư trú tại Yaowarat và các khu vực lân cận.

Du lịch chữa bệnh: Tỷ đô nhưng chưa dễ thu tiền
Mặc dù Việt Nam có nhiều tiềm năng về phát triển dịch vụ du lịch khám chữa bệnh, nhưng giờ chưa phải là thời điểm để doanh nghiệp vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư