-
Hướng dẫn đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu -
Quy định chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ -
Long An thu hút nhà đầu tư Hàn Quốc vào lĩnh vực hạ tầng -
Phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia -
TP.HCM khánh thành 2 công trình chống ngập tại TP. Thủ Đức -
Long An mời gọi nhà đầu tư Hàn Quốc vào lĩnh vực công nghệ cao, hạ tầng xanh
Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông - Vận tải chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành liên quan thẩm định Dự án Cảng hàng không Quảng Ninh, trên cơ sở rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không và các quy định liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của Dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh nói chung, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 6/2015.
Như vậy, để có thể sớm khởi công, Dự án phải trải qua các khâu thẩm định của các bộ, ngành và được Thủ tướng Chính phủ xem xét thông qua.
Đầu tháng 4/2015, khi họp với các sở, ngành của tỉnh liên quan dự án này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh (nay là Bí thư tỉnh Quảng Ninh) Nguyễn Văn Đọc đã yêu cầu bám sát các Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính để các Bộ có ý kiến tham gia trước ngày 10/4/2015 đối với Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án Cảng hàng không Quảng Ninh.
Ông Nguyễn Văn Đọc cũng đã giao Sở Giao thông - Vận tải chủ trì tổng hợp ý kiến của các Bộ, ngành liên quan để chỉnh sửa, hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu khả thi, trình thẩm định, phê duyệt điều chỉnh theo quy định làm cơ sở ký tắt hợp đồng, cấp Giấy chứng nhận đầu tư Dự án trước ngày 15/4/2015.
Dự án Cảng hàng không Quảng Ninh có diện tích sử dụng khoảng 290 ha được xây dựng theo tiêu chuẩn sân bay cấp 4E, quy mô một đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay tối thiểu cho 4 chiếc Boeing 777 lẫn Airbus 321.
Nhà ga hành khách Cảng hàng không Quảng Ninh có công suất 2 triệu khách và 10.000 tấn hàng hóa/năm. Tổng mức đầu tư của Dự án gần 7.500 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng và thiết bị vào khoảng 5.250 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng hơn 730 tỷ đồng, còn lại 1.500 tỷ đồng để dự phòng chi.
-
Hướng dẫn đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu -
Quy định chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ -
Long An thu hút nhà đầu tư Hàn Quốc vào lĩnh vực hạ tầng -
Phê duyệt kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng dự trữ, cung ứng xăng dầu, khí đốt quốc gia
-
TP.HCM khánh thành 2 công trình chống ngập tại TP. Thủ Đức -
Long An mời gọi nhà đầu tư Hàn Quốc vào lĩnh vực công nghệ cao, hạ tầng xanh -
Nâng cao năng lực hiệu quả khai thác các bến cảng tại Thừa Thiên Huế -
Rõ dần phương án xây dựng cầu Cần Thơ 2 -
Nhà đầu tư dồn dập đề xuất dự án năng lượng tại miền Trung -
Thông xe cầu Châu Đốc hơn 534 tỷ đồng; thêm 400 triệu USD từ Hàn Quốc vào Hải Phòng -
Thông xe tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng mức đầu tư 8.925 tỷ đồng
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược