-
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
NARA là thủ đô đầu tiên của Nhật Bản, là nơi tập hợp nhiều loại thảo dược quý hiếm nhất của Nhật. Người dân không những sử dụng các dược liệu trong vùng, mà còn nghiên cứu các thảo dược có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Trung Quốc…
Hiện tại, NARA vẫn là trung tâm sản xuất các sản phẩm dành cho sức khỏe với nhiều công ty dược phẩm lớn như Waki, Shinsei, Daisho, Nihon…
Tại Hội thảo vừa diễn ra, Theo đó, 7 công ty của Nhật bản đã giới thiệu một số sản phẩm như Nananomi Collagen Ace tổng hợp Collagen chiết xuất từ cá và các hoạt chất như Hyaluronic Acid, Two Top Q10 Drink RJ tổng hợp L-Carnitine, Coenzyme Q10, chiết xuất sữa ong chúa và nhóm Vitamine B1, B2, B6, B12, Rehone Pro chiết xuất từ lòng đỏ trứng, bột đậu – lá non đại mạch, Happoutake hỗ trợ điều trị ung thư, tam thất nghệ vàng, Ryuki phòng chống đột quỵ...
Đối tác của các doanh nghiệp Nhật Bản trong đợt tiếp cận thị trường Việt Nam lần này là Toncontap Saigon. Đây vốn là doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Bộ Thương mại (nay là Bộ Công thương), được thành lập năm 1956, với tên gọi ban đầu là Công ty Xuất Nhập khẩu Tạp phẩm Việt Nam. Đến năm 2009, công ty đã đổi tên thành Công ty Cổ Phần Đầu tư và Thương mại Tạp phẩm Sài Gòn.
Đây là doanh nghiệp chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng thiết yếu như: hàng gia dụng, giày da, sản phẩm cao su, quần áo theo nghị định thư... và thực hiện các hợp đồng hàng đổi hàng với các nước trong khối Đông Âu.
Từ năm 1989-1990, Toncontap Saigon đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu tổng hợp gồm thủ công mỹ nghệ, hàng may mặc, nông sản, hải sản, ... và mở rộng các thị trường: Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc ... và xây dựng hệ thống các xí nghiệp may mặc, xí nghiệp may Kimono ... được đối tác bao tiêu sản phẩm.
Năm 2002, doanh nghiệp này mở rộng phạm vi hoạt động trên lĩnh vực xuất khẩu lao động, kinh doanh phát triển nhà và văn phòng, kinh doanh kho bãi và các dịch vụ hỗ trợ giáo dục.
-
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ
