
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
![]() |
20 doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam đang có mặt tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tham dự Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Gulfood Dubai 2019. |
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế Gulfood tại Dubai 2019, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã chính thức khai mạc vào ngày 17/02/2019 và kéo dài đến ngày 21/2.
Theo đó, Khu gian hàng quốc gia Việt Nam tại Hội chợ được tổ chức trên diện tích 129 m2 với sự tham gia trưng bày của 20 doanh nghiệp Việt Nam.
Đây đều là các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản có uy tín, sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, đại diện tiêu biểu cho các ngành hàng lương thực, hồ tiêu, hạt điều và gia vị, rau quả, thủy hải sản và thực phẩm chế biến của nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam, trong đó có Vinamilk, Hapro, Dừa Lương Qưới…
Việc tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia Hội chợ Gulfood Dubai 2019 do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chủ trì thực hiện trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia với sự phối hợp, hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại UAE.
Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức bài bản với hình ảnh nhận diện thống nhất, đồng bộ của ngành thực phẩm Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu thực phẩm Việt Nam.
Dubai là trung tâm chuyển khẩu lớn nhất thế giới, nổi tiếng với các hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu của toàn bộ khu vực Bắc Phi, Trung Đông và Tây Nam Á, từ đó vươn tới 1/3 quốc gia khác trên thế giới với chỉ 4 giờ bay.
Hội chợ Gulfood Dubai 2019 nằm trong số 3 hội chợ lớn nhất thế giới và là hội chợ hàng đầu ở khu vực này. Hình thành từ năm 1987, đến nay Hội chợ Gulfood Dubai đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Tại Hội chợ thường xuyên có sự tham gia của trên 100 khu gian hàng quốc gia của nhiều cường quốc thực phẩm trên toàn cầu như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Hoa Kỳ, Canada, Úc… và các quốc gia từ Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Ấn Độ…
Hội chợ năm nay thu hút tới hơn 180.000 người, cùng các doanh nghiệp tới từ gần 120 quốc gia. Có thể khẳng định rằng, Hội chợ Gulfood Dubai thực sự là một sự kiện rất tốt cho các doanh nghiệp ngành hàng nông nghiệp có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam với thị trường Trung Đông và khu vực, cũng như toàn thế giới.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt