
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
![]() |
Thuê bao VinaPhone tặng gói cước sẽ được VinaPhone tặng lại món quà bằng 25% giá trị gói đã tặng. |
Theo đó, thuê bao muốn tặng chỉ cần soạn tin theo cú pháp TANG TENGOICUOC SOTHUEBAO B gửi đến 888 là có thể hoàn thành việc cho/tặng.
Theo lãnh đạo VinaPhone, việc cho/tặng gói MAX sẽ mang lại niềm vui cho cả người cho lẫn người nhận. Người nhận sẽ bất ngờ được nhận một gói cước MAX miễn phí, hoặc đang có nhu cầu sử dụng sẽ xin bạn bè, người thân trợ giúp gói MAX. Còn người cho khi tặng gói MAX cho bạn bè, người thân thì ngoài việc mang lại niềm vui cho người khác còn mang lại niềm vui cho chính mình.
Điểm khác biệt và cũng là sự bất ngờ mà VinaPhone dành cho khách hàng khi sử dụng chương trình này là thuê bao tặng gói cước sẽ được VinaPhone tặng lại món quà bằng 25% giá trị gói.
Cụ thể, nếu thuê bao A tặng gói MAX cho thuê bao B thì thuê bao A sẽ được tặng 17.500đ vào tài khoản KM2. Thuê bao A tặng gói MAX100 cho thuê bao B: thuê bao A sẽ được tặng 25.000đ vào tài khoản KM2. Thuê bao A tặng gói MAX200 cho thuê bao B: thuê bao A sẽ được tặng 50.000đ vào tài khoản KM2. Thuê bao A tặng gói MAX300 cho thuê bao B: thuê bao A sẽ được tặng 75.000đ vào tài khoản KM2.
Trên thị trường, việc tặng các gói Data 3G giữa các khách hàng với nhau đã được các nhà mạng khác áp dụng với những điều kiện nhất định. Nhưng việc tặng gói cước Data 3G của VinaPhone với yếu tố trọn vẹn, không điều kiện và được tặng thêm quà cho người tặng là một “điểm cộng” cho VinaPhone.
Trong thời gian gần đây, VinaPhone là một nhà mạng không chỉ tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhất mà còn là nhà mạng đưa ra nhiều dịch vụ đa dạng, hữu ích, hấp dẫn nhất cho khách hàng.
Theo lãnh đạo VinaPhone, với cam kết đem lại nhiều dịch vụ và ưu đãi nhất cho khách hàng, ngay từ đầu năm 2015 VNPT VinaPhone đã triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hệ thống, cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng. Sắp tới VNPT VinaPhone sẽ đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, hướng tới các sản phẩm, dịch vụ thiết thực nhất để phục vụ yêu cầu khách hàng.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower