-
Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD -
Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024 -
Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng -
Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng -
OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp
Là nhà mạng hàng đầu Việt Nam với tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng theo phong cách phương Tây, MobiFone không ngừng mang đến khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, ưu đãi “hạng sang” và luôn mở ra những xu hướng viễn thông mới. Và hình thức tự động nâng hạn mức cước ứng trước dịch vụ trong nước và chuyển vùng quốc tế tiếp tục là xu hướng mới mà nhà mạng này đang tiên phong thực hiện, mang đến lợi ích cho người dùng, đặc biệt là khách hàng trả sau - nguồn khách hàng trung thành của các nhà mạng.
Xài MobiFone khỏi lo hết hạn mức
Lo ngại cước tháng bỗng nhảy vọt vì quên tắt 3G, gọi điện quá thời gian… không ít khách hàng đăng kí hạn mức cước trả sau để kiểm soát được chi tiêu di động. Tuy nhiên, với những khoảng thời gian nhu cầu liên lạc, kết nối mạng tăng lên, hạn mức cước đôi khi cũng đưa khách hàng vào “thế bí”.
Chị Thanh Trà (chủ shop thời trang Hà Nội) cho hay, tháng trước chị và gia đình đi nghỉ ở Nha Trang. Công việc cửa hàng chị vẫn điều hành online. “Đúng hôm mình đi nghỉ lại phát sinh khách hàng khiếu nại về giao hàng. Mình liên tục phải gọi điện đến các đầu mối, cửa hàng rồi lại đến khách hàng. Đau đầu nhất là đúng này hạn mức cước di động của mình lại “kịch kim”. Cuối cùng mình phải nạp thẻ online liên tục”.
Trong khi đó, với những khách hàng chủ động gia hạn mức cước sử dụng lại ung dung nhờ chính sách ứng trước của nhà mạng.
“Tôi là thuê bao trả sau của MobiFone. Tháng này tôi đang chuẩn bị cưới vợ nên nhu cầu gọi điện, liên hệ tăng hơn rất nhiều và dịch vụ nâng hạn mức cước ứng trước đã giúp ích cho tôi rất nhiều”, anh Thanh Tùng (giảng viên ĐH Đà Nẵng) cho biết.
Hiện MobiFone đang là nhà mạng tiên phong thực hiện hình thức tự động nâng hạn mức cước ứng trước dịch vụ trong nước và chuyển vùng quốc tế này, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng cước cuộc gọi, cước data.
Ứng đến hàng chục triệu đồng cho thuê bao “xuất ngoại”
Nếu hết hạn cước trong nước lo 1 thì những thuê bao có nhu cầu “xuất ngoại” lại lo 10.
“MobiFone cho roaming data là mình thấy tiện lắm rồi, nay lại còn nâng hạn mức cước ứng trước lại càng tiện hơn. Mình là khách hàng được xếp vào nhóm nâng hạn ứng trước đến 5 triệu đồng. Bây giờ ra nước ngoài không còn lo phải tìm mua sim nước bản địa, rồi lại phải mua thêm gói cước data của họ nữa, chỉ cần sim MobiFone thôi là đủ”, anh Huy – một khách hàng MobiFone chia sẻ.
Được biết, với khách hàng đặc biệt, hội viên hạng Kim cương của chương trình Kết nối dài lâu, Thuê bao ưu tiên, nhà mạng 50 triệu thuê bao này còn ứng trước tài khoản thoại và SMS lên tới 20 triệu đồng, ứng trước tài khoản data 10 triệu đồng, hạn mức tối đa khách hàng được đăng ký thêm là 50 triệu đồng.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng MobiFone lâu năm, nếu việc cho khách hàng đăng ký sử dụng cước trả sau có hạn mức là cách MobiFone thể hiện sự lắng nghe thì hình thức tự động nâng hạn mức cước ứng trước dịch vụ trong nước và chuyển vùng quốc tế lại là cách MobiFone thể hiện sự thấu hiểu khách hàng.
“Hạn chế hay nâng đều là cách nhà mạng linh hoạt giúp khách hàng chủ động quản lý mức phù hợp năng lực tài chính, phù hợp nhu cầu sử dụng trong những thời điểm nhất đinh”, anh Huy nhận xét.
-
Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD -
Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” -
Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024 -
Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
-
Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng -
OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp -
Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký kết Bản ghi nhớ thúc đẩy quan hệ đối tác -
Nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc chính thức “Nam tiến" -
Huda nâng tầm trải nghiệm hè 2024 với nhiều hoạt động bùng nổ -
KCN Nam Đình Vũ chính thức khai thác tuyến đường song hành đường ô tô Tân Vũ-Lạch Huyện -
Khám phá hương vị thủy sản Hàn Quốc tại sự kiện KOREA FESTIVAL 2024
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp