
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Lễ ra mắt có sự chứng kiến của bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu của Grandluxe và ông James Quan, Giám đốc bán hàng Grandluxe.
Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt (Số 4, ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội), Grandluxe kỳ vọng trong một thời gian ngắn, những sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp gồm: sổ sách với phụ kiện bằng da, ví da, bao da đựng điện thoại, máy tính bảng, bao đựng nameCard, thẻ đeo hành lý…mang thương hiệu Grandluxe sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
![]() | ||
Showroom của Grandluxe tại Vincom Mega Mall ngày khai trương |
Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang gia tăng cao.
Đó là lý do để Grandluxe vào Việt Nam tại thời điểm này. “Grandluxe kỳ vọng sẽ đạt được chỉ tiêu kinh doanh tại Việt Nam trong những năm tới .
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, với tuổi đời 68 năm, Grandluxe hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu và Việt Nam là thị trường thứ 31 mà Grandluxe hiện diện.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Năm 2012, doanh thu của Grandluxe đạt trên 20 triệu USD, tăng trưởng trên 15%.
Nhân dịp khai trương Showroom tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), nhà phân phối các sản phẩm Grandluxe có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.
Bao gồm: Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên; Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Xsmile của ngân hàng Techcombank; Tặng thẻ vip cho khách hàng trong vòng 12 tháng với mức giảm giá từ 8 % đến 15%; Tặng thẻ voucher trị giá 150.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị khác cho những khách hàng tham gia mua sắm tại Showroom.
Hải Yến
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics