-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
Lễ ra mắt có sự chứng kiến của bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu của Grandluxe và ông James Quan, Giám đốc bán hàng Grandluxe.
Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt (Số 4, ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội), Grandluxe kỳ vọng trong một thời gian ngắn, những sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp gồm: sổ sách với phụ kiện bằng da, ví da, bao da đựng điện thoại, máy tính bảng, bao đựng nameCard, thẻ đeo hành lý…mang thương hiệu Grandluxe sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
![]() | ||
Showroom của Grandluxe tại Vincom Mega Mall ngày khai trương |
Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang gia tăng cao.
Đó là lý do để Grandluxe vào Việt Nam tại thời điểm này. “Grandluxe kỳ vọng sẽ đạt được chỉ tiêu kinh doanh tại Việt Nam trong những năm tới .
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, với tuổi đời 68 năm, Grandluxe hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu và Việt Nam là thị trường thứ 31 mà Grandluxe hiện diện.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Năm 2012, doanh thu của Grandluxe đạt trên 20 triệu USD, tăng trưởng trên 15%.
Nhân dịp khai trương Showroom tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), nhà phân phối các sản phẩm Grandluxe có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.
Bao gồm: Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên; Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Xsmile của ngân hàng Techcombank; Tặng thẻ vip cho khách hàng trong vòng 12 tháng với mức giảm giá từ 8 % đến 15%; Tặng thẻ voucher trị giá 150.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị khác cho những khách hàng tham gia mua sắm tại Showroom.
Hải Yến
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới