
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Lễ ra mắt có sự chứng kiến của bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu của Grandluxe và ông James Quan, Giám đốc bán hàng Grandluxe.
Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt (Số 4, ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội), Grandluxe kỳ vọng trong một thời gian ngắn, những sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp gồm: sổ sách với phụ kiện bằng da, ví da, bao da đựng điện thoại, máy tính bảng, bao đựng nameCard, thẻ đeo hành lý…mang thương hiệu Grandluxe sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
![]() | ||
Showroom của Grandluxe tại Vincom Mega Mall ngày khai trương |
Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang gia tăng cao.
Đó là lý do để Grandluxe vào Việt Nam tại thời điểm này. “Grandluxe kỳ vọng sẽ đạt được chỉ tiêu kinh doanh tại Việt Nam trong những năm tới .
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, với tuổi đời 68 năm, Grandluxe hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu và Việt Nam là thị trường thứ 31 mà Grandluxe hiện diện.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Năm 2012, doanh thu của Grandluxe đạt trên 20 triệu USD, tăng trưởng trên 15%.
Nhân dịp khai trương Showroom tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), nhà phân phối các sản phẩm Grandluxe có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.
Bao gồm: Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên; Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Xsmile của ngân hàng Techcombank; Tặng thẻ vip cho khách hàng trong vòng 12 tháng với mức giảm giá từ 8 % đến 15%; Tặng thẻ voucher trị giá 150.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị khác cho những khách hàng tham gia mua sắm tại Showroom.
Hải Yến
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế