-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
Lễ ra mắt có sự chứng kiến của bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu của Grandluxe và ông James Quan, Giám đốc bán hàng Grandluxe.
Thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Thịnh Đạt (Số 4, ngõ 18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội), Grandluxe kỳ vọng trong một thời gian ngắn, những sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp gồm: sổ sách với phụ kiện bằng da, ví da, bao da đựng điện thoại, máy tính bảng, bao đựng nameCard, thẻ đeo hành lý…mang thương hiệu Grandluxe sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.
![]() | ||
| Showroom của Grandluxe tại Vincom Mega Mall ngày khai trương |
Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Winnie Chan, Tổng giám đốc toàn cầu Grandluxe cho rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đẳng cấp, có thương hiệu của người Việt Nam đang gia tăng cao.
Đó là lý do để Grandluxe vào Việt Nam tại thời điểm này. “Grandluxe kỳ vọng sẽ đạt được chỉ tiêu kinh doanh tại Việt Nam trong những năm tới .
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ, với tuổi đời 68 năm, Grandluxe hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu và Việt Nam là thị trường thứ 31 mà Grandluxe hiện diện.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Năm 2012, doanh thu của Grandluxe đạt trên 20 triệu USD, tăng trưởng trên 15%.
Nhân dịp khai trương Showroom tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), nhà phân phối các sản phẩm Grandluxe có chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng.
Bao gồm: Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho 100 khách hàng đầu tiên; Triết khấu trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Xsmile của ngân hàng Techcombank; Tặng thẻ vip cho khách hàng trong vòng 12 tháng với mức giảm giá từ 8 % đến 15%; Tặng thẻ voucher trị giá 150.000 đồng và nhiều phần quà có giá trị khác cho những khách hàng tham gia mua sắm tại Showroom.
Hải Yến
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2

