Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu đồng hồ Fouetté chính thức có mặt tại Việt Nam
Như Loan - 16/02/2019 11:01
 
Sau khi chiến thắng cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition, đồng hồ Fouetté đang dần mở rộng thị trường sang tất cả các quốc gia. Và thương hiệu thời trang danh giá này đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Đồng hồ Fouetté chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ ba lê chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý Đồng Hồ Hải Triều. Theo thông tin được chia sẻ trước đó thì do số lượng hạn chế nên dòng limited, Fouetté chỉ “mở bán kín” dành riêng cho khách hàng của đại lý.

Mặc cho sự khan hiếm hàng ở thị trường nội địa, đồng hồ Fouetté vẫn cứ về Việt Nam đúng theo chiến dịch mở rộng của thương hiệu thời trang này
Mặc cho sự khan hiếm hàng ở thị trường nội địa, đồng hồ Fouetté đã về Việt Nam đúng theo chiến dịch mở rộng của thương hiệu thời trang này

Cụ thể, Fouetté OR-LOVE (Limited Edition) có tổng cộng 33 chiếc với thiết kế độc đáo, gồm một tượng vũ công chế tác bằng tay từ vàng 18k nguyên khối, mặt số xà cừ trang trí bởi 12 viên đá CZ ở phần váy tượng và 76 viên đá ở phần viền. Tất cả đã tạo nên điệu múa ballet đặc trưng.

Còn số ít những phiên bản còn lại, Fouetté sẽ mở bán rộng rãi ở tất cả cửa hàng để kịp đáp ứng nhu cầu làm quà tặng trong các dịp lễ.

Đây là tin vui trong ngày bởi ngay từ khi ra mắt, Fouetté đã được tín đồ chơi đồng hồ Việt săn lùng ráo riết nhưng không thể chọn mua do chỉ xuất hiện tại thị trường nội địa.

Có gì khác biệt ở đồng hồ ba lê Fouetté?

Tuy nổi tiếng và là biểu tượng của ngành đồng hồ Hong Kong nhưng Fouetté còn khá mới đối với nhiều người bởi lẽ, nhà sản xuất Wealthy Shiny Limited phải làm thủ công chi tiết tượng người múa ba lê nên số lượng sản phẩm rất hạn chế.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc từ nay, đồng hồ Fouetté sẽ mang đến sự lựa chọn mới hơn và là món quà hiếm hoi, bất ngờ theo đúng nghĩa mà các anh chàng đã nhận định về thiết kế “gây thương nhớ”.

Thiết kế được lấy ý tưởng từ điệu múa ba lê cùng tên là Fouetté, nhằm tái hiện lại động tác khó nhất bằng việc xoay vòng tại chỗ chỉ với một mũi chân, đồng thời co duỗi hai tay và chân còn lại.

Cận cảnh vũ điệu “vung roi” làm say đắm lòng người trong phiên bản Fouetté OR-LOVE Limited Edition
Cận cảnh vũ điệu “vung roi” làm say đắm lòng người trong phiên bản Fouetté OR-LOVE Limited Edition

Để vận hành được điệu múa ấy, nhà sản xuất đã cho kết hợp giữa 2 đặc tính của bộ máy quartz Thụy Sĩ Ronda 762 với cơ chế máy automatic. Trên giai điệu Mariage d'Amour, nàng múa ba lê sẽ chuyển động không ngừng.

Do độ tinh tế, tỉ mỉ và ý nghĩa truyền tải về sự nỗ lực luyện tập cho điệu múa ba lê khó nhất đã giúp đồng hồ Fouetté chiến thắng tại cuộc thi Hong Kong Watch & Clock Design Competition tổ chức lần thứ 33 (năm 2016), nơi quy tụ của những nhà thiết kế danh giá hàng đầu.

Với sức ảnh hưởng của cuộc thi nên vô hình trung, chiếc đồng hồ ba lê đã chinh phục đến trái tim người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do để Fouetté chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành món quà tặng đặc biệt dành tặng cho nữ giới.

Ngoài Fouetté OR-LOVE (Limited Edition) mở bán kín thì vẫn còn một số phiên bản cho các phối màu khác như silver, rose gold, tượng bạc 925, mặt số lấp lánh... cũng về với số lượng hàng nhất định nên để đảm bảo là người đầu tiên sở hữu, quý khách hàng có thể đến chi nhánh Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.

Mặt sau cũng ghi nhận cảnh tượng đặc trưng của bộ đồ múa ba lê
Mặt sau cũng ghi nhận cảnh tượng đặc trưng của bộ đồ múa ba lê

Đồng hồ Fouetté trong một thiết kế truyền thống

Cùng là một chiếc đồng hồ đeo tay nhưng Fouetté đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, ngay cả ở những phiên bản truyền thống của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi mà phần mặt kính được thiết kế cong vòm bằng tinh thể Sapphire nguyên khối.

Giao diện mặt sau lấy ý tưởng từ họa tiết cánh hoa tương tự chiếc váy của tượng vũ công, tạo hiệu ứng chiều sâu cùng góc nhìn cực kỳ độc đáo. Riêng dây đeo sử dụng loại dây da Áo của hãng Hirsch, da bò thật 100% phủ Satin rất an toàn.

Bộ quà tặng hoàn thiện dành cho nàng đến từ thương hiệu đồng hồ Fouetté danh giá
Bộ quà tặng hoàn thiện dành cho nàng đến từ thương hiệu đồng hồ Fouetté danh giá

Để có một món quà hoàn thiện đến từ thương hiệu đồng hồ Fouetté, khách hàng có thể chọn mua tại đại lý Hải Triều. Mỗi một sản phẩm sẽ đi kèm với một chiếc hộp gỗ “chứa đựng điều thần kỳ”. Theo tiết lộ ban đầu thì đây chính là hộp nhạc cơ, nơi phát ra những note trong bản Mariage d'Amour huyền thoại, để nàng đồng hồ ba lê có thể trình diễn vũ điệu “vung roi” tuyệt đẹp ngay trên cổ tay người dùng.

Thông tin chính thức về đồng hồ Fouetté tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/fouette

Instagram: https://www.instagram.com/fouette_vietnam/

Fanpage: https://www.facebook.com/donghobalefouettevietnam

Hotline: 1900.6777

[Infographic] Xu hướng "tiến hóa" của điện thoại thông minh - smartphone năm 2019
Theo giới chuyên gia, năm 2019 sẽ chứng kiến sự biến đổi của điện thoại thông minh theo nhiều cách khác nhau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư