
-
Dệt may kiến nghị nhiều giải pháp trước loạt khó khăn về thuế đối ứng của Mỹ
-
Kết nối hợp tác cho hơn 30 doanh nghiệp tại thị trường Hàn Quốc
-
BSR đạt đồng thời chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU
-
Khánh thành Cảng Container quốc tế Hateco Hải Phòng
-
EVNGENCO1 tập trung sản xuất điện cho cao điểm mùa khô -
DragonGroup hợp tác với Agribank Bắc Thái Bình triển khai dự án khu công nghiệp tại Hà Tĩnh
Theo báo cáo mới nhất trong tháng 4/2016 của Brand Finance về những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone đứng thứ 2 về mức độ tăng trưởng giá trị thương hiệu. Trong năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 76% lên mức 539 triệu USD, tăng cao nhất so với 3 nhà mạng tại Việt Nam có mặt trong danh sách đánh giá của Brand Finance.
Tổng công ty viễn thông MobiFone là nhà mạng có những bước phát triển ấn tượng nhất trong số các nhà mạng của Việt Nam. MobiFone đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%, và vượt lên dẫn đầu so với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Philippines và Myanmar trong danh sách này. MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A, một bước phát triển mới so với năm 2015.
![]() |
Thương hiệu MobiFone được định giá 539 triệu USD |
Ngoài ra, trong danh sách xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất (Top 20 Most Valuable ASEAN Telecom Brands 2016), thương hiệu MobiFone được xếp hạng thứ 15, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đứng đầu danh sách này là những nhà mạng của Indonesia và Singapore là Telkcom và Singtel.
Về mặt tổng sắp, tập đoàn viễn thông Viettel xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng, tăng 68% giá trị thương hiệu trong năm qua. MobiFone và Vinaphone lần lượt xếp ở thứ hạng 15 và 20. Hai nhà mạng này của Việt Nam cũng lọt vào Top 5 những thương hiệu hoạt động hiệu quả nhất (5 best performing brands) cùng với các nhà mạng của Philipines và Myanmar.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được giá là thương hiệu mạnh trong nước và trong khu vực”.

-
EVNGENCO1 tập trung sản xuất điện cho cao điểm mùa khô -
DragonGroup hợp tác với Agribank Bắc Thái Bình triển khai dự án khu công nghiệp tại Hà Tĩnh -
Vinataba đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba -
Bài học từ sự thất bại của start-up Vua Cua -
Hòa Phát động thổ nhà máy ray; CIENCO4 muốn làm đường sắt; Novaland dự kiến tiếp tục lỗ -
Việt Nam phấn đấu có ít nhất 3 hợp tác xã lọt top 300 hợp tác xã đứng đầu thế giới -
Vận hành hệ thống điện mặt trời mái nhà kết hợp BESS tại Điện Nghi Sơn 2