-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
LEPAS L8, mẫu xe đầu tiên thuộc thương hiệu quốc tế LEPAS Là bước đi chiến lược nhằm định vị phân khúc cao cấp của Chery, LEPAS không chỉ cung cấp sản phẩm cho khoảng trống thị trường mà còn định nghĩa lại phong cách di chuyển thanh lịch với triết lý "COLORFUL LIFE, MASTERFUL DRIVE" (tạm dịch: CUỘC SỐNG PHONG PHÚ, LÁI XE ĐẲNG CẤP).

Trước sự theo dõi đầy mong chờ của khán giả, ông Zhu Shaodong, Phó chủ tịch điều hành của Chery International, và ông Cao Bin, Giám đốc Công nghệ của Chery, cùng với các nhà lãnh đạo khác của công ty, đã công bố mẫu xe đầu tiên của LEPAS - L8 - lần đầu tiên hé lộ đầy đủ thiết kế thanh thoát, hiện đại và thanh lịch của mẫu xe này. Đại diện từ các đối tác toàn cầu và giới truyền thông đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử này.
Sự ra đời của LEPAS là kết tinh gần ba thập kỷ kinh nghiệm về ô tô và năng lực toàn cầu của Chery. Thương hiệu mới này hướng tới làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng thông qua công nghệ và thiết kế đột phá, đồng thời mang lại trải nghiệm lái xe ổn định nhưng cũng đầy phấn khích. Là nền tảng trong chiến lược tiến vào phân khúc cao cấp của Chery, LEPAS vượt qua vai trò của một chiếc xe thông thường, trở thành biểu tượng của phong cách sống thời trang. Tên gọi LEPAS là sự kết hợp giữa "LEAP" (bứt phá) và "PASSION" (đam mê), tượng trưng cho sự năng động và sức sống mãnh liệt nhưng vẫn cân bằng giữa sự thanh lịch và đam mê mãnh liệt. Ngôn ngữ thiết kế "Leopard Aesthetics" tạo ra dấu ấn thị giác vượt tiêu chuẩn thông thường. Được hậu thuẫn bởi tám trung tâm R&D toàn cầu của Chery, LEPAS tái định nghĩa khái niệm "kiểm soát thanh lịch".
LEPAS L8, mẫu xe đầu tiên của thương hiệu, thiết lập một chuẩn mực mới cho dòng SUV phổ thông. Với kiểu dáng thanh thoát và hiện đại, nội thất công nghệ cao, không gian rộng rãi thoải mái và các tính năng an toàn toàn diện, xe hướng đến khách hàng giới thượng lưu thành thị đang theo đuổi phong cách sống đẳng cấp. Ngoài L8, LEPAS sẽ mở rộng danh mục sản phẩm cho tất cả các phân khúc phổ thông, xây dựng một danh mục sản phẩm đa dạng phù hợp với nhóm khách hàng tinh tế - từ những gia đình thượng lưu đến những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế.
Màn ra mắt của LEPAS L8 đánh dấu bước khởi đầu cho sự ra mắt toàn cầu tại Hội nghị Kinh doanh Chery 2025 vào cuối tháng Tư. Với chủ đề "COLORFUL LIFE, MASTERFUL DRIVE", sự kiện này sẽ giới thiệu sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế với công nghệ tới khán giả trên toàn thế giới. Giữa bối cảnh ô tô thông minh và nâng cấp tiêu dùng đang trở thành xu thế, sự xuất hiện của LEPAS không chỉ là minh chứng cho năng lực công nghệ của Chery mà còn là bước đi táo bạo định nghĩa lại tương lai của thời trang di chuyển. Đúng như tầm nhìn -"Biến LEPAS trở thành lựa chọn phong cách di chuyển thanh lịch và thời thượng"- hành trình bắt đầu từ Wuhu, Trung Quốc này đang tăng tốc vươn ra toàn cầu.
-
SAMURAI Paint kỷ niệm 28 năm thành công với việc ra mắt dòng sơn phun ô tô đầu tiên -
GIGABYTE ra mắt hệ thống máy tính để bàn AORUS PRIME 5 -
JETOUR T1 i-DM ra mắt tại Philippines, dẫn đầu xu hướng hybrid thông minh -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK với thiết kế kim loại tối giản -
Netcore Cloud Đạt Chứng Nhận CMMI Cấp Độ 3 -
Aeson Power đem pin natri-ion đến All-Energy Australia 2025 -
Các tấm pin mặt trời perovskite của Ricoh được lắp đặt trên tàu vũ trụ vận chuyển hàng hóa HTV-X1
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững
