Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Thưởng thức 100 món đặc sản trứ danh Nam Bộ tại Món Ngon Sài Thành
Anh Hoa - 22/07/2017 09:59
 
Món Ngon Sài Thành vừa khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội.

Công ty Phúc Hưng Thịnh chuyên kinh doanh lĩnh vực ẩm thực với thương hiệu nhà hàng như Quán Ăn Ngon, Món Ngon Sài Thành, The Rooftop vừa khai trương nhà hàng Món Ngon Sài Thành thứ hai tại Hà Nội. Đây là thương hiệu thứ 3 trong chuỗi nhà hàng được công ty này đưa vào kinh doanh trong năm nay.

Không phụ sự mong đợi của người yêu ẩm thực Hà Thành trong suốt thời gian qua, nhà hàng Món Ngon Sài Thành đã chiêu đãi tất cả thực khách một sự kiện khai trương vô cùng  đặc biệt tại số 8 DãTượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cùng hơn 100 món đặc sản trứ danh Nam Bộ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc là khách hàng thân thiết của Món Ngon Sài Thành ngay từ khi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội
Nghệ sĩ Xuân Bắc là khách hàng thân thiết của Món Ngon Sài Thành ngay từ khi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội

Dù mới xuất hiện đầu năm 2017 nhưng Món Ngon Sài Thành đã thành công  trong việc tái hiện lại nét độc đáo của văn hóa ẩm thực Nam Bộ ngay giữa lòng Hà Nội. Nét độc đáo đó được Món Ngon Sài Thành lưu giữ trong cách chế biến, tinh tế đến từng nguyên liệu gia giảm, trong từng mảng miếng không gian mang vẻ đẹp Sài Thành hoa lệ hay ngay trong cách phục vụ, thưởng thức từng món ngon.

“Chuồn chuồn ớt”  Ngọc Khuê là một trong những tín đồ thứ thiệt của ẩm thực Nam Bộ và cũng là một vị khách mến thương của Món Ngon Sài Thành ngay từ khi nhà hàng mới xuất hiện tại Hà Nội.
“Chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê là một trong những tín đồ thứ thiệt của ẩm thực Nam Bộ và cũng là một vị khách mến thương của Món Ngon Sài Thành ngay từ khi nhà hàng mới xuất hiện tại Hà Nội.

Tại nhà hàng Món Ngon Sài Thành số II có thêm quầy ốc và những món ăn vặt Sài Thành để có thể mang văn hóa ẩm thực Sài Thành gần gũi và sự lựa chọn ẩm thực đa dạng hơn cho khách hàng. Món Ngon Sài Thành được dự báo sẽ trở thành điểm đến yêu thích của những tâm hồn yêu văn hóa ẩm thực Sài Thành từ khắp mọi lứa tuổi.

Không chỉ toạ lạc một trong những con phố xinh xắn và thơ mộng nhất Hà Nội mà vẻ đẹp của Sài Thành hoa lệ được giữ vẹn nguyên trong từng mảng miếng không gian, từng đồ vật bé nhỏ nhất như cái chén, đôi đũa, bộ bàn ghế, chụp đèn hay những khung tranh treo tường.

Có thể nói, đặt chân tới Món Ngon Sài Thành là thấy ngay một không gian đa sắc màu, đơn giản và gần gũi. Ai đến đây rồi cũng sẽ thấy cho riêng mình một hình dung về Sài Thành, một câu chuyện, một hương vị… để mà nhớ, để mà thương.

Nhà hàng có 3 phòng VIP với sức chứa 10-15 khách/phòng, phù hợp cho khách hàng muốn thưởng thức ẩm thực Nam Bộ trong không gian riêng tư, kín đáo.

Nguyên liệu và đồ gia giảm của Món Ngon Sài Thành được vận chuyển trực tiếp từ miền Nam ra tới Hà Nội để đảm bảo món ăn được chuẩn vị trong từng thành phần nhỏ nhất. Tất cả đều được vận chuyển hẳng ngày bằng đường hàng không để đảm bảo độ tươi ngon.

Món Ngon Sài Thành dành tặng thực khách ưu đãi 30% cho 3 món lẩu đặc biệt: Lẩu bông miền Tây, Lẩu tôm Sài Thành và Lẩu mắm, tại tất cả các nhà hàng của Món Ngon Sài Thành, áp dụng từ 18/7 – 18/8/2017.

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải trở thành Đại sứ Thương hiệu Big Bowl
Big Bowl là chuỗi nhà hàng quen thuộc với du khách trong và ngoài nước khi đặt chân đến các sân bay quốc tế Việt Nam, với món ăn bán chạy nhất là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư