Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thưởng thức Hương vị của đẳng cấp tại InterContinental Đà Nẵng
Nhã Nam - 13/03/2019 14:17
 
Chuỗi sự kiện ẩm thực Hương vị của đẳng cấp sẽ được InterContinental Danang Sun Peninsula tổ chức xuyên suốt năm 2019 tại nhà hàng Pháp cao cấp La Maison 1888. Mở đầu chuỗi sự kiện sẽ là tiệc rượu sang trọng Château Angélus vào tối ngày 16/3/2019.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula cho biết, sẽ tổ chức chuỗi sự kiện ẩm thực Hương vị của đẳng cấp xuyên suốt năm 2019 tại nhà hàng Pháp cao cấp La Maison 1888.

Mỗi đêm tiệc là sự kết hợp hài hoà giữa thực đơn tuyển chọn được kỳ công chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu của La Maison 1888 với các thương hiệu rượu vang cao cấp từ các vùng sản xuất rượu nổi tiếng nhất trên thế giới.

Trong không gian lịch lãm của La Maison 1888, những ly rượu vang hảo hạng thăng hoa cùng thực đơn 5 món dưới sự sáng tạo tuyệt vời của đầu bếp ba sao Michelin Pierre Gagnaire và bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp nơi đây.

Mở đầu chuỗi sự kiện Hương vị của đẳng cấp là tiệc rượu sang trọng Château Angélus vào tối ngày 16/3/2019. Thương hiệu rượu vang này là một trong những di sản lâu đời quý giá của vùng Saint-Émilion, và được biết đến với hương vị vang tinh tế và thanh lịch.

.
.

Một trong những chai rượu lâu đời của nó - và cũng là điểm nhấn của buổi tối - là Château Angélus 2012, Saint-Emgroup Premier Grand Cru Classé A. Một điểm nhấn của đêm tiệc là thiết kế chai vang đặc biệt với màu đen tuyền và nhãn dát vàng, nhằm kỷ niệm cột mốc năm 2012 của thương hiệu danh tiếng này. Đây là năm thương hiệu được vinh danh bằng danh hiệu Premier Grand Cru Classé A, cũng như là năm kỷ niệm 230 năm ngày gia đình Boüard de Laforest, gia tộc sáng lập Château Angélus, đến định cư tại Saint-Émilion.

Ông Hubert de Boüard de Laforest, người thừa kế và chủ sở hữu hiện tại của thương hiệu Château Angélus sẽ đến Việt Nam và tham dự vào sự kiện có một không hai này.

Sau sự kiện vào tháng Ba, chuỗi sự kiện Hương vị của đẳng cấp sẽ tiếp nối vào tháng Tư với sự kết hợp của thương hiệu rượu vang từ vùng Margaux cổ kính, Château Palmer.

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần.

Với tổng diện tích của toàn khu nghỉ dưỡng lên đến 39 hecta, 201 phòng của khu nghỉ dưỡng được có hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mỗi một chi tiết ở đây đều được kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley thiết kế và đều mang cá tính và dấu ấn riêng.

Tại khu nghỉ dưỡng này, La Maison 1888 có thể coi là mốc son của khu nghỉ dưỡng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư