
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Báo cáo Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng quý IV/2015 của Nielsen cho biết, người Việt Nam được đánh giá có tinh thần tiết kiệm tiền vào bậc cao nhất toàn cầu, với 79% người được hỏi dùng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, cao hơn rất nhiều mức bình quân của các khu vực trên thế giới.
Một nghiên cứu khác của Q&Me, trong các cách quản lý tiền nhàn rỗi, gửi ngân hàng vẫn được ưa chuộng nhất khi có đến 42% người được hỏi lựa chọn phương thức này vì tính an toàn, ổn định.
![]() |
. |
Cũng theo Q&Me, kết quả nghiên cứu về mức độ sử dụng ngân hàng điện tử ở các thành phố lớn (được thực hiện vào tháng 4/2015) cho thấy, hơn 50% chủ tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng ngân hàng trực tuyến bởi sự linh hoạt, đơn giản, chi phí hợp lý cùng vô vàn ưu đãi.
Tuy nhiên, khách hàng mới chỉ khai thác kênh giao dịch hiện đại này chủ yếu để chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, chi trả hóa đơn; trong khi các dịch vụ chính của ngân hàng như tiết kiệm vẫn chưa được quan tâm đúng mức.
Hiện tại, để tối đa hóa lợi thế từ các sản phẩm tiết kiệm, rất nhiều ngân hàng đã chú trọng đầu tư hệ thống giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi đến từ công nghệ.
Chẳng hạn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến”, vận hành trên nền tảng E-banking, đem đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian giao dịch và cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm Tiền gửi trực tuyến của BAC A BANK cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, như kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tháng đến 36 tháng; số tiền gửi tối thiểu chỉ từ 1 triệu đồng; cách thức tính lãi linh hoạt, tự động tất toán…
Phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, “Tiết kiệm trực tuyến” sở hữu nhiều tiện ích vượt trội. Nhờ đó, khách hàng có thể thực hiện thao tác gửi tiền đơn giản, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi qua BAC A BANK Internet Banking.
Tài khoản tiền gửi trực tuyến được ghi nhận theo đúng ngày thực tế phát sinh giao dịch (không phân biệt ngày nghỉ, ngày lễ). Ngoài ra, khách hàng luôn được hưởng ưu đãi lãi suất đặc biệt so với gửi tiết kiệm tại quầy.
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé