Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tiền vệ Jamie O'Hara tiết lộ bí mật gây sốc của cựu hoa hậu Anh
Hoàng Trang (vnexpress) - 19/04/2016 07:31
 
Chồng cũ bức xúc viết một loạt tweet khiến Danielle Lloyd phải đóng trang cá nhân.

Tiền vệ Jamie O'Hara bức xúc viết một loạt tweet khiến Danielle Lloyd phải đóng trang cá nhân.

Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O'Hara ngày còn mặn nồng.

Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O'Hara ngày còn mặn nồng. Ảnh: Mirror.

Kể từ khi chia tay cựu hoa hậu Anh, sao Fulham không nói một lời nào và luôn bị chỉ trích trăng hoa, đa tình để mất tổ ấm. Mới đây, Jamie O'Hara gây bất ngờ khi liệt kê một loạt hóa đơn đã chi cho vợ cũ Danielle Lloyd đồng thời tố cáo cô tiêu xài hoang phí số tiền anh đã đưa.

"Bị gọi là kẻ dối trá và sự thật đây, 13.000 bảng thế chấp và tất cả hóa đơn trả tiền, 2.500 bảng phí nuôi con, 500 bảng phí đi nhà trẻ cộng với 30.000 bảng cho xe hơi. Và cô ta biến mất với hóa đơn 6.000 bảng thẻ tín dụng mang tên tôi khi đi nghỉ ở Dubai với tình cũ Tom Jimson mà tôi không hề biết. Và đừng quên số tiền 750.000 bảng cô ấy được nhận khi cuối cùng rời khỏi nhà tôi sau khi ở cùng người đàn ông khác và từ chối dọn đi", tiền vệ 29 tuổi bức xúc viết trên Twitter.

Ông bố ba con tiếp tục chia sẻ: "Tôi lên tiếng bởi không tha thứ khi bị gọi là kẻ dối trá. Tôi đã mắc sai lầm nhưng suốt hai năm qua tôi không nói một lời nào. Đúng, cuối tuần này tôi đã đón các con về sau khi từ chối số tiền đúng lót 250 bảng, đúng bằng hóa đơn nhỏ nhất trong thẻ tín dụng mà cô ta đã tiêu hết 6.000 bảng của tôi. Cuối cùng, tôi tự đứng dậy sau hai năm địa ngục mà một người bố như tôi đang cố gắng xây dựng lại sự nghiệp và cuộc đời sau ly hôn".

Người đẹp ba con tạm khóa Twitter sau những lời tố cáo gây sốc của chồng. Ảnh

Người đẹp ba con tạm khóa Twitter sau những lời tố cáo gây sốc của chồng. Ảnh: Mirror.

Đáp lại những tố cáo gây sốc của chồng, Danielle Lloyd kịch liệt phản đối, đồng thời tuyên bố tạm khóa Twitter. Bà mẹ ba con viết: "Xin lỗi các fan nhưng tôi phải bỏ mạng xã hội vì không muốn bị xúc phạm bởi những lời nói dối này, tôi chỉ muốn là một người mẹ. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Tôi sẽ trở lại nhưng những lời chê bai và cả chồng cũ đã khiến tôi gục ngã và tôi không thể chịu được".

Tuần trước, tiền vệ Jamie O'Hara cũng tức giận chia sẻ rằng cựu hoa hậu Anh không cho gặp con chỉ vì tranh cãi về tiền nong. "Vợ cũ từ chối quyền gặp con vì tiền bạc, thật đáng xấu hổ, công lý cho các ông bố và ba đứa trẻ ở đâu, đủ rồi đấy. Tôi trả 15.000 bảng một tháng để vợ cũ và các con sống trong một ngôi nhà và cô ấy thậm chí không để tôi gặp chúng, không có đạo đức, không tốt đẹp gì", sao Fulham viết.

Gần như ngay lập tức, Danielle Lloyd phản pháo lại: "Tôi tiếp tục phải làm rõ rằng các con tôi là điều đáng quan tâm nhất. 15.000 cho con của anh tại nơi anh rời bỏ chúng ư đồ dối trá. Anh biết số nhà đấy, làm ơn vì lũ trẻ đừng phô bày sự bẩn thỉu của anh ở đây. Đạo đức và sự tốt đẹp của anh ở đâu khi ngoại tình".

Đại diện của người đẹp 32 tuổi cũng ra thông báo: "Sau khi hôn nhân đổ vỡ vì chồng cũ dối trá, Danielle thực sự bị sốc khi bố của ba cậu con trai công khai những điều dối trá, cố gắng hạ thấp cô ấy hơn cả tội ngoại tình của anh ta. Danielle không muốn bình luận về chuyện kinh tế với bố của các con, cô ấy hài lòng và nhẹ nhõm khi đang trong mối quan hệ ổn định, đáng tinh với Michael sau những gì đã trải qua".

Cựu hoa hậu Anh và tiền vệ Jamie O'Hara có ba cậu nhóc đáng yêu sau 5 năm bên nhau. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau ngày cưới, Danielle Lloyd phát hiện chồng lăng nhăng với một loạt phụ nữ. Đau khổ và bẽ bàng, người đẹp kiên quyết ly dị. Cả hai đều đã có người mới sau khi ly hôn.

Người đẹp bên ba con riêng và bồ mới Michael O'Neil.

Người đẹp bên ba con riêng và bồ mới Michael O'Neil. Ảnh: Mirror.

 

Cơ quan Quản lý Biểu diễn nói về quy định "hoa hậu, người mẫu không được chụp ảnh nude"
Trước phản ứng của giới nghệ thuật về Thông tư quy định "hoa hậu, người mẫu không được chụp ảnh nude”, Trưởng phòng Quản lý Biểu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư