
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
-
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng trên toàn quốc, cũng như từ thông báo TP. HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, chỉ trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, sàn thương mại điện tử Tiki đã ghi nhận mức độ tăng trưởng trên toàn sàn lên đến 30%.
Đồng thời xu hướng tìm kiếm (search trend) của người tiêu dùng trên Tiki cũng có dấu hiệu tăng rõ rệt ở những nhóm ngành hàng, sản phẩm phục vụ cho công việc và hoạt động của bản thân và gia đình trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Cụ thể là những ngành hàng như: Tiêu dùng nhanh, thực phẩm, hàng tươi sống TikiNGON, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, dụng cụ thể thao, hàng điện tử và phụ kiện (laptop, máy tính, USB…).
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, xuyên suốt và an toàn, Tiki cũng đã nhanh chóng chuẩn bị và thực hiện các phương án về nguồn cung hàng hóa và an toàn trong giao nhận.
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện các thông tin về dịch bệnh, Tiki đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác nhà bán hàng và thương hiệu đẩy mạnh nguồn cung hàng hóa ở hầu hết các ngành hàng, dự kiến tăng lên đến 50%.
Trong đó, những ngành hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống TikiNGON cho đến ngành hàng công nghệ với những mặt hàng hỗ trợ làm việc và giải trí tại nhà trong thời gian giãn cách…
Riêng nguồn cung đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng gấp 3 lần, đặc biệt sản phẩm nước rửa tay tăng gấp 25 lần.
Tất cả các sản phẩm trên sàn Tiki đều cam kết bình ổn giá bán, giúp người tiêu dùng mua sắm tất cả sản phẩm chất lượng với nguồn cung dồi dào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm với chi phí hợp lý.
Ngoài ra, TikiNOW Smart Logistics (TNSL) cũng là một trong những công ty logistics đầu tiên sở hữu nhà kho được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá rủi ro lây nhiễm Covid-19 thấp sau khi thẩm định và kiểm tra.
Để đảm bảo hơn nữa sức khỏe của nhân viên vận hành, TNSL chính thức thành lập tổ an toàn Covid-19 tại các cơ sở kho nhằm đôn đốc, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và giám sát về tình hình sức khỏe tại từng cơ sở. Tổ này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật diễn biến tình hình dịch Covid-19 và phối hợp với các đơn vị chuyên trách trong công tác kiểm tra tại các cơ sở địa phương.
Ngoài ra, Tiki cũng đã và đang chủ động phối hợp với các đối tác ngân hàng, ví điện tử...để mang đến nhiều chương trình ưu đãi hơn, để khách hàng có các ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% với thẻ Sacombank Tiki Platinum, giảm giá trực tiếp lên đến 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng…. Việc này còn giúp hạn chế sử dụng tiền mặt, được coi là nguồn nguy cơ lây nhiễm vi rút, và hỗ trợ tốt hơn cho công tác giãn cách khi nhận hàng.

-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026 -
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền