
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng trên toàn quốc, cũng như từ thông báo TP. HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, chỉ trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, sàn thương mại điện tử Tiki đã ghi nhận mức độ tăng trưởng trên toàn sàn lên đến 30%.
Đồng thời xu hướng tìm kiếm (search trend) của người tiêu dùng trên Tiki cũng có dấu hiệu tăng rõ rệt ở những nhóm ngành hàng, sản phẩm phục vụ cho công việc và hoạt động của bản thân và gia đình trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Cụ thể là những ngành hàng như: Tiêu dùng nhanh, thực phẩm, hàng tươi sống TikiNGON, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, dụng cụ thể thao, hàng điện tử và phụ kiện (laptop, máy tính, USB…).
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, xuyên suốt và an toàn, Tiki cũng đã nhanh chóng chuẩn bị và thực hiện các phương án về nguồn cung hàng hóa và an toàn trong giao nhận.
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện các thông tin về dịch bệnh, Tiki đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác nhà bán hàng và thương hiệu đẩy mạnh nguồn cung hàng hóa ở hầu hết các ngành hàng, dự kiến tăng lên đến 50%.
Trong đó, những ngành hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống TikiNGON cho đến ngành hàng công nghệ với những mặt hàng hỗ trợ làm việc và giải trí tại nhà trong thời gian giãn cách…
Riêng nguồn cung đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng gấp 3 lần, đặc biệt sản phẩm nước rửa tay tăng gấp 25 lần.
Tất cả các sản phẩm trên sàn Tiki đều cam kết bình ổn giá bán, giúp người tiêu dùng mua sắm tất cả sản phẩm chất lượng với nguồn cung dồi dào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm với chi phí hợp lý.
Ngoài ra, TikiNOW Smart Logistics (TNSL) cũng là một trong những công ty logistics đầu tiên sở hữu nhà kho được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá rủi ro lây nhiễm Covid-19 thấp sau khi thẩm định và kiểm tra.
Để đảm bảo hơn nữa sức khỏe của nhân viên vận hành, TNSL chính thức thành lập tổ an toàn Covid-19 tại các cơ sở kho nhằm đôn đốc, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và giám sát về tình hình sức khỏe tại từng cơ sở. Tổ này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật diễn biến tình hình dịch Covid-19 và phối hợp với các đơn vị chuyên trách trong công tác kiểm tra tại các cơ sở địa phương.
Ngoài ra, Tiki cũng đã và đang chủ động phối hợp với các đối tác ngân hàng, ví điện tử...để mang đến nhiều chương trình ưu đãi hơn, để khách hàng có các ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% với thẻ Sacombank Tiki Platinum, giảm giá trực tiếp lên đến 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng…. Việc này còn giúp hạn chế sử dụng tiền mặt, được coi là nguồn nguy cơ lây nhiễm vi rút, và hỗ trợ tốt hơn cho công tác giãn cách khi nhận hàng.

-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower