-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng trên toàn quốc, cũng như từ thông báo TP. HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15, chỉ trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, sàn thương mại điện tử Tiki đã ghi nhận mức độ tăng trưởng trên toàn sàn lên đến 30%.
Đồng thời xu hướng tìm kiếm (search trend) của người tiêu dùng trên Tiki cũng có dấu hiệu tăng rõ rệt ở những nhóm ngành hàng, sản phẩm phục vụ cho công việc và hoạt động của bản thân và gia đình trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Cụ thể là những ngành hàng như: Tiêu dùng nhanh, thực phẩm, hàng tươi sống TikiNGON, nhà cửa đời sống, mẹ và bé, dụng cụ thể thao, hàng điện tử và phụ kiện (laptop, máy tính, USB…).
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, xuyên suốt và an toàn, Tiki cũng đã nhanh chóng chuẩn bị và thực hiện các phương án về nguồn cung hàng hóa và an toàn trong giao nhận.
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện các thông tin về dịch bệnh, Tiki đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác nhà bán hàng và thương hiệu đẩy mạnh nguồn cung hàng hóa ở hầu hết các ngành hàng, dự kiến tăng lên đến 50%.
Trong đó, những ngành hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống TikiNGON cho đến ngành hàng công nghệ với những mặt hàng hỗ trợ làm việc và giải trí tại nhà trong thời gian giãn cách…
Riêng nguồn cung đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tăng gấp 3 lần, đặc biệt sản phẩm nước rửa tay tăng gấp 25 lần.
Tất cả các sản phẩm trên sàn Tiki đều cam kết bình ổn giá bán, giúp người tiêu dùng mua sắm tất cả sản phẩm chất lượng với nguồn cung dồi dào mà vẫn đảm bảo tiết kiệm với chi phí hợp lý.
Ngoài ra, TikiNOW Smart Logistics (TNSL) cũng là một trong những công ty logistics đầu tiên sở hữu nhà kho được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá rủi ro lây nhiễm Covid-19 thấp sau khi thẩm định và kiểm tra.
Để đảm bảo hơn nữa sức khỏe của nhân viên vận hành, TNSL chính thức thành lập tổ an toàn Covid-19 tại các cơ sở kho nhằm đôn đốc, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và giám sát về tình hình sức khỏe tại từng cơ sở. Tổ này sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật diễn biến tình hình dịch Covid-19 và phối hợp với các đơn vị chuyên trách trong công tác kiểm tra tại các cơ sở địa phương.
Ngoài ra, Tiki cũng đã và đang chủ động phối hợp với các đối tác ngân hàng, ví điện tử...để mang đến nhiều chương trình ưu đãi hơn, để khách hàng có các ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% với thẻ Sacombank Tiki Platinum, giảm giá trực tiếp lên đến 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng…. Việc này còn giúp hạn chế sử dụng tiền mặt, được coi là nguồn nguy cơ lây nhiễm vi rút, và hỗ trợ tốt hơn cho công tác giãn cách khi nhận hàng.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
