-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Không chỉ là kênh phân phối đầy tiềm năng, thương mại điện tử ngày càng chứng minh trợ lực mạnh mẽ của mình cho hoạt động kinh doanh của những nhà bán lẻ. Minh chứng rõ nét là doanh số của sàn giao dịch Tiki dịp 12/12 tăng đến 6,5 lần so với ngày thường, thậm chí có nhà bán hàng đạt doanh số đến 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày.
Bùng nổ doanh số với các chiến dịch mua sắm trên sàn
Sau chiến dịch sale 12/12, riêng sàn giao dịch Tiki Marketplace đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh số 3,5 lần so với cùng kỳ và 6,5 lần so với ngày thường. Đây là minh chứng rõ nét về tốc độ tăng trưởng của sàn giao dịch Tiki nói riêng và khả năng thúc đẩy kinh doanh cho các nhà bán lẻ của thương mại điện tử nói chung trong thời đại 4.0 và hậu dịch bệnh Covid-19.
![]() |
| Sàn giao dịch Tiki Marketplace bùng nổ doanh số sau chiến dịch sale 12/12 |
Đáng chú ý nhất, dịp 12/12 vừa qua ghi nhận một nhà bán thuộc ngành hàng điện thoại - máy tính bảng trên sàn giao dịch Tiki đã đạt doanh số gần 10 tỷ đồng chỉ trong 1 ngày. Bên cạnh đó, các ngành hàng dẫn đầu trên sàn giao dịch bao gồm điện thoại - máy tính bảng, voucher - dịch vụ, ô tô - xe máy - xe đạp, sách, làm đẹp - sức khỏe, nhà cửa - đời sống, thời trang…
Bí quyết bứt phá cuối năm, lấy đà nhảy vọt trong năm mới
Bên cạnh quy trình lên sàn nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí chặt chẽ về tính pháp nhân, nguồn gốc sản phẩm…, sàn giao dịch Tiki Marketplace cũng mang đến cho cộng đồng nhà bán nhiều công cụ, tính năng mới, cùng các chiến dịch đón Giáng sinh, mừng năm mới hoành tráng, nhằm hỗ trợ các nhà bán hàng bứt phá doanh số trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm, tạo bước nhảy vọt cho năm mới 2021.
Điển hình, sàn giao dịch Tiki cho ra mắt hàng loạt công cụ khuyến mãi, cho phép nhà bán hàng có thể chủ động thiết kế và mang lại các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, như công cụ cài đặt “Mua 1 tặng 1”, “Mua càng nhiều giảm càng nhiều”, hay tùy chỉnh các ưu đãi miễn phí vận chuyển, mã giảm giá cho khách hàng.
Bên cạnh đó, tính năng trò chuyện trực tiếp (live chat) giúp các đơn vị nhà bán trên sàn Tiki có thể hỗ trợ người tiêu dùng tốt hơn thông qua các hoạt động tư vấn và trao đổi trực tiếp với khách hàng.
![]() |
| Tính năng “Lướt” trên app Tiki giúp gia tăng tương tác giữa nhà bán và khách hàng, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả |
Vào tháng 11 vừa qua, Tiki cũng chính thức giới thiệu tính năng “Lướt” trên ứng dụng Tiki. Đây là hình thức Social Commerce (thương mại trên mạng xã hội), giúp nhà bán hàng trên Tiki có thể chủ động đăng tải nội dung, trao đổi với khách hàng, từ đó tạo sự gắn kết với người tiêu dùng và thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng Tiki.
Ngoài ra, giải pháp quảng cáo Tiki Ads cũng giúp nhà bán hàng trên sàn Tiki tăng cường mức độ tiếp cận khách hàng, quảng bá các sản phẩm và ưu đãi của gian hàng, từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng thần tốc.
“Chúng tôi tin rằng những công cụ hỗ trợ và các chương trình mua sắm hấp dẫn trên Tiki diễn ra từ nay đến đầu tháng 2/2021, cùng dịch vụ TikiNOW giao hàng xuyên Tết sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả kinh doanh của nhà bán trên sàn. Kỳ vọng doanh số trên sàn giao dịch trong dịp đón Giáng sinh cuối năm nay và chào mừng Tết 2021 trên sàn sẽ tăng trưởng 3 lần so với cùng kỳ. Các ngành hàng được chúng tôi kỳ vọng sẽ nhận được quan tâm lớn từ khách hàng có thể kể đến như hàng tiêu dùng, nhà cửa - đời sống, thực phẩm tươi sống, làm đẹp, thời trang…”, bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó tổng giám đốc Quản lý Sàn thương mại tại Tiki chia sẻ.
Để đăng ký bán hàng và hợp tác kinh doanh cùng Tiki, độc giả vui lòng truy cập ngay tại đây để tham khảo thêm thông tin chi tiết.
-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
-
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


