-
Xây dựng chiến lược sales và marketing bắt kịp xu hướng bền vững -
Hải Phòng bàn giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất sau bão số 3 -
VCCI đề xuất nhiều chính sách để doanh nghiệp nhanh chóng tái thiết sau bão lũ -
Doanh nghiệp đề xuất giảm tổng nguồn xăng dầu phân giao cho năm 2024 -
Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/9/2024
Đây là giải thưởng được tổ chức với tiêu chí , quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các thương hiệu tiêu biểu cho những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay gồm: chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.
Tổng Công ty Tín Nghĩa (Đồng Nai) được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2014 |
Sau khi lựa chọn kỹ càng từ hơn 1.500 hồ sơ doanh nghiệp tham gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 63 doanh nghiệp, thuộc 11 lĩnh vực ngành hàng sản xuất và dịch vụ đủ tiêu chuẩn đạt danh hiệu quốc gia năm 2014.
Theo đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), việc lựa chọn doanh nghiệp đạt danh hiệu này không chỉ dựa trên tốc độ phát triển, quy mô doanh nghiệp mà còn dựa vào nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ xã hội, thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ với người lao động, trách nhiệm đối với cộng đồng… của doanh nghiệp. Thương hiệu Quốc gia sẽ là “bàn đạp” để các doanh nghiệp Việt Nam phát huy hơn nữa thế mạnh của mình trong quá trình hội nhập, cạnh tranh với thị trường quốc tế.
Sau 25 năm, từ một doanh nghiệp nhỏ ban đầu với số vốn chỉ 15 triệu đồng, đến nay Tổng Công ty Tín Nghĩa đã trở thành doanh nghiệp có tổng tài sản hàng nghìn tỉ đồng, quy mô được mở rộng với 10 công ty con, 6 đơn vị trực thuộc và 10 công ty liên doanh, liên kết.
Xuất khẩu cà phê là một trong những hoạt động kinh doanh chủ lực của Tín Nghĩa. Năm 2013, lượng cà phê nhân xuất khẩu được 83.000 tấn với kim ngạch đạt 125 triệu USD. Tổng kết niên vụ 2013 – 2014, Tín Nghĩa đạt sản lượng cà phê xuất khẩu 116.885 tấn, đạt 109,2% kế hoạch năm; kim ngạch xuất khẩu 226 triệu USD, đạt 119% kế hoạch năm; tiếp tục là một trong hai doanh nghiệp xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam. Tín Nghĩa được Bộ Công thương công nhận là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 10 năm liền.
Trước đó, Tín Nghĩa cũng đã được nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu do những thành tích xuất sắc trong sản xuất – kinh doanh, như: Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững năm 2014 do Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam công bố và Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014…
Hồng Sơn
-
Bytes for Future góp phần nâng cao kiến thức công nghệ thông tin cho các em học sinh Việt Nam -
Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/9/2024 -
Các hãng bay phấp phỏng trong mùa thấp điểm -
Doanh nghiệp dồn lực cho sản xuất sau bão -
Nhà đầu tư Nhật Bản đẩy mạnh các thương vụ hợp tác chiến lược tại Việt Nam -
Không lo thiếu hụt xăng dầu những tháng cuối năm
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản
- SABECO hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
- Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, vùng bão lũ vui đón Trung thu
- Đạt mốc 80.013 nhân sự, FPT khẳng định sự tăng trưởng và mở rộng trên toàn cầu
- VCB Digibank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3