
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh
-
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
-
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu
-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm
-
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế
![]() |
Họp báo công bố “Ngày Thẻ Việt Nam 2020” sáng 29/10/2020 |
Đây là thông tin được Ban tổ chức cho biết tại buổi họp báo công bố “Ngày Thẻ Việt Nam 2020” diễn ra sáng nay 29/10. Sáng kiến Ngày Thẻ Việt Nam 2020 được khởi đầu bằng sự kiện Lễ hội mua sắm “Sóng Festival” trong 2 ngày 7-8/11/2020 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội và Tuần lễ siêu khuyến mại (Mega Sales), được tổ chức từ ngày 9 – 15/11/2020.
Sự kiện hướng tới các mục tiêu: tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ, các công nghệ mới áp dụng trong thanh toán thẻ ngân hàng gần gũi hơn với người tiêu dùng từ đó khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng thẻ trong giao dịch thanh toán hàng ngày; khuyến khích người dùng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa với tính năng an toàn, bảo mật, nhiều tiện ích hơn, đảm bảo lộ trình NHNN đề ra; đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, thanh toán qua thẻ trong bối cảnh hiện nay, góp phần phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh thời kỳ bình thường mới sau dịch bệnh…
Theo ông Phạm Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (NHNN), Ngày thẻ Việt Nam 2020 sẽ tạo cơ hội, truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng, thanh toán hiện đại và tiện ích, hình thành thói quen sử dụng thanh toán thẻ nói riêng và thanh toán không dùng tiền mặt nói chung.
Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền phong - Trưởng BTC Chương trình cũng cho biết, sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020 trước hết đem lại cơ hội trải nghiệm và nguồn cảm hứng về các công nghệ thanh toán dành cho giới trẻ. Ngoài ra, sự kiện cũng vừa là nơi vui chơi - mua sắm với những trải nghiệm thú vị, vừa là nơi đối thoại ý nghĩa giữa công chúng, các doanh nghiệp, ngân hàng. "Nhưng hơn hết, sự kiện tạo nên nền tảng để kiến thiết một xã hội tương lai - nơi khách hàng có thể nắm lấy bất cứ điều gì, từ giá trị vật chất đến giá trị tinh thần - chỉ thông qua một chiếc thẻ đa năng" - ông Sơn nói.
Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch HĐQT Napas cho hay trong khuôn khổ sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam, Napas cùng với các đối tác đã hỗ trợ các ngân hàng phát hành hơn 10.000 thẻ trả trước không tiếp xúc với số tiền có sẵn trong thẻ là 50.000 đồng làm quà tặng để khách hàng trải nghiệm tại sự kiện.
"Đây là sản phẩm thẻ chip nội địa trả trước do các Ngân hàng Việt Nam phát hành với tính năng thanh toán nhanh, thuận tiện, an toàn phù hợp với các giao dịch giá trị nhỏ và có thể nạp tiền nhiều lần. Sản phẩm này cũng được sử dụng trong thanh toán giao thông nội đô (xe buýt nhanh, xe buýt nội đô) tại TP.HCM từ hôm nay 29/10/2020” - ông Hưng cho biết.
Tại Lễ hội mua sắm “Sóng Festival”, khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ chip sẵn có hoặc đăng ký nhận thẻ ngân hàng phi tiếp xúc của Chương trình để trải nghiệm thanh toán tại các gian hàng qua thiết bị chấp nhận thẻ (máy POS) tương thích với thẻ chip tiếp xúc và không tiếp xúc (contact và contactless) với mức giá ưu đãi...
Kết thúc hoạt động trải nghiệm thanh toán tại “Sóng Festival”, khách hàng có thể mua sắm chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ, Website bán hàng trực tuyến của chương trình MegaSale với các ưu đãi từ chương trình hoàn tiền, bốc thăm may mắn nhiều giải thưởng có giá trị.

-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế -
Quý I/2025, lợi nhuận trước thuế OCB đạt 893 tỷ đồng -
Cổ đông đề nghị mua cổ phiếu quỹ, Chủ tịch HĐQT VPBank nêu lý do từ chối -
Tỷ giá ngân hàng hạ nhiệt, vàng tuột xuống dưới 120 triệu đồng/lượng
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)