-
OCOP và du lịch nông thôn đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới -
Cho phép Bến cảng quốc tế Cam Ranh được tiếp nhận siêu tàu khách Discovery Princess -
Lâm Đồng sẽ thanh, kiểm tra hoạt động “tour giá rẻ” -
Thúc đẩy phát triển du lịch gắn với văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số -
Du lịch nông thôn trong kỷ nguyên mới: Động lực xanh cho phát triển bền vững -
Hải Phòng - Quảng Ninh: Hai vịnh di sản, một hành trình liên kết phát triển du lịch đẳng cấp
![]() |
| Sở Du lịch Hà Nội làm việc với WTA |
“Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022” dự kiến diễn ra tại sân golf Đồng Mô, Legend Hill, Minh Trí, Sky Lake, Long Biên. Hoạt động này sẽ thu hút các golfer người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và các golfer Việt Nam.
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong thời gian tổ chức sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động như: Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; Chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golfer và các cổ động viên.
Theo ông Graham Cooke, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards (WTA), để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”, hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Hà Nội phải đạt các tiêu chí như điểm đến giàu tiềm năng phát triển du lịch golf quốc tế; Có hệ thống sân golf tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, có thể di chuyển thuận tiện bằng cách đi bộ; Sân golf đăng cai gần với các cơ sở lưu trú đẳng cấp quốc tế, không gian tổ chức và kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng.
![]() |
| Hình minh họa (Ảnh: Chí Cường) |
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang chia sẻ, thành phố Hà Nội với những lợi thế riêng có đã đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”.
Ngoài khuôn khổ của một giải đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.
“Việc tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, đồng thời là cơ hội để quảng bá về hình ảnh, điểm đến của du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế”, bà Giang khẳng định.
Tại buổi làm việc với WTA, bà Giang đề nghị thời gian tới WTA tiếp tục hỗ trợ Hà Nội quảng bá rộng rãi giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022” để tạo nhân diện thương hiệu du lịch Hà Nội, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế. Đồng thời WTA tư vấn, hỗ trợ TP Hà Nội xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội bằng các công cụ trực tuyến ra thế giới.
Tổ chức Du lịch Thế giới đánh giá khách du lịch golf có mức chi tiêu cao gấp 6 lần so với du khách thuần túy. Vì vậy, việc nhắm tới phân khúc thị trường khách cao cấp là đúng định hướng phát triển của du lịch Thủ đô trong thời gian tới, góp phần từng bước xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến đẳng cấp, chất lượng, vươn tầm khu vực.
-
Lâm Đồng sẽ thanh, kiểm tra hoạt động “tour giá rẻ” -
Làn sóng khách ngoại thổi bùng du lịch Việt cuối năm -
Thúc đẩy phát triển du lịch gắn với văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số -
Du lịch nông thôn trong kỷ nguyên mới: Động lực xanh cho phát triển bền vững -
Hải Phòng - Quảng Ninh: Hai vịnh di sản, một hành trình liên kết phát triển du lịch đẳng cấp -
Thái Nguyên: Đến bản Pác Ngòi khám phá văn hóa Tày cổ -
Chiêm ngưỡng thế giới Sen đá độc đáo tại Lễ hội Hoa Sen đá 2025
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ


