
-
Le Freeport và sự lên ngôi của giới siêu giàu trong xu hướng lưu trữ tài sản
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
![]() |
Sở Du lịch Hà Nội làm việc với WTA |
“Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022” dự kiến diễn ra tại sân golf Đồng Mô, Legend Hill, Minh Trí, Sky Lake, Long Biên. Hoạt động này sẽ thu hút các golfer người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và các golfer Việt Nam.
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong thời gian tổ chức sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động như: Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; Chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golfer và các cổ động viên.
Theo ông Graham Cooke, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards (WTA), để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”, hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Hà Nội phải đạt các tiêu chí như điểm đến giàu tiềm năng phát triển du lịch golf quốc tế; Có hệ thống sân golf tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, có thể di chuyển thuận tiện bằng cách đi bộ; Sân golf đăng cai gần với các cơ sở lưu trú đẳng cấp quốc tế, không gian tổ chức và kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng.
![]() |
Hình minh họa (Ảnh: Chí Cường) |
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang chia sẻ, thành phố Hà Nội với những lợi thế riêng có đã đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”.
Ngoài khuôn khổ của một giải đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.
“Việc tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, đồng thời là cơ hội để quảng bá về hình ảnh, điểm đến của du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế”, bà Giang khẳng định.
Tại buổi làm việc với WTA, bà Giang đề nghị thời gian tới WTA tiếp tục hỗ trợ Hà Nội quảng bá rộng rãi giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022” để tạo nhân diện thương hiệu du lịch Hà Nội, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế. Đồng thời WTA tư vấn, hỗ trợ TP Hà Nội xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội bằng các công cụ trực tuyến ra thế giới.
Tổ chức Du lịch Thế giới đánh giá khách du lịch golf có mức chi tiêu cao gấp 6 lần so với du khách thuần túy. Vì vậy, việc nhắm tới phân khúc thị trường khách cao cấp là đúng định hướng phát triển của du lịch Thủ đô trong thời gian tới, góp phần từng bước xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến đẳng cấp, chất lượng, vươn tầm khu vực.

-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch -
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản) -
Du lịch tàu biển Việt Nam chính thức chuyển vai -
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB