-
Hà Nội yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 -
Hà Nội phát triển du lịch gắn với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá -
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới dịp lễ 30/4, 1/5 -
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Chùa Keo dịp lễ 30/4 - 1/5 -
[Ảnh] “Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô -
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, những điểm đến nào được du khách ưa chuộng?
Sở Du lịch Hà Nội làm việc với WTA |
“Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022” dự kiến diễn ra tại sân golf Đồng Mô, Legend Hill, Minh Trí, Sky Lake, Long Biên. Hoạt động này sẽ thu hút các golfer người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và các golfer Việt Nam.
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong thời gian tổ chức sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động như: Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; Chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golfer và các cổ động viên.
Theo ông Graham Cooke, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tổ chức World Travel Awards (WTA), để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”, hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Hà Nội phải đạt các tiêu chí như điểm đến giàu tiềm năng phát triển du lịch golf quốc tế; Có hệ thống sân golf tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, có thể di chuyển thuận tiện bằng cách đi bộ; Sân golf đăng cai gần với các cơ sở lưu trú đẳng cấp quốc tế, không gian tổ chức và kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Hình minh họa (Ảnh: Chí Cường) |
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang chia sẻ, thành phố Hà Nội với những lợi thế riêng có đã đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện “Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022”.
Ngoài khuôn khổ của một giải đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.
“Việc tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, đồng thời là cơ hội để quảng bá về hình ảnh, điểm đến của du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế”, bà Giang khẳng định.
Tại buổi làm việc với WTA, bà Giang đề nghị thời gian tới WTA tiếp tục hỗ trợ Hà Nội quảng bá rộng rãi giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022” để tạo nhân diện thương hiệu du lịch Hà Nội, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế. Đồng thời WTA tư vấn, hỗ trợ TP Hà Nội xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội bằng các công cụ trực tuyến ra thế giới.
Tổ chức Du lịch Thế giới đánh giá khách du lịch golf có mức chi tiêu cao gấp 6 lần so với du khách thuần túy. Vì vậy, việc nhắm tới phân khúc thị trường khách cao cấp là đúng định hướng phát triển của du lịch Thủ đô trong thời gian tới, góp phần từng bước xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến đẳng cấp, chất lượng, vươn tầm khu vực.
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Chùa Keo dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Đà Nẵng có thêm nhiều công trình, sản phẩm du lịch mới khu vực sông Hàn -
[Ảnh] “Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô -
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, những điểm đến nào được du khách ưa chuộng? -
Có điều gì đặc biệt ở hệ thống khách sạn Kempinski Hotels? -
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch -
Hà Nội ưu tiên đầu tư các điểm tham quan du lịch chất lượng cao
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy