Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Toàn An Khánh chính thức phân phối các sản phẩm của Somfy, CH Pháp
K.T - 17/03/2018 17:26
 
Ngày 16/3, tại Hà Nội, CTCP Thương mại và Sản xuất Toàn An Khánh đã tổ chức Hội thảo giới thiệu về các sản phẩm của Tập đoàn Somfy (Cộng hòa Pháp).

Tại Hội thảo, đại diện của Somfy và Toàn An Khánh đã giới thiệu các sản phẩm của Somfy mà Toàn An Khánh đang phân phối, cũng như giải đáp các thắc mắc về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Barie tự động của Somfy hiện có 2 loại sản phẩm được Toàn An Khánh phân phối tại thị trường Việt Nam gồm Levixo 30RTS và Levixo 50RTS. Với hình dáng bên ngoài giống nhau, Levixo 30RTS cho phép điều khiển thanh cần dài 3m (tốc độ đóng mở 3s), còn Levixo 50RTS thanh cần dài tới 5m với tốc độ đóng mở 8s.

Quý II/2018, Tập đoàn Somfy cũng sẽ cung cấp và được Toàn An Khánh phân phối chính thức dòng sản phẩm barie thứ 2 cho thị trường Việt Nam đó là các model Levixo 24V 40RTS và Levixo 24V 60RTS. Các model này cho phép thanh cần dài lên tới 6m, tốc độ đóng mở tối đa là 2,5s - rất thích hợp cho việc điều khiển và kiểm soát tốc độ cao.

Quang cảnh buổi Hội thảo
Quang cảnh buổi Hội thảo

Somfy là tập đoàn tư nhân của Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm mô-tơ tự động cho dân dụng và công nghiệp với bề dày gần 20 năm. Các sản phẩm của Somfy tập trung vào chất lượng và công nghệ cao - cho phép tích hợp điều khiển bằng các hệ thống điều khiển thông minh như smartphone.

Sản phẩm của Somfy được thiết kế đơn giản nhưng từ chi tiết nhỏ nhất các nhà sản xuất cũng trau chuốt để tạo nên 1 sản phẩm tinh tế theo phong cách của Châu Âu. Đồng thời, sản phẩm có chất lượng tốt, chịu được thời tiết ngoài trời khắc nghiệt, các thanh cần barie rắn chắc, cứng cáp; mô-tơ hoạt động ổn định, êm ái.

Toàn An Khánh là đơn vị sản xuất, phân phối cung cấp các sản phẩm tự động như cổng xếp, barie và các loại mô-tơ tự động hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. Đầu năm 2018, Toàn An Khánh đã ký kết là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mô-tơ cho tập đoàn Somfy.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư