Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tôn Hoa Sen dụng tướng thế hệ 9X
Chí Tín - 26/12/2015 10:11
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen – Hoa Sen Group (mã HSG, sàn HOSE) vừa thành lập mới 3 chi nhánh, trong đó có 1 chi nhánh có giám đốc sinh năm 1991.
Hoa Sen Group hiện có 2 nhà máy tại Bình Dương và Phú Mỹ
Hoa Sen Group hiện có 2 nhà máy tại Bình Dương và Phú Mỹ

Các chi nhánh mới thành lập của Hoa Sen Group gồm có Chi nhánh Hưng Hà (Thái Bình), Chi nhánh Đức Thọ (Hà Tĩnh) và Chi nhánh Nam Trực (Nam Định).

Ngành nghề kinh doanh chính của các chi nhánh này là gia công cơ khí, dập ép kim loại, sản xuất các sản phẩm từ plastic, bán buôn kim loại và quặng kim loại, kho bãi và lưu trữ hàng hóa…

Người đứng đầu Chi nhánh Hưng Hà là ông Lường Duy Tùng, sinh năm 1989; đứng đầu Chi nhánh Đức Thọ là ông Phạm Văn Long sinh năm 1988 và đứng đầu Chi nhánh Nam Trực là ông Vũ Đức Chiến sinh năm 1991.

Hoa Sen Group hiện có vốn điều lệ hơn 1.300 tỷ đồng. Trước khi thành lập mới 3 chi nhánh, Công ty này có 157 chi nhánh phân phối bán lẻ và 6 tổng kho. Đồng thời, Hoa Sen Group còn có 2 nhà máy sản xuất do công ty mẹ quản lý gồm Nhá máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ và Nhà máy sản xuất tại Bình Dương.

Bên cạnh đó, Hoa Sen Group cũng có 5 đơn vị thành viên gồm:  Công ty TNHH Một Thành viên Tôn Hoa Sen, Công ty TNHH Một Thành viên Vật liệu Xây dựng Hoa Sen, Công ty TNHH Một Thành viên Vận tải & Cơ khí Hoa Sen, Công ty TNHH Một Thành Viên Ống Thép Hoa Sen Bình Định và Công ty TNHH Một Thành Viên Tôn Hoa Sen Nghệ An.

Bên cạnh đó, Tập đoàn này còn có công ty liên kết là Công ty Cổ phần Tiếp vận và Cảng Quốc tế Hoa Sen Gemadept.

Tôn Hoa Sen nhắm tới doanh thu 1,5 tỷ USD
Với doanh thu 17.700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 650 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đề ra, Tôn Hoa Sen đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1,5 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư