
-
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than
-
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với Châu Âu
-
Hải quan khu vực XVI mới chính thức hoạt động, đảm bảo thông suốt xuất nhập khẩu
-
Nghị định mới về đăng ký doanh nghiệp
-
Chiết khấu xăng dầu thấp, doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật thị trường -
Doanh nghiệp Argentina muốn "chạm sâu" vào thị trường Việt Nam
![]() |
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân phát biểu chúc mừng 100 Thương hiệu được trao thưởng |
Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững lần thứ 2 năm 2015” là hình thức tuyên dương khen thưởng của Hội đồng xét thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì tổ chức với sự phối hợp của các Bộ, cơ quan ban ngành Trung ương và các địa phương.
![]() |
Các thương hiệu tham gia và đạt giải thưởng phải đạt được 10 tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đặt ra |
Giải thưởng này được tổ chức có ý nghĩa nhằm ghi nhận, tôn vinh các thương hiệu Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng khoa học và công nghệ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, tích cực bảo vệ môi trường, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời tổ chức tốt việc sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại, dịch vụ đã tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
![]() |
Đến dự Lễ trao giải có sự tham dự của các vị lãnh đạo cấp cao |
Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm 2012, năm 2015 Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ tham gia của gần 300 doanh nghiệp, thương hiệu từ trên 30 tỉnh thành của cả nước, trong đó có gần 200 thương hiệu được UBND các tỉnh thành đề cử.
Từ gần 300 thương hiệu đăng ký tham dự, Ban tổ chức đã tiến hành thẩm định hồ sơ, đồng thời tổ chức đoàn đi thẩm tra thực tế tại doanh nghiệp. Qua đó, lập danh sách trình lên Hội đồng xét duyệt đánh giá, bình chọn 10 Thương hiệu nhận cúo Top ten và 90 Thương hiệu nhận cúp Top 100 Thương hiệu Việt bền vững.
Được biết, các thương hiệu tham gia giải thưởng phải đạt được 10 điều kiện sau:
1. Là thương hiệu do UBND tỉnh/thành đề cử;
2. Thương hiệu thuộc các thành viên của Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt;
3. Ứng dụng khoa học và công nghệ, xây dựng quy trình quản lý tiên tiến, đạt chuẩn, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh trên thương trường;
4. Là những thương hiệu đã thành công từ 5 - 10 năm;
5. Mức doanh thu cao, thị trường rộng;
6. Thương hiệu có nhiều phát minh, sáng chế;
7. Là thương hiệu ưu tú điển hình của địa phương, đóng góp cho kinh tế của địa phương;
8. Thương hiệu tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất và kinh doanh, bảo vệ uy tín thương hiệu;
9. Đầu tư các nguồn lực ổn định, đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên; tham gia công tác từ thiện, xã hội; đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước; thực hiện tốt việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng;
10. Đạt các giải thưởng: Thương hiệu Việt; Chất lượng Việt Nam; Sao Vàng đất Việt; Hàng Việt Nam chất lượng cao.

-
Chiết khấu xăng dầu thấp, doanh nghiệp phải chấp nhận quy luật thị trường -
Doanh nghiệp Argentina muốn "chạm sâu" vào thị trường Việt Nam -
Ngành sản xuất kỳ vọng hồi phục nhu cầu tiêu dùng nửa cuối năm 2025 -
KSB đầu tư 4.200 tỷ đồng vào Khu công nghiệp Đất Cuốc mở rộng -
Sẵn sàng mọi mặt để xuất nhập khẩu thông suốt khi chính quyền vận hành mô hình mới -
Thực hiện phi địa giới hành chính trong đăng ký hộ kinh doanh -
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới