-
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT
| Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân phát biểu chúc mừng 100 Thương hiệu được trao thưởng |
Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững lần thứ 2 năm 2015” là hình thức tuyên dương khen thưởng của Hội đồng xét thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì tổ chức với sự phối hợp của các Bộ, cơ quan ban ngành Trung ương và các địa phương.
| Các thương hiệu tham gia và đạt giải thưởng phải đạt được 10 tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đặt ra |
Giải thưởng này được tổ chức có ý nghĩa nhằm ghi nhận, tôn vinh các thương hiệu Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng khoa học và công nghệ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, tích cực bảo vệ môi trường, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời tổ chức tốt việc sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại, dịch vụ đã tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
| Đến dự Lễ trao giải có sự tham dự của các vị lãnh đạo cấp cao |
Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm 2012, năm 2015 Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ tham gia của gần 300 doanh nghiệp, thương hiệu từ trên 30 tỉnh thành của cả nước, trong đó có gần 200 thương hiệu được UBND các tỉnh thành đề cử.
Từ gần 300 thương hiệu đăng ký tham dự, Ban tổ chức đã tiến hành thẩm định hồ sơ, đồng thời tổ chức đoàn đi thẩm tra thực tế tại doanh nghiệp. Qua đó, lập danh sách trình lên Hội đồng xét duyệt đánh giá, bình chọn 10 Thương hiệu nhận cúo Top ten và 90 Thương hiệu nhận cúp Top 100 Thương hiệu Việt bền vững.
Được biết, các thương hiệu tham gia giải thưởng phải đạt được 10 điều kiện sau:
1. Là thương hiệu do UBND tỉnh/thành đề cử;
2. Thương hiệu thuộc các thành viên của Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt;
3. Ứng dụng khoa học và công nghệ, xây dựng quy trình quản lý tiên tiến, đạt chuẩn, tạo ra những sản phẩm có hàm lượng trí tuệ và giá trị cao, đủ sức cạnh tranh trên thương trường;
4. Là những thương hiệu đã thành công từ 5 - 10 năm;
5. Mức doanh thu cao, thị trường rộng;
6. Thương hiệu có nhiều phát minh, sáng chế;
7. Là thương hiệu ưu tú điển hình của địa phương, đóng góp cho kinh tế của địa phương;
8. Thương hiệu tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất và kinh doanh, bảo vệ uy tín thương hiệu;
9. Đầu tư các nguồn lực ổn định, đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên; tham gia công tác từ thiện, xã hội; đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước; thực hiện tốt việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng;
10. Đạt các giải thưởng: Thương hiệu Việt; Chất lượng Việt Nam; Sao Vàng đất Việt; Hàng Việt Nam chất lượng cao.
-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
