Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng giám đốc Honda Việt Nam giải thích lý do chọn xe Lead và Winner X tặng hai Đội tuyển bóng đá
Hoàng Nam - 12/12/2019 08:19
 
Tối qua, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD và 29 xe Honda WINNER cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam, chúc mừng cho 02 chiếc huy chương Vàng của đội tuyển tại Seagames 30.

Như vậy, mỗi thành viên của Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda LEAD và mỗi thành viên của Đội tuyển U-22 Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda WINNER X, tổng giá trị phần thưởng trên 3 tỷ đồng.

Lý giải việc chọn hai dòng xe này làm phần thưởng, Tổng giám đốc Honda Việt Nam, ông Keisuke Tsuruzono cho hay, chúng tôi mong muốn nêu cao tinh thần chiến đấu, tinh thần  “lãnh đạo” - LEAD của các cầu thủ nữ, và hình ảnh về những chàng “thủ lĩnh” chinh phục “đỉnh cao” mới của các cầu thủ nam, là “người chiến thắng” - WINNER X trên các đấu trường quốc tế.

Phần thưởng cũng là thể hiện cam kết của Công ty Honda Việt Nam trong việc đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam để chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.

Ông Keisuke Tsuruzono, Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam chia sẻ, chúng tôi thấy rõ được những nỗ lực và quyết tâm không mệt mỏi của các chàng trai và cô gái Việt Nam. Các bạn đã thực sự là những người hùng trên sân và trong lòng các cổ động viên. Giấc mơ Vàng của các bạn đã thành sự thật. Vậy nên hãy cứ mơ giấc mơ lớn, những đỉnh vinh quang tiếp theo đang vẫy gọi.

Vào tháng 4/2019, Công ty Honda Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam A, Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam với mong muốn đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực và vươn tới đẳng cấp thế giới trở thành hiện thực.

Các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam được mời đi học với học bổng 90% toàn khóa
Ngoài "mưa tiền thưởng" sau chức vô địch SEA Games 30, một tổ chức giáo dục mời các nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đi học với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư