Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam được mời đi học với học bổng 90% toàn khóa
K.T - 09/12/2019 23:53
 
Ngoài "mưa tiền thưởng" sau chức vô địch SEA Games 30, một tổ chức giáo dục mời các nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đi học với những suất học bổng tương đương 90% học phí từ bậc trung cấp nghề cho đến cử nhân.
Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam (Ảnh: Zing)
Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam (Ảnh: Zing)

Theo thông cáo được EQuest Education Group  phát đi sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam trong trận tranh huy chương Vàng SEA Games 30 với đội tuyển Thái Lan, tổ chức giáo dục này chính thức có lời mời các nữ tuyển thủ nữ bóng đá theo học tại một số trường thuộc hệ thống của EQuest Education Group, với mức học bổng tương đương với 90% học phí, cho toàn bộ 3-4 năm học.

Mức học bổng từ từ 70-250 triệu cho toàn khoá 3-4 năm học bậc trung cấp nghề, cao đẳng hoặc cử nhân. Các tuyển thủ có thể đăng ký học tại Hà Nội, Huế hoặc TP. Hồ Chí Minh, bao gồm các trường trường đại học và cao đẳng trong hệ thống EQuest Education Group, bao gồm: Cao đẳng Việt Mỹ, Đại học Phú Xuân, Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn, và Đại học Broward (tại Việt Nam).

Các ngành học mà nữ tuyển thủ có thể lựa chọn theo học khá đa dạng như: du lịch nhà hàng, khách sạn, ngoại ngữ, quản lý thể thao, bán hàng, điều dưỡng, truyền thông và quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ thông tin.

Bên cạnh đó, EQuest Education Group khẳng định sẽ giúp các tuyển thủ tìm việc tại các trường của hệ thống trong khi đi học, nếu cần. EQuest Education Group cam kết sắp xếp việc làm cho 5 nữ vận động viên tại bất cứ môn thi đấu nào với mức lương không dưới 10 triệu/tháng tại Tập đoàn đối với những bạn không đi học mà muốn đi làm luôn.

"Hệ thống luôn có nhu cầu tuyển dụng những nhân viên có kỷ luật như các tuyển thủ thi đấu đỉnh cao. Trước đây, EQuest đã từng có một số tuyển thủ quốc gia làm việc và các bạn đã có kết quả làm việc tốt", tổ chức giáo dục này khẳng định.

Hạ Thái Lan ngay trên sân nhà, Việt Nam vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á
Tuyển nữ Việt Nam lên ngôi bằng cách đánh bại đương kim vô địch, chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-0.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư