
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Giữa tháng 3/2017, MBV đã giới thiệu hai mẫu xe Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500 với giá lần lượt là 6,899 tỷ đồng và 10,999 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, MBV vẫn tiếp tục cung cấp phiên bản Mercedes-Maybach S 600 với mức giá 14,169 tỷ đồng.
Kết thúc năm 2017, đã có 150 xe Maybach được bán tại Việt Nam, nhiều nhất các nước khu vực Đông Nam Á. Nếu cộng thệm hơn 500 xe S-Class được bán cũng trong năm 2017, thì số lượng các mẫu xe đầu bảng của Mercedes-Benz bán tại Việt Nam là hơn 650 chiếc, chiếm tỷ trọng hơn 10% tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Ngôi sao 3 cánh tại Việt Nam.
Năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 và thiết lập một kỷ lục mới của thị trường xe sang Việt Nam.
Mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng như cả thị trường xe sang là mẫu xe thể thao đa dụng GLC với doanh số kỷ lục gần 2.500 xe, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016.
Kế sau GLC là C-Class - mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng nhất. Sau 21 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, E-Class đã vượt mốc doanh số 1.000 xe trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80%. Sự tăng trưởng này vừa cho thấy niềm tin của khách hàng với thương hiệu và sự hấp dẫn của danh mục sản phẩm trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động.
Độ tuổi trung bình của khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz cũng đã giảm từ trên 40 tuổi vào năm 2014, xuống dưới 40 tuổi vào cuối năm 2017 và hiện là 38 tuổi.
Đáng chú ý, nhóm khách hàng dưới 35 tuổi có sự phát triển vượt bậc và là động lực chính trong sự tăng trưởng doanh số của MBV. Điều này cho thấy, Mercedes-Benz ngày càng được ưa chuộng bởi khách hàng trẻ, cũng như xu hướng có nhiều khách hàng thành đạt sớm hơn.
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt