-
Bách Hoá Xanh lên tiếng vụ bán giá đỗ "ngậm" hoá chất ở Đắk Lắk -
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệt -
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025
Dịch bệnh tác động thế nào đến thị trường phòng sạch?
Phòng sạch (cleanroom) là một không gian được thiết kế, xây dựng và sử dụng để giảm thiểu sự ra vào và lưu giữ các hạt trong không khí, đồng thời kiểm soát các thông số liên quan khác trong phòng như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất khi cần thiết. Khi tất cả các yếu tố trong phòng đều được kiểm soát sẽ giúp hạn chế tối đa việc nhiễm khuẩn hoặc nhiễm chéo của sản phẩm trong quá trình nghiên cứu, sản xuất đảm bảo vô trùng.
Theo báo cáo của Allied Market Research*, thị trường sử dụng phòng sạch trên toàn cầu có giá trị gần 3,7 tỷ USD vào năm 2020. Thị trường được dự đoán sẽ tăng lên gần 6,7 tỷ USD vào năm 2030 tương đương với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm đạt 5,4%.
Nhu cầu về phòng sạch tăng cao trong lĩnh vực sinh hóa - dược phẩm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng yêu cầu của các tổ chức, cơ quan toàn cầu như Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp Hoa Kỳ (OSHA), Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)...
Thị trường sử dụng phòng sạch sẽ tăng lên gần 6,7 tỷ USD vào năm 2030. |
Đại dịch Covid-19 bùng nổ hai năm trước đã đã buộc một số ngành công nghiệp phải đóng cửa tạm thời, đồng thời làm gián đoạn quy trình làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn thế giới. Chính sự lây lan dịch bệnh tăng nhanh khiến nhu cầu về sử dụng phòng sạch, vật phẩm y tế tiêu hao mạnh.
Thêm vào đó, nhiều công ty sinh hóa- dược phẩm cùng nhau chạy đua trong quá trình nghiên cứu cấp thiết, đầu tư nhiều tỷ đô la phát triển phòng sạch để đảm bảo môi trường không bị nhiễm khuẩn tạo ra vaccine chống lại Covid-19.
Công nghệ độc quyền tạo nên sản phẩm chuyên biệt
Panel kháng khuẩn TONMATPAN Antibacteria là loại panel bảo ôn chuyên dụng với lõi cách nhiệt là xốp EPS (Expand Polystyrene) hoặc PU (Polyurethane) cùng lớp tôn nền của Công ty CP Tôn mạ màu FUJITON (FUJITON JSC) - Tôn Nhật Bản tại Việt Nam là thành quả liên doanh giữa Tập đoàn Marubeni Itochu (Nhật Bản), Công ty Nippon Sumikin Steel Corporation (Nhật Bản) và Công ty CP Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group).
Lớp tôn nền của FUJITON JSC sử dụng công nghệ kháng khuẩn, kháng virus độc quyền ưu việt, hiệu quả, diệt đến 99,9% vi khuẩn. Đây là yếu tố then chốt giúp panel bảo ôn TONMATPAN Antibacteria được thị trường xây dựng đón nhận, đảm bảo các tiêu chuẩn như GMP, Federal Standard 209, ISO 14664-1…, chuyên dùng cho các công trình phòng sạch, kho lạnh, phòng kháng khuẩn, phòng y tế…
Dự án sử dụng panel bảo ôn TONMATPAN Antibacteria. |
Bên cạnh việc sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cấu thành nên panel bảo ôn TONMATPAN Antibacteria như lõi cách nhiệt EPS, PU hay tôn FUJITON với lớp sơn phủ hàng đầu thế giới như PPG, Becker, Nippon Paint…, TONMATPAN sử dụng các dòng sản phẩm sơn phủ đặc biệt của FUJITON JSC phát triển độc quyền gồm có: sơn kháng khuẩn Antibacteria, sơn kháng virus Antivirus, sơn tự làm sạch trong phòng sạch, kho lạnh, FUJISTICK - sơn tăng cường bám dính PU gấp hơn 2 lần hệ sơn polyester hiện đang có trên thị trường, sơn PVDF - sơn polyester chất lượng cao kháng thời tiết cực tốt….
“TONMATPAN tự hào tạo ra sản phẩm panel kháng khuẩn dành riêng cho phòng sạch từ những yếu tố chất lượng vượt trội. TONMATPAN luôn trao đổi, cập nhật các công nghệ sản xuất mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm panel đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế”, ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám đốc Điều hành TONMATPAN chia sẻ.
Ông Trần Vũ Hưng - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Cơ điện phòng sạch Anh Khang đánh giá: “Sản phẩm panel bảo ôn TONMATPAN có ngàm U âm dương chắc chắn, tôn đúng tiêu chuẩn, độ dày, xốp đúng tỉ trọng đề ra cùng giá thành phù hợp, khả năng cung ứng, sản xuất nhanh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đặc biệt, sản phẩm panel kháng khuẩn TONMATPAN Antibacteria có chất lượng vượt trội, đạt chứng chỉ kháng khuẩn từ tổ chức JFRL uy tín. Tất cả những yếu tố trên tạo nên chuỗi giá trị giúp Tập đoàn TONMAT và công ty chúng tôi trở thành đối tác chiến lược bền vững ở hiện tại và trong tương lai.”
"Giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN" là sự tích hợp giữa hệ thống sản phẩm panel cách nhiệt, bảo ôn phong phú lõi cách nhiệt, cách âm như PUR, PIR, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS… với panel mái, panel vách & trần, panel sàn & tường (GACHMAT), cửa kho lạnh TONMATDOOR; hệ phụ kiện đa dạng; dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công mang lại công trình - "chìa khóa trao tay" cho các chủ đầu tư.
"Theo định hướng phát triển xanh, chúng tôi kết hợp với các nhà cung cấp mang lại giải pháp tiết kiệm năng lượng cho công trình như lắp dựng mái nhà xưởng có hệ thống pin năng lượng mặt trời, giải pháp tổng thể trong thi công kho lạnh… TONMATPAN ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hơn 70 đối tác, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu… mục tiêu mang lại những công trình "chìa khóa trao tay" cho chủ đầu tư" - Chủ tịch Trần Văn Sơn cho biết.
Panel bảo ôn TONMATPAN được sử dụng tại nhiều công trình trong nước và quốc tế. |
Tập đoàn TONMAT và sandwich panel thương hiệu TONMATPAN mang đến giá trị kỹ thuật cao và đặc biệt thân thiện với môi trường khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay.
Tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn TONMATPAN được kiểm định, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Chủ đầu tư, Nhà thầu và tư vấn thiết kế; với các chứng chỉ kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc gia và quốc tế như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kháng khuẩn được xác nhận bởi tổ chức JFRL, Chứng chỉ chống cháy DIN 4102 của Đức, EI19 với panel PIR 50mm, EI60 với panel Rockwool….
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Sản phẩm nông nghiệp cần “độc, lạ” để cạnh tranh bền vững -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Đề xuất 4 chính sách phát triển thương hiệu nông sản Việt -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Thêm một loại trái cây sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ -
Máy tính, sản phẩm điện tử xuất khẩu đến ngày 15/12 tăng thêm 14,4 tỷ USD
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion