Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Top 10 mỹ nhân có vòng một quyến rũ nhất Nhật Bản
Vienne (vnexpress/Sina) - 15/01/2017 08:50
 
Moemi Katayama là nữ thần gợi cảm, đứng đầu bảng trong số các mỹ nhân sở hữu vòng một đẹp nhất làng giải trí xứ phù tang.
Moemi Katayama Moemi Katayama mang vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo. Cô là gương mặt ảnh bìa cho nhiều tạp chí đàn ông như Young Jump hay Weekly Playboy.
Moemi Katayama Moemi Katayama mang vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo. Cô là gương mặt ảnh bìa cho nhiều tạp chí đàn ông như Young Jump hay Weekly Playboy.
Satomi Ishihara  Satomi Ishihara là một trong những người đẹp toàn tài toàn mỹ nhất Nhật Bản.
Satomi Ishihara Satomi Ishihara là một trong những người đẹp toàn tài toàn mỹ nhất Nhật Bản.
Ikumi Hisamatsu  Cao 1m65, lại có gương mặt vô cùng khả ái, ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ, Ikumi Hisamatsu từng được mệnh danh là
Ikumi Hisamatsu Cao 1m65, lại có gương mặt vô cùng khả ái, ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ, Ikumi Hisamatsu từng được mệnh danh là "Mỹ nhân sở hữu vóc dáng đẹp nhất làng giải trí Nhật Bản".
Ugaki Misato  Ugaki khiến không ít chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi gương mặt ngọt ngào, học vấn và tài chơi dương cầm. Hiện taik, Ugaki đang là MC chuyên dẫn các bản tin chính trị của đài TBS.
Ugaki Misato Ugaki khiến không ít chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi gương mặt ngọt ngào, học vấn và tài chơi dương cầm. Hiện taik, Ugaki đang là MC chuyên dẫn các bản tin chính trị của đài TBS.
Saki Yanase  Saki Yanase là thần tượng, người mẫu chuyên chụp ảnh tạp chí, nổi tiếng nhờ vòng một
Saki Yanase Saki Yanase là thần tượng, người mẫu chuyên chụp ảnh tạp chí, nổi tiếng nhờ vòng một "siêu khủng".
Nagasawa Masami  Nagasawa Masami là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản.
Nagasawa Masami Nagasawa Masami là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Nhật Bản.
Sayaka Tomaru  Sayaka Tomaru là ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu Nhật Bản sinh năm 1996. Sayaka được biết đến nhiều hơn với vai trò thành viên của nhóm nhạc idol FYT (Funky Yankee Teachers).
Sayaka Tomaru Sayaka Tomaru là ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu Nhật Bản sinh năm 1996. Sayaka được biết đến nhiều hơn với vai trò thành viên của nhóm nhạc idol FYT (Funky Yankee Teachers).
Reina Sumi  Reina Sumi - MC đài truyền hình Tokyo (Nhật Bản). Reina Sumi vừa có mặt ở vị trí thứ 8 trong top mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một căng tràn.
Reina Sumi Reina Sumi - MC đài truyền hình Tokyo (Nhật Bản). Reina Sumi vừa có mặt ở vị trí thứ 8 trong top mỹ nhân Jbiz sở hữu vòng một căng tràn.
Amaki Jun  Cựu thành viên nhóm nhạc Armor Girls - Amaki Jun sinh năm 1995, chiều cao 1m48 nhưng sở hữu vòng ngực đồ sộ lên đến 95cm. Gương mặt baby đáng yêu với ánh mắt to tròn trong veo ngây thơ chính là
Amaki Jun Cựu thành viên nhóm nhạc Armor Girls - Amaki Jun sinh năm 1995, chiều cao 1m48 nhưng sở hữu vòng ngực đồ sộ lên đến 95cm. Gương mặt baby đáng yêu với ánh mắt to tròn trong veo ngây thơ chính là "vũ khí" của Amaki trong việc chinh phục trái tim phái mạnh.
Vẻ ngọt ngào của mỹ nhân 18 tuổi quyến rũ nhất Philippines
Liza Soberano thu hút bởi biểu cảm tự nhiên, khuôn mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư