
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị
Xếp hạng định giá thương hiệu công bố bởi Brand Finance - công ty định giá và tư vấn thương hiệu có trụ sở chính tại Anh, sử dụng phương pháp tiên tiến dựa trên nền tảng sức mạnh thương hiệu kết hợp với các dữ liệu tài chính để tính toán nên giá trị thương hiệu.
Theo danh sách công bố, thương hiệu Vietjet được định giá 376 triệu USD, xếp hạng giá trị thương hiệu AA+ và là doanh nghiệp hàng không duy nhất trong Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Vietjet được vinh danh trong top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam nhờ vào tình hình tài chính khả quan, chiến lược mở rộng mạng bay hiệu quả, dịch vụ chất lượng tốt, độ nhận diện thương hiệu và sự yêu thích của khách hàng cao, chú trọng đầu tư vào công nghệ và những chuyển dịch phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
![]() |
Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang nhận giải thưởng Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam |
Giá trị thương hiệu của hãng hàng không ghi nhận sự tăng trưởng trong năm nay trên cơ sở thực tế hoạt động. Tính riêng trong 6 tháng đầu năm, Vietjet đã vận chuyển gần 13,1 triệu khách, khai thác trên 70 nghìn chuyến bay an toàn. Vietjet đã đóng góp các khoản thuế, phí trực tiếp và gián tiếp cho ngân sách là 3.687 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm.
Là doanh nghiệp phát triển bền vững, Vietjet tiên phong thực hiện chuyển dịch xanh, sử dụng đội tàu bay hiện đại với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20% giảm thiểu khí thải ra môi trường, tối ưu cấu hình tàu bay, sử dụng vé điện tử thay cho vé giấy hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, mực in…
Các trang thiết bị phục vụ trên tàu bay hiện giờ của Vietjet cũng được sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế như mo cau, tre, dừa, bao bì phân huỷ… hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Vietjet còn tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững, hướng đến trở thành hãng hàng không xanh, dẫn đầu về công nghệ, thân thiện môi trường.
![]() |
Phó tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang |
Không chỉ được vinh danh trong top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, Vietjet còn nhiều lần góp mặt trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất của Tạp chí Forbes danh tiếng, tạp chí tài chính hàng đầu thế giới International Finance trao tặng giải thưởng “Hãng hàng không quản trị tài chính tốt nhất”, tạp chí Airfinance Journal vinh danh trong top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới về sức khoẻ tài chính. AirlineRatings cũng công nhận Vietjet là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới”.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng” -
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường